Chapter 15

393 32 12
                                    

Killer's POV
     Unahin ko ng hulihin ang lalaking mausisa. Ikaw na ang biktima ko Theo. Run now before the time ends.  Here I am Following you.

Sophia's POV
     Napakasaya talaga magbasa ng Wattpad. Kinikilig ako sa mga nababasa ko. Ang gaganda ng mga stories. Nakakakilig talaga. Ayoko nga sa mga Horror stories. Basta para sa akin ay may forever. Tinungo ko ang aking kwarto at humiga upang magbasa ng mga nakakakilig na istorya. Yung nga teen fiction at romance ang habol ko. Sayang wala na si Angelic para makapagbasa siya ng mga Jonaxx stories na paborito namin. Mamimiss ko siya.

"I Fell For You." Isang passage sa isang story na aking binabasa.

Killer's POV

    Yes magagawa ko na rin ang plano ko. Lumabas ako sa aking kwarto. Umupo muna ako sa sofa upang manuod ng telebisyon. Nakita ko si Theo na padaan daan dito. Kukuha ata ng pagkain. Kunwari ay hindi ko siya minamalayan. Binigyan niya ako ng ngiti at binigyan ko din siya nito. Binigyan ko siya ng ngiti upang sabihin sa kanya na mamatay na siya.

Theo's POV
     Kakain ko lang kaya pumunta ako sa kwarto uoang kuhanin ang aking toothbrush na nasa bulsa ng aking bag. Pagkatapos non ay bumababa ako at nabangga ko pa si JV sa hagdan.

"Sorry." Sabi ko.

"Sori sori ka pa diyan baka batukan kita eh." Aniya

    Binilisan ko nalang ang aking paglalakad at bumababa. Pagkatungo ko sa banyo ay walang toothpaste. Kaya naghalungkat muna ako sa kusina kung may stock na toothpaste dito. Alam ko kasi ay may nagdala ng box ng toothpaste.  Nakita kong nanonood ng tv ang isa kong kaklase. Binigyan ko siya ng ngiti at binigyan din naman niya ako. Pero ang ngiti niya ay kakaiba. Parang may ibig sabihin ang kanyang ngiti. Parang may gusto siyang sabihin sa akin. Binalewala ko nalang iyon at nagpatuloy sa paghahanap ng toothpaste.

"**** asan yung toothpaste?" Tanong ko sa kanya.

"Sige ituturo ko sayo." Aniya

   Lumapit siya sa akin at inilakad ako sa labas.

"Nasa labas ba ang toothpaste?" Tanong ko.

"Wala pero its your turn." Sabi niya at hinampas ako ng isang napakatigas na bagay sa aking ulo. Napaupo ako. Sinubukan kong tumayo ngunit bigla na lang niya akong hinampas muli at ako ay nawalan ng malay.

Kyla Joy's POV

    Ihing ihi na ako kaya nagtatakbo ako sa CR. Nang papunta ako ay nakita ko si Theo at ang isa kong kaklaseng babae. Tinignan ko lang sila. Dumiretso ako sa CR. Pagkatapos ko umihi ay tinignan ko sila Theo. Nakita kong may hawak na martilyo yung babae at inihampas sa ulo ni Theo. Nakita kong nawalan siya ng malay at nakita kong tumawa ang babae. Namukhaan ko na siya. Hindi ko siya kaclose pero hindi ko alam na kaya niyang gawin iyon. Gusto kong sumigaw pero parang hindi ko magawa. Gusto kong malaman ng aking mga kaklase kung sino an killer. Hindi ko talaga magawa. Napaupo nalang ako sa sahig at nakitang tumingin siya sa akin. Isang nakakatakot na ngiti ang ibinigay niya. Ngiting may Kilabot. Alam ko na ang ngiting iyon. Ang Killer Smile..

Ipagpapatuloy....

Sorry for a long time update.
I'm busy.

Please
Vote
Comment
And
Share.

Icomment kung sino sa tingin niyo ang killer.

7-E.Quisumbing OutingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon