Raven Academy

475 21 26
                                    

This book if from the author's mind. Names, places, characters etc are used in a fictitious manner. If some of the contents of this story are compatible with other books, it is highly coincidental and NOT plagiarism.

Raven  Academy
Learn here, train here, enjoy here
Strive for your dream
Be a part of The League
Be a successful person
Be a powerful ESP

Raven Academy a school for those who are blessed. For the ESP's, ESP means special. Mga kakaibang tao a ang nag-aaral dito, naging kakaiba sila dahil Sa kapangyarihan na taglay Nila. Kung titingnan para lang itong isang simpleng paaralan Sa normal na mundo, ang naiiba nga Lang Ito Ay para Sa mga ESP lamang, tulad ng mga paaralan Sa normal na mundo ang mga itinuturo dito, ang pagkakaiba nga lang Ay ang pagkakaroon nito ng kaugnayan sa pagiging ESP. Dito itini-train ang mga ESP upang magamit Nila ang kakayahan nila Sa tamang paraan at ang Ilan Ay para makasama Sa The League Ito Ay isang ESP agency/company na nangangalaga Sa mga ESP na mataas ang potential at may maayos na kakayahan. Pahirapan ang pagpasok dito kaya naman porsigido ang mga estudyante na mapasama dito. Ang The League din ang nagpapadala ng mga ESP Sa normal na mundo upang tumulong Sa pagpapanatili ng kapayapaan. Sa Raven High, Lahat ng estudyante Ay nagsisikap na makasama rito. Bukod Sa pitong Tao. Pitong lalake. Pitong magkakaibang kakayahan.
Pitong taong Hindi intiresado Sa the league
Pero isa lamang sakanila ang nakakaalam na sila ang itinakda
Upang harapin ang bagay na paparating na.

Jhon Basti Navarro

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Jhon Basti Navarro. The serious joker, known as Basti, seryoso siyang tao pagdating as pagaaral at pagti-training, at isa nmn siyang joker sa tuwing nasa labas ng classroom o sa labas ng training ground. Siya ang nasa rank two ng user's kaya naman kilala siya, Hindi Lang dahil dito kundi pati na rin sa itsura niya. Isa siyang time arc user, Kaya niyang manipulahin ang mga bagay na walang buhay pero Hindi niya kayang kontrolin ang Oras.

Jhay Avrhie Montecilia, the campus tripper, known as Avrhie

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Jhay Avrhie Montecilia, the campus tripper, known as Avrhie. Siya yung tipo ng taong mahilig mangtrip, mangasar at Kung ano ano pa. Kung palagi ka niyang tiningnan, matakot ka na dahil paniguradong pagtitripan ka niya. #93 ang rank niya sa halos isang libong estudyante sa Raven high. Kaya naman okay Lang sakanya ang rank niya. Isa siyang water sorcerer, Kaya niyang kumontrol ng tubig at maging tubig.

Raven  Academy For specialsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon