Chương 8: Xuất môn tìm vật tư (một)

5.5K 228 5
                                    

Chương 8: Xuất môn tìm vật tư (một)

Sáng sớm hôm sau, Tần Y Y bên trong mặc áo da, bên ngoài chùm vào bộ đồng phục vận động, lấy trong không gian ra miêu đao kiếp trước của nàng , đao dài hơn nửa thước (1 thước =1m), đao màu đen lộ ra lãnh khí dày đặc, tối hôm qua ở trong không gian Tần Y Y thử đem lôi điện rót vào thân đao tuy rằng lúc bắt đầu không dễ dàng nhưng hiện tại đã có thể kiên trì khoảng nửa giờ, bởi vì lôi điện của nàng có chút đặc thù cho nên thanh đao này có thể làm công cụ để che giấu.

Đem đao bỏ vào trong ba lô chi lộ ra chuôi đao, hết thảy thu thập thỏa đáng sau mới ra cửa phòng, vừa vặn gặp Tô Nhuế đang chạy tới trước cửa phòng.“Y Y, ngươi tới sớm vậy, hôm nay đi giết tang thi tuy nguy hiểm nhưng chị sẽ bảo vệ ngươi.” Nhìn Tô Nhuế nói, vẻ mặt chân thành Tần Y Y không nghĩ đả kích miễn cưỡng lộ ra chút ý cười “Thật không, như vậy Y Y liền phiền toái chị lo lắng , chị tới kêu Y Y ăn cơm chiều đi, mau đi đi, đều chết đói.”

Vừa nói vừa lôi kéo Tô Nhuế hướng lầu dưới đi. Xem Tô Nhuế rõ ràng chán ghét nàng không muốn đụng chạm lại cố tỏ ra vẻ chị em tình thâm, Tần Y Y trong lòng vui vẻ: Ta cho ngươi giả bộ, nghẹn chết ngươi. Đừng cho là ta không phát hiện ngươi nhìn vào trong phòng ta, trách không được mấy ngày nay chịu khó gọi ta xuống ăn cơm như thế, phỏng chừng là muốn xem nàng có phải hay không dùng tiền đi mua đồ ăn giấu trong phòng, đáng tiếc, ngươi nhất định thất vọng rồi. Khi Tần Y Y cùng Tô Nhuế đi đến phòng khách thì anh em Âu Dương Lâm đã đến. Tô Nhuế trong lòng khinh bỉ: Nếu không xem hai người các ngươi có chút tác dụng làm sao ta lại cho các ngươi ở đây ăn không. Nhìn đến Tần Y Y chạy vội đến trước bàn, Tô Nhuế âm thầm tức giận. Chẳng lẽ Tần Y Y thật sự không mua đồ ăn gì về sao?

Bản thân lại không có cơ hội tiến vào phòng nàng ta, mỗi lần đứng ở cửa đều bị Tần Y Y chặn, một khi đã như vậy nếu Tần Y Y chết ở bên ngoài mình không phải có thể đi vào? Cho dù không có cái gì ăn được thì thiếu một người ăn không trả tiền cũng tốt, một cái thủy hệ dị năng gân gà có thể có tác dụng lớn bao nhiêu, nàng ta cho rằng tang thi là cải trắng sao cứ cầm đao đi là được chắc. Buồn cười đến cực điểm. Điểm tâm vẫn như trước là một bát mì ăn liền, cùng một cái bánh bao. Phải biết rằng hiện tại Tô gia cũng không có bao nhiêu đồ ăn , chỉ còn lại có mấy túi mì ăn liền cùng nửa túi bột mì , cho nên đi ra ngoài tìm kiếm đồ ăn đã là chuyện lửa sém lông mày. Đợi đến khi ăn xong điểm tâm thì bốn người chuẩn bị ra ngoài.

Tần Y Y chú ý tới Âu Dương Tuyết tuy sắc mặt có chút tái nhợt nhưng vẫn không nói ở lại, nếu tính tình sửa đổi một chút, trưng ra khuôn mặt dễ thương thì khiến nhiều người thích, tuy trong sách Âu Dương Tuyết giúp đỡ nữ chủ làm không ítchuyện tổn thươngnguyên chủ nhưng dù sao khi đó nguyên chủ đã hắc hóa, còn tính kế thiếu chút nữa hại chết Âu Dương Lâm, cũng không trách được, Âu Dương Tuyết là ca ca khống, hiện tại Âu Dương Tuyết thái độ trừ bỏ đối với nàng không tốt không đến nỗi làm chuyện khiến người khác chán ghét. Khi chuẩn bị ra ngoài Tô Nhuế đột nhiên chạy vào phòng bếp, cầm lấy một con dao thái đi đến trước mặt Tần Y Y nói “Y Y, dị năng của ngươi không có lực công kích, dùng cái dao thái này đi.” Nhìn con dao thái trong tay Tô Nhuế, Tần Y Y trợn mắt một cái không lấy, khoát tay đem miêu đao trong ba lô ra nói “Không cần, ta có đao rồi.” Lúc này mọi người mới nhìn đến đao trong tay Tần Y Y.

Hệ Thống Dưỡng Thành Nữ Chủ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ