Chương 54: Duy nhất trong cuộc đời

2.9K 129 1
                                    

Chương 54: Duy nhất trong cuộc đời

Kỳ thật linh tuyền của Tần Y Y có thể giải độc nhiễm của đất nhưng hệ thống nói không nên phá hỏng quy tắc mạt thế làm cho con người mất đi khả năng tự giải quyết khó khăn, chỉ như thế mới có thể có cuộc sống lâu dài.

Đêm nay người một nhà ăn rất thoải mái, không chỉ bởi vì đồ ăn phong phú mà cũng bởi vì vắc-xin phòng bệnh chế tạo thành công và thước nước tinh lọc có thể tinh lọc đất nhiễm bệnh, cũng làm rơi mất tảng đá đè nặng trong lòng mọi người, cuộc sống luôn phải có hi vọng mới tốt.“Đến, Y Y ăn nhiều thịt một chút, nhìn này, gầy quá.” Mẹ Tống vừa nói vừa gắp cho Tần Y Y một miếng sườn.“Dạ, bác gái cũng ăn nhiều một chút.” Tần Y Y nói xong cũng gắp mấy mấy miếng vào trong bát của mẹ Tống. Mẹ Tống cười loan mắt “Ai, vẫn là Y Y tri kỷ.” Nói xong trừng mắt nhìn lão công và con trai, trong lòng đột nhiên có chút hối hận, lúc trước sao lại không sinh một đứa con gái chứ? Tuy nhiên khi nhìn thấy Tần Y Y thì lại vui vẻ , bây giờ không phải có một cô con dâu không thua kém gì con gái.

Tống Diễn bị mẹ nhìn chằm chằm như vậy chẳng những không làm gì mà còn đưa bát đến trước mặt Tần Y Y, nhìn nhìn Tần Y Y lại nhìn nhìn bát của mình, Tần Y Y nhìn thấy dáng vẻ này của Tống Diễn, thì buồn cười lớn từng này rồi mà còn ghen với mẹ nữa, tuy trong lòng nghĩ như vậy nhưng cũng gắp thức ăn bỏ vào trong bát của Tống Diễn, Tống Diễn nhìn thấy Tần Y Y gắp thức ăn cho mình mới bắt đầu tiếp tục ăn cơm, tuy nhiên cũng không quên gặp cho Tần Y Y một ít thức ăn, chỉ là Tống Diễn gắp thức ăn cũng không chỉ một gắp đơn giản như vậy, đồ ăn trong bát của Tần Y Y đều có tất cả các món trong mâm, nhìn dáng vẻ kia của Tống Diễn kia ‘Em thật sự nên ăn nhiều một chút mới tốt’ Tần Y Y cũng thích ý, không cần gắp mà đồ ăn tự động đưa đến.

Mẹ Tống, ba Tống và lão gia tử nhìn hai người ngọt ngọt ngào ngào thì rất vui mừng, đứa nhỏ Y Y này rất tốt, nhà mình có thể lấy được Y Y là có phúc.‘Có lẽ nên để hai đứa đi lấy giấy chứng nhận?’ ba người lớn trong nhà đều lo nghĩ vấn đề này, Y Y ưu tú như vậy nếu bị người khác cướp đi thì biết làm sao, cả ba người đều không chút nào lo lắng cho Tống Diễn, ai bảo Tống Diễn lúc trước hay bây giờ đều để một khuôn mặt lạnh lùng trước mặt con gái chứ, có bao nhiêu cô gái dán lấy mà đều bị dọa chạy bởi cái khuôn mặt lạnh kia.

Lúc ăn cơm Tần Y Y còn chưa biết được tâm tư của ba người lớn Tống gia, trong lòng vẫn đang suy nghĩ chuyện của Tô Nhuế, bất quá đồng thời trong lòng Tần Y Y cũng có chút không yên, mấy ngày nay không biết vì nguyên nhân gì mà hệ thống khi có khi không, cùng hệ thống quân nói chuyện cũng vậy, chưa nói bao lâu thì hệ thống biến mất, hơn nữa mấy ngày gần đây hệ thống thường nhắc nhở nàng nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ, những việc này luôn khiến nàng cảm thấy không yên, tuy hệ thống luôn kiêu ngạo nhưng ở lâu với nhau cũng có cảm tình, nàng có chút lo lắng hệ thống quân xảy ra chuyện. Hơn nữa Tần Y Y lo lắng như vậy không phải không có đạo lí, bây giờ không gian của nàng cũng không vào được, mỗi lần lúc muốn vào thì luôn có một lực lượng cản trở nàng bên ngoài, nhưng đồ cất trong không gian nàng vẫn có thể lấy ra. Nàng nhớ đến lúc nàng mới đến nơi này hệ thống có nói không gian là một phần của hắn, giống như gia dịch hộp, chỉ là do có nguyên nhân gì đó mà tách ra. Cho nên Tần Y Y nghĩ, không gian xảy ra vấn đề là do hệ thống cũng đang xảy ra vấn đề, ngay từ đầu ở trong mắt Tần Y Y hệ thống là do những con số tạo thành, nhưng sống chung với hệ thống quân lâu như vậy cũng đem hệ thống quân thành người nhà, làm sao lại không lo lắng chút gì chứ?

Hệ Thống Dưỡng Thành Nữ Chủ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ