Chương 38: Không gian dị năng rất nổi tiếng
Tuy quá trình có chút vất vả nhưng vẫn hữu kinh vô hiểm giải quyết xong toàn bộ biến dị thảo, bởi vì hai người đều dùng hỏa hệ dị năng để chiến đấu nên khi giải quyết xong thì chỉ còn sót lại hai mươi viên tinh thạch cấp bốn, Tần Y Y nhặt mười viên ném vào trong không gian còn lại ném cho Tống Diễn, Tống Diễn cho rằng Tần Y Y muốn cùng hắn chia của nên có chút mất hứng nói “Y Y, mấy viên tinh hạch này em cho anh, anh cũng không biết cách dùng, em thích thì lấy đi, không nên cùng anh phân chia rõ ràng như vậy .” Tần Y Y sau khi nghe được vui vẻ nói “Được rồi, Diễn em sao có thể cùng anh khách khí, không cần đùa , tinh thạch này em cũng không dùng để làm gì, không phải anh có dị năng cắn nuốt sao, thử xem xem, có thể hay không dùng dị năng cắn nuốt đạt được kỹ năng của biến dị thảo.”
Tống Diễn vừa nghe cũng cảm thấy hấp dẫn, cầm lấy một viên tinh thạch đặt ở trong lòng bàn tay vận dụng dị năng cắn nuốt của mình, mười phút qua đi tinh thạch hóa thành bột phấn, Tống Diễn nhìn Tần Y Y cười nói “Thành công , bây giờ anh đã có kĩ năng của biến dị thảo.”“Thật sao?” Tần Y Y thật cao hứng, lập tức đưa qua mấy viên còn lại “Mau, đem mấy viên này hấp thu, vậy là cấp bậc dị năng không phải tăng thêm một bậc nữa sao.” Hiện tại mộc hệ dị năng của Tống Diễn vì hấp thụ tinh thạch của biến dị thảo cũng tăng lên cấp bốn.“Không được , nếu muốn thăng cấp còn phải hấp thu rất cao giai tinh thạch, chỗ tinh thạch này đối với anh vô dụng, Y Y, em giữ đi.”“Ừm, được rồi.” Tần Y Y nghĩ nghĩ dù sao tinh thạch ai cũng chê ít liền đem chín viên tinh thạch còn lại cũng toàn bộ đều bỏ vào không gian.
Lúc này Tần Y Y mới nhớ tới mục đích của nàng khi đến hải thành, xoay người nhìn từng thùng từng thùng lương thực, gạo, lúa mì, khoai lang, ngô… Không biết chỗ này có bao nhiêu đây, tuy trong đồ không gian của nàng ăn không hết hơn nữa còn có thể cho Tống Diễm hấp thụ năng lượng nhưng có nhiều lương thực không ai lại chê ít có phải hay không, hơn nữa về sau nàng còn phải đấu lại Tô Nhuế vật tư cũng không thể thiếu.
Bởi vì lo lắng về sau quân đội sẽ đến thanh lý, Tần Y Y vẫn là để lại cho bọn hắn một ít, mỗi kho lúa lấy mỗi thứ một nửa đi, mặc kệ nói như thế nào nàng giúp quân đội thanh lí biến dị thảo cũng nên lấy một chút lợi tức đi, tuy nhiên quân đội có thể sống sót khi đến đây còn bao nhiêu người còn mang đi bao nhiêu Tần Y Y muốn nhúng tay vào cũng không được.
Đợi đến khi làm xong mọi việc Tần Y Y và Tống Diễn liền ra kho hàng, về phần Thạch Nghị đã bị đốt thành tro tàn khi nàng và Tống Diễn chiến đấu cùng biến dị thảo. Không có biện pháp hai người kia đều là người tâm lạnh, người không có quan hệ thì phải xem tâm trạng lúc đó thế nào, về phần người muốn đối phó với mình, ngượng ngùng họ sẽ cảm thấy chết cũng là chuyện hạnh phúc, thực rõ ràng Thạch Nghị cảm nhận được, nếu Thạch Nghị còn sống thì Tống Diễn sẽ cho Thạch Nghị cảm thấy chết thật sự rất hạnh phúc.
Thời điểm xuất phát Vương Tuyết Mạn và Lí Chấn liền phát hiện không thấy Thạch Nghị, lập tức hoảng bởi vì không riêng gì Thạch Nghị mà xe của bọn họ cũng không thấy , phải biết rằng Trương Vi là dị năng giả nhưng nàng ta đã chết nên đồ ăn họ đều để trên xe, Tần Y Y mới mặc kệ những người đằng sau đang mắng Thạch Nghị là người không có lương tâm, nàng không có tâm tình tốt đi thông báo chỗ Thạch nghị cho họ, dù sao đến chỗ kho lúa họ nhìn thấy xe và lương thực trong đó, lúc đó họ sớm quên mất Thạch Nghị
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Dưỡng Thành Nữ Chủ (Full)
Teen FictionThể loại: Xuyên Không, Nữ Phụ Văn. Tình trạng: 86 Chương (Hoàn) Tác giả: Lăng Mộng Tiêu Nhiên Nội dung nhãn: Ảo tưởng không gian nữ phụ hệ thống mạt thế. Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tần Y Y, Tống Diễn ┃ Phối hợp diễn: Tô Nhuế, Trình Nam ┃...