Chương 55: Tang thi triều (một)
Ba ngày sau, căn cứ của Lăng Thiên, trong tay tất cả mọi người của Lăng Thiên đều có nhẫn không gian, đến lúc này họ vẫn chưa hồi thần lại, lão đại vừa mới nói cái gì, chỉ cần nhỏ máu, thì họ có thể sử dụng được không gian trong chiếc nhẫn, lão đại, vốn mạt thế đến đã đủ đáng thương rồi, không đến mức mang họ ra đùa giỡn chứ. Nhưng mấy năm qua lời nói của Tống Diễn luôn có trọng lượng trong lòng họ, bọn họ cũng tuyệt đối tin tưởng , nhưng trước mắt…
Tống Diễn nhìn mấy người anh em của mình thần sắc rối rắm, trong lòng buồn cười, nhóm người này, bảo vật tốt như vậy đặt trước mắt mà còn không tin, thật đúng là không biết nên nói cái gì . Cuối cùng mọi người trong Lăng Thiên vẫn tin Tống Diễn, ở trong lòng bọn họ Tống Diễn nóilời nào cũng tuyệt đối là thật , phải nói đây là một loại phục tùng tuyệt đối. Thời khắc nhỏ một giọt máu lên nhẫn, ánh mắt của tất cả mọi người gắt gao nhìn vào chiếc nhẫn, đến khi nhẫn hấp thu máu thì quay lại nhìn Tống Diễn với ánh mắt không thể tin được, không thể nào? Huyền huyễn ? Trên đời này thật là có nhẫn không gian?
“Nhìn ta làm cái gì, còn không nhanh chóng đưa tinh thần lực vào nhẫn, nhìn xem không gian bên trong có thật sự có không.” Tống Diễn ngón tay trỏ trái vuốt ve ngón tay phải đang đeo nhẫn nói. Mọi người vừa nghe mới hồi phục tinh thần lại lập tức đưa tinh thần lực vào, sau khi đưa vào thì lập tức kinh ngạc đến mức há to miệng, không gian bên trong lớn đến mức bằng không gian của một dị năng giả không gian cấp ba.
“Mẹ ta ơi, trên đời này thật là có nhẫn không gian, điều đó chứng minh trên đời này nhất định có người tu tiên sao” Hoắc Lăng Hạo là người đầu tiên cảm thán nói, nhưng hắn rất muốn hỏi lão đại lấy được nhẫn này từ đâu. Không riêng gì Hoắc Lăng Hạo những người khác cũng có câu hỏi như vậy trong lòng, ánh mắt nhìn về phía Tống Diễn, ánh mắt kia thật tha thiết, mong chờ. Tuy nhiên Tống Diễn chỉ nhìn nhẫn trên ngón tay chứ không nói câu nào, Hoắc Lăng Hạo thật sự không nín được , quay lại nháy mắt với Kỳ Dương, không nghĩ tới Kỳ Dương căn bản không để ý, ngược lại còn phóng cho hắn ánh mắt ngươi hỏi đi, ta nhất định sẽ không hỏi.
Hoắc Lăng Hạo hung hăng trừng mắt nhìn về phía mấy người anh em còn lại, vừa rồi ai la hét, ánh mắt thì trợn tròn, đến lúc tìm người hỏi thì không ai đi. Nhưng không có biện pháp gì, Hoắc Lăng Hạo là người có tính hiếu kì rất mạnh, vì cái tật xấu này mà lúc ở trong rừng rậm huấn luyện, hắn còn gặp thoáng qua tử thần mấy lần mà không chịu rút kinh nghiệm, lòng hiếu kỳ tốt nhất không nên quá mạnh.
Rốt cục Hoắc Lăng Hạo là nhịn không được nói “Lão đại, mấy chiếc nhẫn không gian này ngươi lấy được từ đâu , chẳng lẽ lão đại ngươi còn nhận thức người tu tiên sao” Hoắc Lăng Hạo nói vừa xong trong lòng có hơi không yên, tuy nhiên nếu không hỏi thì hắn sẽ không chịu nổi.“Đều nhìn thấy không gian lớn nhỏ như thế nào chưa?” Tống Diễn không có trả lời câu hỏi của Hoắc Lăng Hạo mà quay lại hỏi mọi người.“Thấy rõ ràng .” Mọi người trả lời rất thực vang dội. Đến bây giờ bọn họ còn đang lạc trong sương mù, phải biết rằng khi có nhẫn không gian thì tỉ lệ sinh tồn trong mạt thế của họ cũng cao hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Dưỡng Thành Nữ Chủ (Full)
Teen FictionThể loại: Xuyên Không, Nữ Phụ Văn. Tình trạng: 86 Chương (Hoàn) Tác giả: Lăng Mộng Tiêu Nhiên Nội dung nhãn: Ảo tưởng không gian nữ phụ hệ thống mạt thế. Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tần Y Y, Tống Diễn ┃ Phối hợp diễn: Tô Nhuế, Trình Nam ┃...