Chương 63: Gặp Lâm Lâm
Cùng Tống Diễn thảo luận một chút chuẩn bị cho sau này, Tần Y Y trở về chỗ mình ở, bởi vì Tống Diễn muốn đề cao thực lực thì phải chiến đấu, cho nên sau một thời gian thương nghị Tống Diễn quyết định ra ngoài căn cứ liệp sát tang thi hoặc biến dị thực vật, động vật, mà Tần Y Y tiếp tục vào trong không gian củng cố cấp bậc.
Tần Y Y tiến phòng liền khóa kỹ cửa lắc mình vào không gian, nhìn thấy rừng cây ăn quả và vườn rau xanh tốt thì Tần Y Y hít sâu một hơi, cảm giác thật tốt.“Kí chủ, nếu người thật sự không thể hoàn thành nhiệm vụ, không gian làm ngươi vừa lòng như vậy sẽ không có đâu, thậm chí linh hồn của ngươi cũng sẽ bị hủy diệt.” Hệ thống thình lình nói một câu làm Tần Y Y mơ hồ không thôi.
“Hệ thống quân, có ý tứ gì, chẳng nhẽ nhiệm vụ còn giới hạn thời gian hoàn thành?” Tần Y Y buồn bực, lúc trước nói về nhiệm vụ sao không nói đến chuyện này.“Là do oán niệm của các nhân vật hi sinh nữ phụ quá lớn, oán niệm của các nàng làm thay đổi vận chuyển của hệ thống, nhưng loại oán niệm này sẽ theo thời gian mà tiêu tan, lần trước bản hệ thống mất tích là do không thể chống đỡ được loại oán niệm này, kì thật ngay từ đầu bản hệ thống có duy trì lựa chọn thứ hai của ngươi là rời xa nữ chủ và đối phó với cô ta, bởi vì lựa chọn này làm ngươi có thể tiếp thu danh vọng giúp bản hệ thống chống đỡ oán niệm, vừa rồi bản hệ thống có thể trở về là do danh vọng của ngươi lên cao, nhưng giá trị danh vọng tiêu hao cũng rất lớn, nếu ngươi không nỗ lực hơn nữa thì bản hệ thống cũng không biết chống đỡ được bao lâu, ngươi tự nhiên cũng không thể tồn tại.”
“Cho nên nói, trước khi danh vọng hoàn toàn biến mất thì ta phải đánh đổ được nữ chủ Tô Nhuế, phải không?” Tần Y Y nghĩ nghĩ kế hoạch bây giờ phải nhanh chóng hoàn thành, có lẽ lần đi thăm căn cứ bí mật này chính là cơ hội.“Phải, chính là như vậy.”“Vậy ngươi bây giờ còn có thể duy trì bao lâu?” Nói thật đây mới là chuyện Tần Y Y lo lắng nhất, nàng cũng không hi vọng tự nhiên mình biến mất, nếu trước đây thì chỉ có cảm giác đáng tiếc, nhưng bây giờ không giống nữa, bây giờ nàng đã có Diễn, nàng không dám nghĩ khi nàng biến mất Diễn sẽ như thế nào, cũng không muốn cùng Diễn tách ra.
“Lần này vì ngươi và Tống Diễn dẫn dắt toàn bộ nhân loại trong căn cứ đánh lui tang thi triều, giá trị danh vọng tăng lên rất nhiều, sau khi thống kê và tính toán thì có thể chống đỡ được khoảng ba tháng, nhưng nó cũng không phải số liệu cuối cùng, trong khoảng thời gian này ngươi có thể tiếp tục thu thập danh vọng để duy trì vận chuyển cho bản hệ thống, nói cách khác khoảng thời gian ba tháng này nói nhiều thì không nhiều nhưng nói ít cũng không ít.”
Nghe hệ thống nói xong thì Tần Y Y ưu sầu nặng hơn, mặc kệ là ai khi nghe thấy mình chỉ còn sống được ba tháng thì cũng không thể vui vẻ được, nhưng khi nghĩ đến tình cảnh bây giờ thì cũng không quá khổ sở, hiện tại là mạt thế, thu hoạch dang vọng thì chỉ cần để tâm một chút thì cũng không khó, chính là…Nhìn về phía trước mặt, Tần Y Y lạnh lùng hỏi “Nếu danh vọng đã quan trọng như vậy sao ngay từ đầu ngươi không nói cho ta biết?” Sau khi dừng vài giây thanh âm hệ thống thanh âm mới từ từ vang lên “Bản hệ thống cho rằng thu hoạch giá trị danh vọng đối với ngươi mà nói không khó? Dù sao cái tiểu tổ mà ngươi đang ở cũng rất tốt, nhưng ai biết ngươi phủi tay làm chưởng quầy, giá trị dang vọng cũng không có chạy lên người ngươi được.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Dưỡng Thành Nữ Chủ (Full)
Teen FictionThể loại: Xuyên Không, Nữ Phụ Văn. Tình trạng: 86 Chương (Hoàn) Tác giả: Lăng Mộng Tiêu Nhiên Nội dung nhãn: Ảo tưởng không gian nữ phụ hệ thống mạt thế. Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tần Y Y, Tống Diễn ┃ Phối hợp diễn: Tô Nhuế, Trình Nam ┃...