Chương 52: Vắc-xin không tên
Tần Y Y nhìn thấy phản ứng của A Khánh, vừa lòng gật gật đầu, tuy nàng có thể tinh lọc bệnh độc trong người hắn nhưng vẫn phải cần tín niệm mạnh mẽ để chống đỡ.
Tần Y Y ý niệm vừa động một bình nước liền xuất hiện trong tay, ba người Chu Đào cả kinh, bọn họ vừa mới thấy Tần Y Y có lôi hệ dị năng và hỏa hệ dị năng, bây giờ lại phát hiện Tần Y Y còn là dị năng giả hệ không gian. Không biết vì sao khi nhìn thấy Tần Y Y tự nhiên Trình Khánh có cảm giác an tâm, chẳng còn lo lắng đến chuyện mình bị nhiễm bệnh độc hay người nhà sẽ bị làm sao.
“Đưa bình nước này cho hắn uống đi, không được lãng phí phải uống hết” Tần Y Y đưa nước cho Chu Đào nói. Chu Đào nhận lấy bình nước rồi làm theo lời nói của Tần Y Y đưa bình nước đến bên miệng của Trình Khánh, Trình Khánh cũng từng ngụm từng ngụm uống. Bọn họ đều không hỏi vì sao bình nước này có thể giải hết bệnh độc, người thông minh đều biết cái gì nên hỏi cái gì không nên hỏi.
Uống hết nước không đến 1 phút thân thể Trình Khánh bắt đầu nóng lên, toàn thân trướng phát đau, so với lúc trước còn đau hơn gấp hai lần, Trình Khánh hung hăng cắn chặt răng, sắc mặt trắng bệch thậm chí có thể nhìn thấy gân xanh nổi lên, ánh mắt hồng hồng, cho dù như vậy Trình Khánh cũng không có một tia muốn buông tay , hắn biết Tần Y Y nói đúng nếu bây giờ hắn buông tha thì người nhà của hắn sẽ không có gì tốt đẹp, hắn còn phải lưu lại mệnh để đi cứu người nhà, thời gian từng giây từng giây qua đi, đau đớn trên người Trình Khánh cũng giảm đi từng chút một, dần dần an tĩnh lại, Chu Đào, Chu Hải nhìn thấy cũng vui sướng, bọn họ biết nguy hiểm của Trình .Khánh đã qua đi
Đợi đến khi Trình Khánh tốt hơn một chút thì đoàn người lên xe đi khỏi tòa thành thị này, bởi vì có Tống Diễn thông báo trước nên nhóm bên Tống Đào cũng không gặp vấn đề gì, chỉ là bên phía Tống Đào cũng gặp phải mai phục của tang thi, tuy nhiên do con tang thi cấp cao nhất chỉ có cấp bốn nên cũng không gặp phải thương vong nghiêm trọng gì.
Trên xe, Tần Y Y, Tống Diễn đều ngồi ở hàng ghế sau xe, phía trước là Kỳ Dương và Hoắc Lăng Hạo lái xe, nhìn chằm chằm ba người Chu Đào một hồi Tần Y Y mới mở miệng hỏi “Các ngươi cùng Khu Văn có quan hệ gì? Còn có Mạnh Dã kia là người như thế nào, hay nói cách khác thì Mạnh Dã đã làm cách nào đến bên cạnh Khu Văn?” Ba người Chu Đào liếc mắt nhìn nhau cuối cùng Chu Đào há miệng thở dốc nói “Ba người chúng ta đều là lính đặc chủng, từ nhỏ cùng nhau lớn lên, sau này khi mạt thế đến thì may mắn có được dị năng, nhưng sau này lại bị Khu Văn theo dõi, Khu Văn tiêm cho chúng tôi và vài người lính đặc chủng khác một loại vắc-xin phòng bệnh không tên, sau đó dị năng của chúng tôi từ cấp một cao cấp thăng lên cấp ba sơ cấp, còn khiến chúng tôi trở thành thân vệ, nhưng rất nhanh sau đó chúng tôi phát hiện vấn đề, cấp bậc dị năng của chúng tôi rất khó thăng cấp hơn nữa mỗi khi sử dụng dị năng thì toàn thân đều đau đớn, dị năng tiêu hao càng nhiều thì đau đớn càng tăng, sau đó chúng tôi có đi tìm Khu Văn, Khu Văn giống như không biết đến tình huống này, sau đó hắn bắt chúng tôi không được nói chuyện này ra bên ngoài, từ đó người nhà của chúng tôi bị Khu Văn khống chế, không có cách nào khác chúng tôi chỉ có thể bào vệ hắn ta, người vừa mới chết tên là Điền Thiên, là người bà con thân thích của Khu Văn, lúc còn trong căn cứ hắn ta ỷ thế của Khu Văn ức hiếp mọi người.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Dưỡng Thành Nữ Chủ (Full)
Teen FictionThể loại: Xuyên Không, Nữ Phụ Văn. Tình trạng: 86 Chương (Hoàn) Tác giả: Lăng Mộng Tiêu Nhiên Nội dung nhãn: Ảo tưởng không gian nữ phụ hệ thống mạt thế. Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tần Y Y, Tống Diễn ┃ Phối hợp diễn: Tô Nhuế, Trình Nam ┃...