hương 65: Căn Cứ Bí Mật ( Một )
Văn phòng thủ trưởng, Tống lão gia tử ngồi trên ghế tựa, tinh thần thật không sai, nhưng ưu sầu trong mắt cũng rất nặng, nhìn mấy người phía dưới, tuy không muốn nhưng Tống lão gia tử lại không thể không đồng ý, hội nghị này mở ra là vì vấn đề lập tức phải tiến hành đi căn cứ bí mật, số người chấp hành nhiệm vụ chỉ có năm người, Tống Diễn, Tần Y Y, Hoắc Lăng Hạo, Kỳ Dương, Tạ Y Kỳ.
Bởi vì nhiệm vụ này khá khó nên dị năng giả chấp hành nhiệm vụ bắt buộc phải có dị năng trên cấp sáu, trong đội ngũ, Tống Diễn là dị năng giả hệ tinh thần cấp chín, Tần Y Y cũng là cấp tám trung cấp, Hoắc Lăng Hạo và Kỳ Dương đều là cấp bảy trung cấp, cuối cùng là Tạ Y Kỳ cấp sáu sơ cấp, vừa vặn đủ điều kiện, lúc trước Tần Y Y có hỏi qua chuyện về Tạ Y Kỳ với Tống Diễn , có thể đạt tới cấp sáu chứng minh thực lực của người này rất tốt, theo Tống Diễn thì ba mẹ của Tạ Y Kỳ này đều là bộ đội đặc chủng, trong một nhiệm vụ đã hi sinh, chỉ có Tạ Y Kỳ và ông nội sống nương tựa vào nhau.
Từ nhỏ đã cùng những đứa bé nam huấn luyện trong trường quân đội, không sợ khổ không sợ mệt, làm không ít những đứa bé trai nhìn thấy mà không dám kêu mệt, sau này nàng và Kỳ Phong không hiểu sao lại ở cùng nhau, ngay cả Hoắc Lăng Hạo là anh em cũng không khỏi buồn bực, không biết là lúc nào hai người kia mắt đưa mày lại, nhưng đối với người em dâu là Tạ Y Kỳ thì Hoắc Lăng Hạo cũng đồng ý. Hơn nữa sau này mọi người mới phát hiện khi ở cùng Kỳ Phong một thời gian dài, tính tình của Tạ Y Kỳ cũng là sáng sủa không ít, bây giờ tuy không còn lạnh như băng nữa, nhưng lại nhiệt tình quá mức, có lẽ đây là từ cực đoan này đi đến cực đoan khác nhưng có lẽ đây là hướng phát triển tốt .
Lần này Tạ Y Kỳ tham gia nhiệm vụ là do nàng và ông nội xin được, bởi vì nàng biết Kỳ Phong cũng sẽ đi, nàng nói nàng có dự cảm không tốt, mặc kệ ông nội phản đối như thế nào cũng vô dụng, bởi vì dự cảm này của Tạ Y Kỳ làm cho cả nhà họ Hoắc cũng lo lắng theo, dù sao mấy hôm nay trong lòng mẹ Hoắc cũng không yên, đều nói mẫu tử liên tâm, bây giờ đứa con lớn nhất an toàn đứng trước mặt, đứa con trai nhỏ lại không thấy bóng dáng đâu, việc này luôn làm lòng người không yên.
Bởi vì căn cứ không thể không có người ở lại bảo vệ nên Tống Đào ở lại, còn có vài người cấp sáu cấp bảy trong quân đội cũng vậy, còn có vài người ở trong mấy tiểu đội lính đánh thuê cũng không mời tới, vì đây là nhiệm vụ khó nên chỉ cần tinh không cần nhiều, đi nhiều người ngược lại còn có thể ảnh hưởng tới người khác.
Hội nghị lần này cũng không có gì chỉ có mấy hạng mục nhất thiết phải chú ý, đồng thời cũng trịnh trọng nói ra sứ mệnh của bọn họ, dù sao lần này đi làm nhiệm vụ có thể đụng phải người của căn cứ phía nam, nếu muốn hòa bình ở chung một chỗ giống như người si nói mộng, chiến đấu khi không thể tránh khỏi, lo lắng duy nhất là khi hai bên nội chiến để tang thi có cơ hội làm ngư ông đắc lợi, một khi bệnh độc bị phát tán ra ngoài thì chờ đợi loài người không phải là cuộc sống mới mà là hủy diệt, giống như thế nếu không chiến mà tặng cơ hội này cho căn cứ phía nam, lúc đó không biết có bao nhiêu người lưu lạc làm vật thí nghiệm.“Y Kỳ, em không nên xúc động như vậy, nếu em xảy ra chuyện gì thì tiểu Phong sẽ điên mất.” Khi ra khỏi văn phòng Kỳ Dương nói với Tạ Y Kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Dưỡng Thành Nữ Chủ (Full)
Teen FictionThể loại: Xuyên Không, Nữ Phụ Văn. Tình trạng: 86 Chương (Hoàn) Tác giả: Lăng Mộng Tiêu Nhiên Nội dung nhãn: Ảo tưởng không gian nữ phụ hệ thống mạt thế. Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tần Y Y, Tống Diễn ┃ Phối hợp diễn: Tô Nhuế, Trình Nam ┃...