Chương 21: Nam nhân hói đầu
Tần Y Y chú ý tới bọn họ chẳng qua vì bọn họ chạy trối chết bây giờ còn chưa kịp định hồn lại, ai cũng không có chú ý tới. Tần Y Y cũng không muốn cùng bọn họ có khúc mắc gì, Tần Y Y căn cứ trí nhớ của nguyên chủ biết cho dù nàngkhông đi tìm bọn họ, bọn họ cũng sẽ tìm tới, cần gì vội vã nhất thời. Quả nhiên Tần Y Y vừa thu hồi ánh mắt Trương Vi liền nhìn thấy Tần Y Y, lôi kéo ống tay áo của Vương Tuyết Mạn, Vương Tuyết Mạn nhìn theo ánh mắt Trương Vĩ thì chán ghét chợt lóe rồi biến mất.
Bởi vì động tác của hai người quá lớn nên ba người kia cũng nhìn theo , đều nhíu nhíu đầu mày, không biết Tần Y Y làm sao có thể ở đây, Tần Y Y không phải hẳn là ở cùng Tô Nhuếsao? Bởi vì mạt thế xảy ra trong thời gian nghỉ hè, bọn họ cùng nhau ước định đi ra ngoài du lịch, vốn kêu cả Tô Nhuế nhưng Tô Nhuế nói muốn vào công ty thực tập, cho nên cũng không cùng nhau đi, mà trong bọn họ có Lý Minh, Lý Chấn là cô nhi không có cha mẹ, Trương Vi, Vương Tuyết Mạn, Thạch Nghị cha mẹ đều là bạn bè cùng ở G thị, cách căn cứ phía tây tương đối gần. Cho nên bọn họ lựa chọn đi căn cứ phía tây tìm cha mẹ mà không đi căn cứ gần nơi bọn họ du lịch.
Bất quá vì bọn họ đến muộn, cho nên cũng không biết bọn Tần Y Y ở cùng Tống Diễn cùng trong cái trang viên kia, cho nên bọn họ không cảm thấy Tần Y Y so với trước kia có gì khác, nhiều lắm chỉ là đẹp hơn lúc trước, nhưng trong mạt thế càng đẹp thì sống càng không tốt, bây giờ bọn họ sợ Tần Y Y quấn lấy họ không tha, đến lúc đó mang theo thứ trói buộc này thật không tốt. Nhưng ngoài dự kiến của bọn họ, Tần Y Y không chỉ không giống lúc trước mà còn ở chung với một nhóm nam nhân. Nhìn thấy Tần Y Y đang cùng một nam nhân vẻ ngoài rất tốt nói chuyện, Trương Vi khinh thường mở miệng châm chọc nói “Hồ ly tinh, thì ra là dựa vào nam nhân mới đi được đến chỗ này, thật sự là người không biết xấu hổ.”
Nhưng ánh mắt không cam lòng còn che dấu không được sự si mê đối với Tống Diếm, Trương Vi nói không nhỏ dường như muốn tất cả mọi người nghe thấy. Tống Diễn sau khi nghe thấy giương mắt nhìn nhìn Trương Vi, Trương Vi vốn nhìn thấy Tống Diễm nhìn về phía mình thì trái tim nhảy nhót không ngừng nhưng sau khi nhìn thấy ánh mắt của Tống Diễm thì rung động vừa rồi biến mất không còn chút gì, loại ánh mắt này giống như đang nhìn một người chết. Tần Y Y cũng nghe thấy, nhưng cũng chưa muốn tìm nàng ta tính sổ, dù sao cũng ở mạt thế thần kinh buộc chặt tùy thời chạy trốn cũng khiến nàng ta không ra gì rồi, nhất là khi đêm đến, lúc đó tinh thần hệ dị năng sẽ phát huy tác dụng, căn cứ vào hệ thống Tần Y Y biết Trương Vi là không gian hệ dị năng cấp một cao cấp, Thạch Nghị là hỏa hệ dị năng cấp một trung cấp, Vương Tuyết Mạn là thủy mộc song hệ dị năng, đều là cấp một trung cấp.
Lí Chấn Lý Minh hai anh em thì một người là dị năng hệ phong cấp hai cấp thấp, một người là dị năng hỏa hệ cấp hai cấp thấp, nếu bọn họ thật sự tìm nàng gây chuyệnTần Y Y thật đúng là xem không vừa mắt.“Thế nào, ngươi không nghĩ tới cho bọn hắn cái giáo huấn sao?” Tống Diễn nhìn Tần Y Y mị hí mắt, trước kia nha đầu này là người có thù tất báo, chẳng lẽ bây giờ đã thay đổi?
Tống Diễn tuyệt đối không tin, biểu hiện bây giờ của nha đầu này thì tuyệt đối đám người kia sẽ lãnh đủ. Theo ánh mắt đám người kia nhìn nha đầu thì hắn có thể khẳng định quan hệ với Tần Y Y không tốt, có lẽ phải nói cùng Tần Y Y trước kia quan hệ không tốt, có lẽ không lâu sau hắn có thể nhìn thấy trò hay rồi.“Giáo huấn? Tống thiếu tướng nhìn qua không giống người thích xen vào chuyện của người khác.” Tần Y Y tựa tiếu phi tiếu nhìn Tống Diễn, không biết vì sao, đối với Tống Diễn này Tần Y Y cũng không muốn cùng hắn có quá nhiều quan hệ, có lẽ lúc trước muốn cùng hắn liên minh là sai lầm, Tống Diễn này không tốt để nắm trong tay, Tần Y Y sợ đến lúc đó ngược lại rơi vào cạm bẫy của Tống Diễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Dưỡng Thành Nữ Chủ (Full)
Teen FictionThể loại: Xuyên Không, Nữ Phụ Văn. Tình trạng: 86 Chương (Hoàn) Tác giả: Lăng Mộng Tiêu Nhiên Nội dung nhãn: Ảo tưởng không gian nữ phụ hệ thống mạt thế. Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tần Y Y, Tống Diễn ┃ Phối hợp diễn: Tô Nhuế, Trình Nam ┃...