Chương 60: Không gian lại xuất hiện

2.3K 116 1
                                    

Chương 60: Không gian lại xuất hiện

Tần Y Y cùng Tống Diễn tuy cấp bậc dị năng không cao như hai con tang thi kia, nhưng lại có thuốc viên chữa thương, trong lúc nhất thời cũng không bại dưới hai con tang thi, mọi người trong căn cứ nhìn thấy, cũng có dũng khí tiếp tục chiến đấu, sĩ khí đại chấn, nhưng Tần Y Y cùng Tống Diễn liếc nhau, bọn họ biết thời gian không còn nhiều lắm , dù sao thuốc viên cũng có thể dùng hết, bọn họ đã chiến đấu hơn một giờ, thuốc viên chữa thương cũng chỉ còn lại một hai viên, thật sự không còn bao nhiêu thời gian .

Nhưng hai con tang thi kia cũng không chiếm được chỗ tốt nào, toàn thân cao thấp bị lôi điện phá nát da thịt, cháy đen làm mọi người sợ hãi. Bây giờ có con tang thi nào còn vân đạm phong khinh như lúc ban đầu, cách điên cuồng cũng chỉ còn kém một chút, tang thi cấp chín trong mắt đảo qua một tia tàn nhẫn, nó cư nhiên bị hai nhân loại nhỏ bé làm cho chật vật như vậy, như vậy cho dù nó có chết cũng không thể để cho hai người kia tốt hơn, liếc mắt nhìn ba cấp dưới, tràn đầy khinh thường, có thể chết cùng nó cũng coi như chúng có phúc khí.

Nghĩ xong, tang thi cấp chín lệnh cho cấp dưới giữ chân Tần Y Y và Tống Diễn còn nó thì bắt đầu tụ tập năng lượng toàn thân, từng chút từng chút dị năng bắt đầu hướng phía trung tâm đi đến, Tần Y Y nhìn thấy động tác của con tang thi thì cả kinh, trong lòng nghĩ không tốt rồi, nàng đọc sách từng thấy một đoạn miêu tả dị năng giả và dị năng tang thi có thể dẫn năng lượng về trung tâm rồi tự bạo, biện pháp này là do một nam phụ vì bảo vệ nữ chính mà dùng, thật không ngờ nàng có thể chứng kiến nó sớm như vậy, nhưng nếu mình bị liên lụy vào thì sẽ không có cái gọi là vui sướng .

Không hề nghĩ ngợi, Tần Y Y trong nháy mắt chuyển qua bên người Tống Diễn, lôi kéo Tống Diễn lùi về phía sau, Tống Diễn cũng phát hiện không thích hợp, cũng không đánh nhau cùng con tang thi cấp tám kia, nhưng con tang thi cấp tám kia mặc kệ , bởi vì chúng đưa lưng về phía tang thi cấp chín, cho nên căn bản không biết phát sinh chuyện gì, vì thế vẫn như trước quấn lấy Tần Y Y và Tống Diễn, Tần Y Y trong lòng sốt ruột, tang thi cấp chín tự bạo hai người họ chịu không nổi, nhưng cho dù như vậy thì thời gian vẫn không kịp, mọi người chỉ nghe thấy tiếng nổ oành, xa xa chỗ Tần Y Y đứng bị hỏa diễm vây quanh, thần sắc mọi người trắng bệch, cả nhà Tống gia tràn đầy bi thống, Tống Diễn cùng Tần Y Y hai người bọn họ…

“Khụ khụ” Tần Y Y bị sặc khói ho khan, Tống Diễn cũng không tốt hơn bao nhiêu, so với Tần Y Y còn nặng hơn, nháy mắt khi tiếng nổ vang lên Tống Diễn gắt gao ôm chặt Tần Y Y vào trong lòng, phần lớn lực lượng đều bị hắn chắn, lực đánh khẳng định không nhỏ, chờ hai người trở lại bình thường thì phát hiện tuy bị sóng lực lượng đánh vào không nhẹ, trên người có không ít vết thương nhưng thân thể không có vết thương nào quá nguy hiểm, hơn nữa nơi bọn họ đang đứng là…

Khi Tần Y Y nhìn thấy rõ cảnh sắc bên người, trong lòng kinh hỉ, nàng và Diễn cùng đi vào không gian ,“Hừ, bản hệ thống chỉ biến mất một thời gian ngắn, hai người các ngươi ngay cả mạng cũng sắp đánh mất, kí chủ ngươi thật sự cho bản hệ thống một cái hù dọa.” Thanh âm hệ thống quân mát mẻ vang lên, Tần Y Y lại cảm nhận được quan tâm trong lời nói của hệ thống quân, tuy rất muốn hỏi trong thời gian này hệ thống quân bị cái gì, nhưng lại nghĩ đến Diễn còn ở bên cạnh thì áp chế câu hỏi lại.

Hệ Thống Dưỡng Thành Nữ Chủ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ