Chương 9: Xuất môn tìm vật tư (hai)

5.1K 225 15
                                    

Chương 9: Xuất môn tìm vật tư (hai)

“May mắn, thời điểm mạt thế bùng nổ hầu như mọi người còn đang trong giấc mộng, cho nên bên ngoài tang thi không nhiều lắm, chờ sau khi chúng ta đến siêu thị phải cảnh giác một chút. Dù sao siêu thị này còn có khả năng đụng tang thi, dị năng hẳn là tốt chút.” Tần Y Y nhìn khác ba người nói.“Ân, có thể tang thi lợi hại lúc trước anh nhìn thấy không chừng chạy đến đây, mọi người cẩn thận chút.”Âu Dương Tuyết là người đầu tiên nói. Điều đó có thể thấy được Âu Dương Tuyết hoàn toàn tin phục Tần Y Y sau khi Tần Y Y cứu cô. Âu Dương Lâm cũng gật gật đầu tỏ vẻ đã biết, hiện tại dị năng của hắn là nhất giai sơ cấp, có thể phóng ra mười hỏa cầu nên cẩn thận một ít. Tô Nhuế nhìn chằm chằm Tần Y Y vài giây, nàng rất khó tưởng tượng Tần Y Y ở trong huống này mà còn bình tĩnh được như vậy. Bốn người một đường cẩn thận đi có khi sẽ đụng vài cái con tang thi du đãng bất quá đều bị mọi người hợp lực giải quyết , trừ bỏ Tần Y Y dị năng của mọi người sử dụng không thuần thục lắm, nhìn Tần Y Y ở phía trước một đao chém chết một con tang thi bóng dáng ba người đằng sau hối hận muốn chết, sớm biết như thế họ nên cầm cái đao theo .

Mười phút sau ba người rốt cục đến siêu thị, nhưng siêu thị yên tĩnh có chút dị thường, trong lòng mọi người đều có dự cảm không tốt, bốn người phân biệt tránh ở bốn góc, lẳng lặng quan sát tình huống trong siêu thị, cư nhiên không có một con tang thi nào. Âu Dương Lâm không khỏi có cảm giác giống như lần trước hắn và em gái đến đây.

Âu Dương Lâm lập tức kéo em gái qua, muốn cùng em gái rút lui, quay lại cho Tô Nhuế cùng Tần Y Y tín hiệu lui lại,nhưng không chờ Âu Dương Lâm đánh tín hiệu, Tô Nhuế lấy trong túi ra đồng tiền xu ném ra ngoài, mà đồng tiền xu được ném đến là chỗ mà Tần Y Y ẩn thân. Đột nhiên mùi hôi bốc lên, một con tang thi hướng Tần Y Y đánh tới, Tần Y Y nhìn thấy sự đắc ý và ngoan độc trong mắt Tô Nhuế, lạnh lùng nói một câu “Ta sẽ cho ngươi hối hận ” Lắc mình một cái tránh thoát công kích của tang thi, để miêu đao chắn trước người, xem ra con tang thi này chính là con mà Âu Dương Lâm nói lúc trước, vừa rồi hệ thống đã nhắc nhở qua có một con tang thi mạnh hơn linh giai tang thi cả về thể lực lẫn sự linh hoạt.

Khó khăn tránh được móng vuốt của tang thi, miêu đao vung lên chém xuống móng vuốt của tang thi. Âu Dương Lâm cùng Âu Dương Tuyết ở một bên nhìn kinh hãi, một bên ném hỏa cầu và gai đất, nhưng mặc kệ là hỏa cầu hay gai đất cứ đánh tới là bị rơi. Âu Dương Lâm cười khổ xem ra dị năng của hắn cùng em gái không còn bao nhiêu. Hiển nhiên Âu Dương Tuyết cũng nhận thấy vấn đề này, lập tức quay đầu lại chỗ Tô Nhuế nói “Ngươi không phải song hệ dị năng sao, khẳng định so với ta cùng ca ca lợi hại hơn nhanh chút giúp giúp nàng.” Tô Nhuế nghe xong cười “Giúp nàng, ta cũng không muốn chết, khuyên các ngươi thừa dịp tang thi không chú ý chạy nhanh thu thập đồ ăn.”

Dứt lời đi đến giá hàng thu thập đồ ăn, nhưng không bại lộ không gian. Âu Dương Lâm cùng Âu Dương Tuyết liếc nhau, Âu Dương Lâm cầm cái ghế dựa bên cạnh, Âu Dương Tuyết cầm lấy gậy sắt hai người cùng nhau hướng chỗ tang thi chạy tới, nhìn thấy anh em nhà Âu Dương đi đến Tần Y Y sửng sốt, lời nói vừa rồi của Tô Nhuế nàng nghe thấy rõ ràng không nghĩ tới anh em họ lại đến giúp nàng. Xem ra hai người kia có thể thâm giao. Không tiếp tục phân tâm, nàng hướng tang thi toàn lực chém tới, lặng lẽ lôi điện lực truyền vào miêu đao, trên thanh miêu đao lập tức xuất hiện tia lôi điện nhưng hai anh em Âu Dương đang chật vật trốn tránh nên không thấy được.

Hệ Thống Dưỡng Thành Nữ Chủ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ