Chương 20: Cái gọi là học trưởng học tỷ
Bỗng nhiên tinh thần Tần Y Y ngẩn ra, cẩn thận đem tinh thần lực phóng ra bên ngoài, vừa phóng ra thì thấy được tình hình bên ngoài, chi chít phủ kín bầu trời, thế nhưng tất cả đều là tang thi chim, nhìn thì số lượng khoảng một trăm con, trong đó còn có vài con cấp hai , nhiều như vậy thật sự là đủ đen. Cầm lấy bộ đàm mà Tống Diễm đưa. Còn chưa có mở miệng bên kia đã nói trước.
“Y Y, đoạn đường này có vẻ không ổn, chú ý tang thi chim, đi nhanh.”“Ừ, đã biết.” Tần Y Y hơi kinh ngạc, Tống Diễn là dị năng giả không gian và tinh thần sao, hoặc là càng nhiều. Lắc lắc đầu không tiếp tục suy nghĩ nữa.“Lâm, Tiểu Tuyết đi nhanh lên, đuổi kịp xe Tống Diễn. Mười phút sau sẽ có số lượng tang thi chim rất lớn.”“Đã biết.” Âu Dương Lâm vừa nghe lập tức làm ra hành động đi nhanh hơn, Âu Dương Tuyết nghe thấy lời nói của Tần Y Y thì hơi bất an nhìn về phía cửa sổ xe, bầu trời đông nghìn nghịt thật không thoải mái.
Âu Dương Lâm lái xe rất nhanh cách xe Tống Diễm khoảng nửa mét. Nhìn thấy xe Tần Y Y rất nhanh đã đuổi sát đến, Tống Diễn lập tức phân phó đội ngũ bên hắn đi nhanh hơn nữa, Hoắc Lăng Hạo vừa nghe thấy tang thi chim thì biết chuyện lớn không xong, lập tức tăng tốc đi nhanh hơn về phía trước. Về phần những người đi phía sau mặc kệ là đội ngũ của Tần Y Y hay đội ngũ của Tống Diễm đều không có ý nhắc nhở, thời điểm vừa mới lên xe họ đã phát hiện cả ba chiếc xe đều đã từng bị động vào, tuy dấu vết rất nhỏ nhưng họ vốn không phải người thường nên đã sớm phát hiện ra, bất quá mọi người đều không nói đến, trên xe bọn họ đều không có cái gì nên những người kia mất không một hồi tìm kiếm, chuyện này coi như là dạy dỗ chút đỉnh đối với những người kia, nếu bên phía bọn họ có người thông minh thì sẽ phát hiện ra chuyện này.
Quả nhiên người phía sau nhìn thấy ba chiếc Hummer phía trước đột nhiên tăng tốc thì thái độ không đồng nhất, có nhận thấy được sự tình không ổn thì lập tức tăng tốc đuổi theo, có người trong lòng nhận định nhóm người Tống Diễm không muốn mang theo mình, tuy cũng tăng tốc nhưng lại chậm hơn so với những người khác, huống chi xe của Tống Diễn và Tần Y Y đều là xe Hummer chuyên dụng dùng để huấn luyện đặc chủng, tốc độ không phải xe bình thường có thể so sánh . Do dự một lúc thì khoảng cách đã kéo ra rất xa. Mười phút sau nhờ kính viễn vọng nên nhìn thấy khoảng không đen nghịt phía sau, sợ tới mức mặt mũi trắng bệch.
“A, đó là tang thi chim, làm sao bây giờ, thân ái , thân ái , mau lái xe đi, nhanh lên.” Một nữ tử kích động ưỡn ẹo bên cạnh lái xe lớn tiếng nói. Nam tử cũng thấy được, bị nữ tử ưỡn ẹo tâm tình lại không tốt, bất quá tộc độ lái xe nhanh hơn trước. Tang thi chim trên trời phần lớn là chim sẻ trước khi mạt thế đến, nhưng là hiện tại hình thể đều vượt qua chim ưng , miệng không những dài lại nhọn, tỏa ra ánh sáng màu đen, tuy đa số là cấp một nhưng nhiều như thế cũng làm bọn họ luống cuống một lúc. Nhất thời tất cả mọi người nhanh chóng đi về phía trước, nhưng vẫn cách tang thi chim càng ngày càng gần, Tần Y Y thông qua kính chiếu hậu có thể nhìn thấy mấy chiếc xe phía sau bị tang thi chim bao phủ, xe phổ thông không đến một lúc đã bị tang thi chim công phá , tiếng kêu rên không dứt bên tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Dưỡng Thành Nữ Chủ (Full)
Teen FictionThể loại: Xuyên Không, Nữ Phụ Văn. Tình trạng: 86 Chương (Hoàn) Tác giả: Lăng Mộng Tiêu Nhiên Nội dung nhãn: Ảo tưởng không gian nữ phụ hệ thống mạt thế. Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tần Y Y, Tống Diễn ┃ Phối hợp diễn: Tô Nhuế, Trình Nam ┃...