Chương 48: Tình huống có biến

2.9K 134 7
                                    

Chương 48: Tình huống có biến

“Y Y, cẩn thận một chút, nơi này có chút không bình thường.” Tống Diễn lo lắng nói.“Ân, em nghĩ nơi này có thể ẩn nấp tang thi, hơn nữa cấp bậc không thấp.” Tần Y Y nhìn cảnh tượng trước mắt thì nghĩ tới lúc nàng và anh em nhà Âu Dương gặp phải con tang thi cấp hai trong siêu thị kia, bất quá con tang thi hôm nay gặp chắc chắn sẽ mạnh hơn con tang thi trước kia nhiều, tuy nhiên Tần Y Y cũng không sợ hãi, thực lực của nàng cũng tăng không phải sao?

Bất quá ẩn nấp hơi thở sao, ý cười lạnh như băng nơi xẹt qua khóe miệng Tần Y Y , cho dù tinh thần lực phát hiện không được nhưng nàng có một cái nghịch thiên thần khí đấy.“Hệ thống quân, tìm ra vị trí con tang thi kia ẩn trốn đối với ngươi không phải việc gì khó đi?”

"Hừ", hệ thống quân hừ lạnh một tiếng “Chỉ có con tang thì nhỏ bé kia mà ngươi cũng phải nhờ bản hệ thống xuất mã sao, thật sự là đại tài tiểu dụng.” Tần Y Y hắc tuyến, hệ thống này thật đúng là càng ngày càng kiêu ngạo. Bất quá hệ thống tuy kiêu ngạo một chút nhưng vẫnchuẩn xác cho ra trả lời.

“Khoảng bốn mươi thước phía trước có hai con tang thi cấp bốn, một con dị năng hệ băng, con còn lại dị năng hệ hỏa, đằng sau có một con tang thi cấp năm, dị năng hệ tinh thần, ẩn nấp. Bốn phía còn có hơn mười con tang thi cấp ba, chuyện này có thể thuyết minh số lượng tang thi cao cấp này so với tình báo của các ngươi về xưởng quân hỏa hơn rất nhiều, kí chủ ngươi cần phải cẩn thận, còn có hi vọng ngươi có thể nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ nếu không sẽ phát sinh dị biến.” Tần Y Y nghe được hệ thống phân tích thì trong đầu thầm chửi má nó, tình báo lúc trước làm thế nào mà có chứ, độ tin tưởng đạt tới giá trị âm rồi, có thể tin tưởng nhóm tiểu đội thuê kia có lẽ bây giờ khá chật vật.

Bất quá nghĩ đến nhắc nhở của hệ thống, Tần Y Y nhíu nhíu đầu mày dị biến là cái gì, nhưng là mặc kệ Tần Y Y gọi thế nào thì hệ thống cũng không lên tiếng.

Tống Diễn chú ý tới sắc mặt không tốt của Tần Y Y, nghĩ Tần Y Y hẳn là phát hiện cái gì hỏi “Có chuyện gì sao”“Tình báo hẳn là có sai lầm.” Tần Y Y nghĩ nghĩ vẫn là chuẩn bị nói ra.“Hiện tại phía trước chúng ta có hai tang thi cấp bốn là hệ hỏa và hệ băng. Phía sau có một con tang thi cấp năm hệ tinh thần, ẩn nấp, có lẽ con tang thi cấp năm này giấu đi hơi thở của hai con tang thi cấp bốn,có thể khẳng định con tang thi cấp năm kia có trí tuệ. Hơn nữa tang thi trong xưởng quân hỏa xưởng so với nơi này không yếu hơn, chung quanh còn có hơn mười con tang thi cấp ba, đủ loại nhìn vào tình báo thì có thể trong mấy ngày này có cái gì đó đã làm chúng tiến hóa.”

Tần Y Y nói xong tình huống hiện tại thì trừ bỏ Tống Diễn sắc mặt không đổi còn lại tất cả mọi người đều sầu khổ, cái gì vậy chứ, sao bọn tang thi có thể tiến hóa nhanh như thế, chẳng lẽ mạt thế thật sự không cho nhân loại đường sống sao? Tần Y Y chú ý tới bộ dáng đăm chiêu của Tống Diễn thì trong lòng kỳ quái chẳng lẽ Tống Diễn đã sớm biết. Cảm giác được Tần Y Y nhìn chăm chú, Tống Diễn chậm rãi nói “Chuyện này có chút phức tạp, chờ trở lại căn cứ anh sẽ nói rõ cho em, nhưng anh cũng không biết phán đoán này có chuẩn không nữa.”“Ân, hiện tại chúng ta vẫn nên nghĩ giải quyết chỗ tang thi này như thế nào đã.”

Hệ Thống Dưỡng Thành Nữ Chủ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ