Chương 39: Căn cứ phía tây

3.7K 157 2
                                    

Chương 39: Căn cứ phía tây

Căn cứ phía tây, bởi vì phía tây khá hoang vắng lại ít người nên căn cứ phía tây là căn cứ có diện tích lớn nhất, tuy trong sách không có miêu tả nhiều nhưng có nói độ nóng không ảnh hưởng nhiều đến căn cứ phía tây, nhưng căn cứ này lại là căn cứ yếu nhất trong bốn căn cứ, có thể nói thì sức chiến đấu, sức phòng ngự, y thuật và cả vật tư thì căn cứ phía nam của nữ chủ Tô Nhuế là mạnh nhất trong bốn căn cứ, có lẽ đây gọi là vòng sáng của nhân vật chính, tuy nhiên cũng bởi vì vòng sáng nhân vật chính nên có rất nhiều cao giai tang thi tấn công căn cứ phía nam, tuy nhiên khi nàng gặp phải biến dị thảo cấp bốn thì đã không còn tin định luật vòng sáng nhân vật chính nữa .

Qua Hải Thành thì phải đi thêm ba thị trấn nữa mới đến căn cứ phía nam nhưng bởi vì có quân đội thanh lí qua nên trên đường đi cũng rất nhẹ nhàng không gặp trắc trở gì nhiều, cũng không gặp phải tang thi cấp cao, cao nhất cũng chỉ là tang thi cấp ba mà thôi, nửa đêm hôm nay chỉ cần mọi người đi qua Quý Thị thì sẽ đến căn cứ phía tây, tất cả mọi người quyết định nghỉ ngơi ở đây bởi vì ba ngày đường vất vả mệt nhọc, xe của Tống Diễn và Tần Y Y dừng lại thì những người phía sau cũng đều ngừng lại, đội ngũ của Tống Diễn và Tần Y Y này hai cái là thần hộ mệnh của bọn họ, ba ngày đường này thoải mái không ít bởi vì có những người đằng trước giải quyết gần hết số tang thi, bằng không bằng năng lực của họ làm sao có thể đến căn cứ phía tây mà không chịu chút tổn thương nào, cho nên những người theo phía sau nhóm người Tần Y Y một mặt muốn được bảo hộ một mặt lại ghen tị đỏ mắt vì năng lực của nhóm người Tần Y Y, mà bọn họ lại không nghĩ đến, khi họ đang nghỉ ngơi thì những người này lại ra sức luyện tập dị năng, thời điểm có tang thi cũng là họ xông ra trước, không phải vì bảo hộ họ mà bởi vì muốn luyện tập để cơ thể dẻo giai, sức chịu đựng của cơ thể mạnh hơn, dị năng vận dụng càng thành thạo, cho nên trả giá và nhận được thành quả có quan hệ trực tiếp đến nhau.

Tần Y Y một mình nằm trong phòng nhìn vẻ mặt của những người kia tâm tình rất tốt, bởi vì có hệ thống nên không thể nói hết bí mật cho Tống Diễn, Tần Y Y và Tống Diễn phân phòng , tuy lúc trước có ngủ chung trên một chiếc giường nhưng Tống Diễn cũng không có hành động nào, Tống Diễn cũng không có làm hành động, quá đáng nào, một bên là do Tần Y Y không có chuẩn bị tốt, còn một bên là do Tống Diễn muốn cho Tần Y Y cảm giác tốt nhất, cho nên về căn cứ dàn xếp xong mọi chuyện rồi tính tiếp. Lúc trước vì hoàn thành nhiệm vụ thu hoạch mười viên tinh thạch cấp bốn mà hệ thống giao nên nàng nhận được mười điểm kinh nghiệm giá trị, hơn nữa trải qua chiến đấu cấp bậc dị năng của Tần Y Y cũng tăng lên.

Tên: Tần Y Y

Tuổi:20

Bộ dạng:90

Thể lực:88

Trí lực:88

Khí chất: Thanh nhã cao quý, ấm áp chữa khỏi, khí phách sườn lậu [ còn gọi là: Nữ hán tử ]

Kỹ năng: Lôi điện dị năng cấp ba cao cấp, hỏa hệ dị năng cấp ba cao cấp,

Tinh thần hệ cấp ba cao cấp, thủy hệ cấp ba cao cấp, bộ đội đặc chủng cao cấp

Hệ Thống Dưỡng Thành Nữ Chủ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ