Chương 59: Tang thi cấp chín

2.2K 100 2
                                    

Chương 59: Tang thi cấp chín

Vẻ mặt Tần Y Y và Tống Diễn lúc này cũng mười phần nghiêm trọng,thật không ngờ con tang thi này khó chơi như vậy, dù sao con tang thi này cũng có linh trí, sức chiến đấu so với tang thi cấp tám bình thường không phải chỉ khó hơn một ít, tuy nhiên Tần Y Y và Tống Diễn phối hợp khá ăn ý nên con tang thi cấp tám cũng không ăn được chỗ tốt nào, vốn bộ quần áo hưu nhàn sạch sẽ trên người này đã bị lửa đốt lỗ chỗ bám dính lên người, da trên người cũng có vài chỗ bị cháy đen thui, tang thi cũng không nghĩ tới hai nhân loại nhỏ bé này có thể chống đỡ lâu như vậy còn không rơi vào thế hạ phong, trong lòng tức giận không thôi, nó có linh trí lúc nó là tang thi cấp bốn, sau này cấp bậc giống như ngồi hỏa tiễn đi lên, tuy nó không rõ chuyện này, nhưng nó cũng biết đây không phải chuyện không tốt, tự nhiên nó cũng thành vua tang thi, lần này không phải do người đàn bà kia nói ở đây có thứ nó cần, nó cũng không cố sức đi công thành, nghĩ vậy ánh mắt tang thi lóe lóe, giương mắt nhìn về phía hai người trước mặt.

“Ta nói, nếu chúng ta còn tiếp tục như vậy có lẽ cùng lưỡng bại câu thương, không bằng như vậy chúng ta làm giao dịch như thế nào?” Thanh âm tang thi khàn khàn vang lên. Tần Y Y và Tống Diễn liếc nhìn nhau đầy nghi ngờ nhưng cũng xác định được con tang thi này đến công thành chắc chắn có mục đích.

“Giao dịch cái gì, nói nghe thử một chút.” Nhưng Tần Y Y đối với giao dịch mà tang thi nói có hứng thú,“Đưa ba người Chu Đào mà các ngươi cứu được ra đây, chỉ cần các ngươi giao người ra thì ta sẽ ra lệnh rút lui.” Tang thi rất tự tin Tần Y Y bọn họ sẽ đồng ý đề nghị của nó, dù sao ba người so với mười vạn người trong căn cứ không tính là gì, bởi vì đối thoại của ba người không lớn, cho nên người đứng ở xa xa chỉ nhìn thấy một cảnh tượng kì lạ, bọn họ không đánh nhau mà còn tâm bình khí hòa nói chuyện với nhau.

“Nga, ngươi làm sao lại quen biết ba người Chu Đào?” Tần Y Y thật sự không ngờ tang thi lại vì ba người Chu Đào mà đến đây công thành.“Bọn họ? Hừ, ta chỉ cảm thấy hứng thú với thứ có trong cơ thể ba người họ thôi, về phần họ là ai không có quan hệ gì với ta, tốt lắm, nhanh chóng giao bọn họ ra đây, chuyện hôm nay có thể kết thúc ở đây .” Tần Y Y nhíu mày, tang thi cần gì đó, đột nhiên nghĩ đến cái gì, lại nghĩ đến chuyện tang thi nhanh chóng tăng lên thực lực, Tần Y Y cười lạnh nàng nghĩ nàng đã biết tại sao lại có chuyện như vậy, thật sự ở trong sách cũng có viết một đoạn ngắn đến chuyện này, mà Tần Y Y lúc này ánh mắt nhìn tang thi càng ngày càng lạnh.“Có thể nhìn ra ngươi ở căn cứ phía nam cũng nhận được không ít thứ tốt, phải không?” Tần Y Y nói xong thì ngay lập tức dẫn đầu công kích tang thi, Tống Diễn đứng một bên bây giờ mới phát hiện biến hóa của người đứng bên cạnh, ngay khi Tần Y Y dẫn đầu công kích thì cũng làm theo, tang thi thật không ngờ hai người kia ko nói cái gì mà trực tiếp công kích nó, trong lòng tức giận đồng thời cũng vận dụng dị năng công kích lại, nó không hiểu vì sao một cuộc giao dịch hai bên cùng có lợi mà hai người này không chấp nhận.

Tần Y Y và Tống Diễn vốn đều tinh thông kỹ xảo cách đấu, nay lại thêm dị năng càng có tính công kích, Tần Y Y một bên tích tụ một tường chắn bằng nước một bên lại dùng lôi điện truyền vào gậy sắt, hướng tới tang thi đập, bên kia Tống Diễn cũng dùng lôi điện truyền vào thanh chủy thủ, đồng thời dùng tinh thần lực kiềm chế động tác tang thi, hai người không ngừng tấn công làm cho ánh mắt tang thi cũng dần nhiễm huyết sắc, trốn trái tránh phải, thân hình có chút chật vật, trong mắt để lộ ra hung ác hai người kia không biết phân biệt tốt xấu thì nó cũng không cần để ý để cho họ biết thực lực chân chính của nó, trong nháy mắt năng lượng trong cơ thể tang thi tang lên nhanh chóng, rõ ràng biến thành một con tang thi cấp chín chính hiệu, trong nháy mắt một đạo phong nhận mang năng lượng cấp chín phóng về phía Tần Y Y, đồng tử Tống Diễn co rụt lại không chút nghĩ ngợi liền vọt qua , bảo hộ Tần Y Y ở phía sau mình, đồng thời một bên vận dụng dị năng cắn nuốt còn một bên dùng lôi điện chắn lại đạo phong nhận kia, nhưng dù sao chênh lệch ba cấp cũng rất lớn, chỉ nghe “phanh” một tiếng bốc lên khói trắng mù mịt. Tang thi chỉ lui ra phía sau vài bước, Tống Diễn lại bởi vì công kích mang năng lượng cấp chín mà bị thương đến mức ói máu.

Hệ Thống Dưỡng Thành Nữ Chủ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ