Chương 57: Tang thi triều (3)

2.4K 108 2
                                    

Chương 57: Tang thi triều (3)

Lý Nguyệt này Tần Y Y vẫn là biết đến, Lí gia cùng Cao gia có thể nói là quan hệ môi hở răng lạnh, Cao gia ngã cùng Cao gia cấu kết với nhau làm việc xấu Lí gia tự nhiên cũng liền suy sụp , tuy nhiên Tần Y Y cũng sẽ không cảm thấy Cao gia cùng Lí gia đáng thương, căn cứ vào tình báo lúc trước thì Cao gia còn có Lí gia hình như đều có quan hệ với căn cứ phía bắc.“Lý Nguyệt, lẻ loi hiu quạnh ngày qua rất khổ sở đi?” Tần Y Y nhìn Lý Nguyệt cười như không cười nói, còn không đợi Lý Nguyệt trả lời lại tiếp tục nói “Ta nghe nói ngươi cùng Mạnh

dã của căn cứ phía bắc hình như rất quen thuộc nha, ngay cả thời gian quân đội xuất binh cũng nói ra, tuy nhiên một người nữ nhân như ngươi sao lại biết thời gian quân đội xuất binh chứ?” Tần Y Y vừa nói xong lời, trừ bỏ Tống Diễn thần sắc vẫn lạnh lùng như cũ còn những người khác thì đều biến sắc, bọn họ đều không nghĩ tới Lý gia bán đứng căn cứ phía tây, lúc trước mấy tiểu đội đi thu thập vật tư có gặp phải mai phục, không ngờ chuyện này có liên quan đến Lý Nguyệt.

Tống Đào nghe xong lời nói của Tần Y Y thì tức giận, thật không ngờ Lý gia không có cô gái này cũng có thể nhấc lên sóng gió, càng đáng giận hơn là trong quân đội có phản đồ! Thân mình Lý Nguyệt đã bắt đầu phát run, nàng không rõ chuyện này làm sao Tần Y Y có thể biết, nếu Tần Y Y đều đã biết, vì sao lúc trước không nói chuyện này với quân đội? Kỳ thật chuyện này Tần Y Y biết cũng là bởi vì Tống Diễn nói cho , vốn Tống Diễn đã nghĩ tới hai người kia, tuy nhiên trong lúc nhất thời chưa có cơ hội ra tay thôi, dù sao ở trong mắt hắn hai người kia cũng không nhảy được bao lâu, nếu Tống Diễn biết Lý Nguyệt hôm nay sẽ nói những lời này lúc đầu đã cho Lý Nguyệt cảm nhận được cái gọi là sống không bằng chết .“Y Y, Em cùng nàng ta nói nhiều như vậy thì có lợi ích gì.” Tống Diễn nhìn Lý nguyệt sợ tới mức ngồi bệt xuống mặt đất nói, nếu lúc trước trong mắt hắn cô gái này chỉ ở mức chán ghét thì nay nàng ta chả khác gì người đã chết, dám vũ nhục Y Y như vậy, còn sống cũng chỉ là lãng phí không khí thôi.

“Diễn, ngươi nói cũng đúng, nhìn xem em làm chuyện tốt này, để cho nàng cùng người trong lòng tuy không sinh cùng ngày nhưng có thể chết cùng huyệt nha.” Tần Y Y khẩu khí ôn hòa nói ra những lời này làm cho không ít người ở đây run sợ, trong nhóm quân lính có người đàn ông khoảng hai mươi tuổi run bắn người, vẻ mặt sợ hãi, thân mình đứng không vững ngã lăn trên mặt đất, người chung quanh vừa nhìn là biết chân tướng, thì ra người này cấu kết với Lý Nguyệt, bất quá người này thật đúng là nhát gan, Tần Y Y người ta và quân đội rõ ràng cái gì cũng chưa làm thì đã bị dọa sợ tới mức này rồi. Người khác không rõ ràng, nhưng Chúc Chí Huy nghe thấy Tần Y Y nói xong còn liếc mắt về phía mình thì sợ mất mật, nghĩ đến từ cùng huyệt mà Tần Y Y nói Chúc Chí Huy biết hắn xong rồi.

“A, xem ra hai người các ngươi cảm tình thật không sai, cứ như vậy cùng tiến cùng xuất, một khi đã như vậy ta cũng thỏa mãn các ngươi.” Nước biến thành hình dây thừng phân biệt bắn về hai phía là Lý Nguyệt và Chúc Chí Huy, vứt hai người bay qua vòng phòng hộ dừng trước đàn tang thi, còn không kịp kêu cứu đã bị tang thi xé thành từng mảnh nhỏ. Ưu thế của vòng bảo hộ căn cứ là nếu không bị nhiễm độc thì sẽ không bị ngăn cản bên ngoài, nhưng là cũng có một điểm không tốt chính là dị năng không thể xuyên thấu qua bảo hộ vòng, cho nên Tần Y Y cũng chỉ là vứt hai người qua không trung bay qua vòng bảo hộ, theo quán tính lăn vài vòng, đến trước đàn tang thi, cũng vì nguyên nhân này mà người muốn đánh tang thi nhất định phải ra khỏi vòng bảo hộ. Nhìn những người vì thảm trạng của Lý Nguyệt và Chúc Chí Huy mà lùi ra cách nàng một khoảng trống lớn, Tần Y Y châm chọc nói “Thế nào sợ sao, ta nói cho các ngươi biết nếu căn cứ thất thủ kết cục của các ngươi chính là như vậy, bây giờ ra ngoài còn có thể hợp lực tiêu diệt tang thi, còn đứng trong này chính là chờ chết!”

Hệ Thống Dưỡng Thành Nữ Chủ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ