Chương 56: Tang thi triều (hai)
“Diễn, tình huống lần này có chút phức tạp.” Tần Y Y và Tống Diễn đứng đứng ở trên tường thành căn cứ lo lắng nhìn xuống mười vạn con tang thi phía dưới, không biết vì sao lần này Tần Y Y luôn có chút không yên, giống như có chuyện gì đó muốn xảy ra. Trong sách tác giả không nói nhiều về căn cứ phía tây, nếu nhắc đến thì chỉ nói đến nơi gần căn cứ phía nam, ở trong sách có viết căn cứ phía nam trải qua ba lần tang thi triều, mỗi lần đều sẽ có cao giai tang thi chỉ huy, Tô Nhuế và Trình Nam mặc dù ở trong tang thi triều ít nhiều cũng bị thương nhưng không nặng lại còn có đột phá, còn những người muốn hại Tô Nhuế và Trình Nam không những không thành công mà còn bị tang thi cào trúng bồi thường cả tính mạng. Nàng xuyên đến làm vật hi sinh nữ phụ, cho dù nàng bây giờ sống cách xa nữ chủ Tô Nhuế nhưng không có vòng sáng nhân vật chính mà tác giả cho, muốn sống sót thì phải dựa hoàn toàn vào mình.
“Không có việc gì , Y Y, chờ chút nữa nhất định phải bảo vệ thật tốt bản thân.” Tống Diễn có chút lo lắng nói. Ngày đó tuy không gian của Y Y ngẫu nhiên có thể vào nhưng lúc được lúc không, Y Y cũng không biết bởi vì sao. Nếu trước kia Y Y mặc kệ nói như thế nào còn có cái không gian bảo mệnh gì đó, nhưng bây giờ lúc được lúc không , hắn thật lo lắng khi đang chiến đấu Y Y có chuyện.
“Ân, em đã biết, Diễn anh cũng phải cẩn thận, đầu lĩnh tang thi lần này cấp bậc nhất định không thấp, hai chúng ta tìm không được, em nghĩ số lượng tang thi quá nhiều cũng là nguyên nhân, có lẽ cấp bậc con tang thi đầu lĩnh này quá cao cũng là nguyên nhân.” Ngay từ đầu Tần Y Y có phóng tinh thần lực tỏa ra xung quanh nhưng cũng không tìm được tung tích con tang thi đầu lĩnh đó, làm bất an trong lòng nàng phóng đại thêm vài lần. phải biết rằng đánh giặc trướci đánh tướng, dầu lĩnh tang thi này còn chưa bị diệt thì .
“Mặc kệ nó cấp cao bao nhiêu chỉ cần nó có đến sẽ không có đi.” Tống Diễn cũng có cảm giác con tang thi này không yếu, nhưng hắn cũng tin tưởng chính mình, cho dù cấp bậc của nó cao thì thế nào, hắn tuyệt đối sẽ không để nó muốn đến thì đến muốn đi thì đi, nếu nó trốn mất thì chiến đấu rất khó thắng.
“Các vị, tang thi triều sắp xảy ra, lần này căn cứ phía tây của chúng ta gặp phải nguy cơ lớn nhất từ trước tới nay, ta hi vọng mọi người có thể đoàn kết một lòng, cùng nhau đối kháng tang thi.” Tống Đào cầm dụng cụ để khuếch đại âm thanh để đảm bảo tất cả mọi người đều có thể nghe được ông nói.“Đó là tang thi triều, muốn đi các ngươi đi, ta không đi, ta chỉ là một người thường làm sao có thể giết chết tang thi.” Một người đàn ông trung niên gầy yếu vứt cây đao lớn do binh lính phát hoảng sợ nói.” Đúng vậy, đúng vậy, lúc vào căn cứ này chúng ta cũng đã giao nộp vật tư, các ngươi có trách nhiệm bảo vệ chúng ta, thế nào đến lúc nguy hiểm thì đẩy chúng ta ra làm lá chắn thịt, ta nhổ vào.” Một người phụ nữ hơn bốn mươi mắng mỏ. Trong căn cứ có tổng cộng mười vạn người, dân chúng là tám vạn, binh lính thì không đến hai vạn, trong dân chúng có khoảng một vạn dị năng giả, còn một ít là người thường, người có lá gan lớn, năng lực cũng không sai còn có thể gia nhập tiểu đội lính đánh thuê ra ngoài giết tang thi, còn lại một ít thì ở trong căn cứ bán vài thứ lặt vặt, giúp người ta làm một vài chuyện đổi lấy vật tư, tuy rằng có lúc thất vọng nhưng không một ai muốn cuộc sống đang yên bình này bị đánh vỡ, dù sao ở trong căn cứ đợi có thể cam đoan được an toàn, không cần lo lắng giây tiếp theo sẽ bị chết dưới móng vuốt của tang thi. Bây giờ tang thi triều đến , quân đội cư nhiên còn để những người thường như họ đi giết tang thi, đây không phải là muốn lấy mạng của họ sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Dưỡng Thành Nữ Chủ (Full)
Teen FictionThể loại: Xuyên Không, Nữ Phụ Văn. Tình trạng: 86 Chương (Hoàn) Tác giả: Lăng Mộng Tiêu Nhiên Nội dung nhãn: Ảo tưởng không gian nữ phụ hệ thống mạt thế. Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tần Y Y, Tống Diễn ┃ Phối hợp diễn: Tô Nhuế, Trình Nam ┃...