[Requested by seapig2407 ] Nói trước là có cảnh H nhe, D khá tệ khi viết cái này nên chỉ viết cảnh nóng xíu thôi 😂 Nội dung : Jimin ghen vì bạn nói chuyện với anh thu ngân đẹp trai ở store tạp hoá.
.
.
.
.
.
"Này Jimin" Bạn đang xem phim cùng Seokjin và để ý cậu bạn của mình đang đi giày và khoác áo phao Puma to đùng "Giờ này cậu đi đâu vậy?"Jimin ngoái đầu nhìn bạn và nở nụ cười lãng tử, đáp "Đi mua đồ thôi. Nhà hết sạch ớt bột rồi." Thời cơ tốt chăng? Bạn nghĩ trong đầu rồi chạy ra phòng bếp lấy áo khoác và khăn quàng, không quên nhắc Jimin đợi bạn. Seokjin ngơ ngác nhìn bạn đeo khăn quàng vào và nhìn Jimin. "Đang ở đoạn gay cấn này em đi đâu thế?"
"Cửa hàng tạp hoá ạ" Bạn đáp "Bọn em đi đây" rồi cùng Jimin ra ngoài. Seokjin đảo mắt, trời đất dám bỏ anh mày ở đây, đến đoạn cao trào rồi rủ nhau đi mua đồ làm quần gì chứ.
Trời lạnh đến thấu xương. Mặc dù cửa hàng tạp hoá cách nhà riêng của Jimin không xa nhưng răng bạn đã cầm cập, người bạn run hết cả lên. Jimin cũng lạnh, cậu nhìn bạn mà cười tủm tỉm. Định nói là phải quay lại vì bạn không chịu được lạnh rồi bất chợt có cái ôm từ đằng sau làm bạn giật hết cả mình. Jimin thổi hơi vào tai bạn khiến bạn cười vì nhột. "Trời đ* tôi lạnh lắm đây này!"
"Tôi ôm đây rồi cậu vẫn lạnh sao?"
Jimin, cậu là đồ yêu nghiệt.
Đến cửa hàng tạp hoá, Jimin tới chỗ bột ớt HQ còn bạn thì đi lòng vòng nhìn sản phẩm đang trưng bày. Bạn đặt hai gói snack và chai sữa gạo lên bàn thu ngân, tiếng gọi trầm ấm từ phía trước làm bạn bị thu hút. "Trời muộn thế này, cô vẫn mua chai sữa gạo lạnh này à?"
Bạn nở nụ cười lịch sự "Vâng, vì tôi thích uống lạnh" Cậu con trai mặc đồng phục cửa hàng kia có khuôn mặt rất ưa nhìn và rất nam tính. Tên trên bảng ở ngực trái của người con trai đó là.. Park Jinyoung Jr. W h a t ? Jr.? "Cậu thật là đẹp tr-"
"Xin phép tôi mượn bạn gái một chút" Jimin nói từ đâu đó rồi kéo bạn ra phòng vệ sinh cửa hàng rồi khoá cửa lại. "Jimi-" Bạn toan hét toáng rồi bị đôi môi của cậu chặn lại. Môi của Jimin rất mềm mại và ấm nóng, từ khi nó chạm vào môi bạn, tất cả dây thần kinh trong người bạn như bất động, tim bạn mạnh đến mức bạn không thở nổi. Chết mất.
Jimin là một người hôn giỏi. R ấ t g i ỏ i. Cậu đẩy bạn vào tường, nụ hôn Pháp bây giờ chuyển xuống xương quai xanh của bạn. Mọi chuyện cứ như đang trong mơ vậy, bạn mơ ước được chiếm đoạt như này từ rất lâu rồi. Bây giờ cậu dừng lại, nhìn thẳng vào đôi mắt bạn. Hai khuôn mặt giờ cách nhau rất gần, di chuyển một tẹo là hôn nhau rồi. "Y/N.. Tại sao tôi lại như thế nhỉ?"
Bạn thở hổn hển "Cậu ghen?"
Jimin bặm môi lại và thì thầm sát vào tai bạn "Hừm, có lẽ vậy. Nhìn cậu nói ra từ đẹp trai với tên thu ngân đó tôi muốn đè cậu ra ngay tại chỗ đó rồi." Đừng dừng lại Jimin à, cậu làm tôi cực kì "rạo rực" rồi tôi không chịu được nữa. "Và bấy lâu nay cậu luôn xưng hô như bằng tuổi tôi vậy." Jimin tiếp tục, bạn ngại ngùng nhìn xuống đất, rất ngại khi phải gọi cậu ấy là Oppa. Oppa là cách xưng hô của con gái cho ngừoi con trai lớn tuổi hơn, nhưng đối với bạn nó không chỉ như vậy, gọi từ Oppa nó rất kích thích. "Gọi anh là oppa đi."
Thay vì đó bạn dồn Jimin vào tường và hôn dồn dập, hôn tới tấp. Bạn cởi áo khoác của cậu rồi chạm vào múi của cậu đằng sau vài lớp áo mỏng. "Oppa" bạn thì thầm. Chưa kịp làm gì thì tiếng gõ cửa làm cả hai người giật mình.
"E hèm, times up. Tôi không muốn làm phiền hai người đâu nhưng ở ngoài này nghe rõ lắm." Giọng cậu thu ngân cất lên. Jimin xuỳ nhẹ, đành phải kéo áo khoác lên. Mặt bạn bây giờ đỏ như quả cà chua. Sau khi thanh toán xong ớt bột và 2 gói snack, cậu thu ngân bỏ 2 gói màu đen vào trong túi, nói "Tặng cho hai người, lần sau giữ ý tứ hơn nhé." Hai gói đó... các cậu cũng biết nó là cái gì rồi đấy. Jimin không ngại gì hết, nói lời cám ơn tới cậu kia rồi cùng bạn ra ngoài.
"Về nhà làm vài hiệp tiếp." Jimin nói câu xanh rờn khiến bạn phải đánh vào người cậu. "Đúng là yêu nghiệt mà."
"Nhưng oppa yêu em."
Thôi hết rồi đó muahhahahahahahahahah ❤ REQUEST VẪN MỞ NHÉ!!!!!!!
YOU ARE READING
BTS Imagines (16+)
RandomĐê thi xong đại học rồiiii đê quay lại với các bạn đây. Vui lòng không repost, không mang truyện sang bất cứ chỗ nào. Tuy nó không được xuất sắc nhưng nó đã tốn khá nhiều chất xám. Please đừng repost ạ. !! truyện có nhiều cảnh nhạy cảm nếu các cậu...