Yoongi

1.2K 156 8
                                    



Hôm nay là chủ nhật, bạn không phải đi làm nên là dành cả ngày để ở nhà lười biếng xem phim. Buổi tối bạn chuẩn bị quần áo để đến studio của Yoongi để rủ anh đi ăn. Bạn mở cửa phòng nhẹ nhàng và đóng lại. Yoongi bình thường đều ngồi ở chiếc ghế kia và bận rộn chỉnh nhạc, nhưng tối nay bạn không thấy anh đâu.

"Anh Yoongi.." Bạn cất tiếng lên và đi vào. Mùi nồng của rượu Soju toả ra ở góc studio và bạn ngạc nhiên khi anh đang ngồi cặm cụi viết gì trên giấy, trên bàn là một chai đang uống dở, bên cạnh là hai chai rượu rỗng. Nghe thấy tiếng bạn, yoongi ngước lên thấy bạn đang ngồi cạnh anh. "Anh không sao chứ?"

Yoongi là một con người yêu công việc. Chơi ra chơi, làm ra làm. Nhưng chỉ khi có chuyện rất buồn thì anh mới uống rượu trong lúc làm việc. Không những thế anh đã uống gần 3 chai rồi. Yoongi thở dài, anh xé tờ giấy mình vừa ghi ra rồi vò nát nó.

"Em đến đây làm gì đấy?"

"Mọi chuyện có ổn không anh?" Bạn mặc kệ lời của anh , vẫn quan tâm anh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


"Mọi chuyện có ổn không anh?" Bạn mặc kệ lời của anh , vẫn quan tâm anh. Rồi bàn tay bạn đan chặt đôi bàn tay lạnh lẽo kia. "Uống rượu không tốt đâu." Anh im lặng rồi dựa đầu vào hõm cổ bạn, hai tay anh dang rộng ra ôm bạn rất chặt. Cảm nhận được dòng nước chảy ở cổ, bạn mới để ý là anh đang khóc thầm lặng. "Yoongi... em đây mà, em yêu anh." Bạn thì thầm, xoa lưng anh. Được một lúc sau, anh vội vàng lau nước mắt, cả khuôn mặt anh đỏ lên vì vừa mới khóc khiến bạn đau lòng.

"Y/N. Anh rất mừng khi em ở đây" Giọng anh khàn đặc "Cãi nhau với gia đình, anh chẳng còn tâm trí đâu để mà làm việc."

"Có em ở đây rồi. Em biết là bây giờ chuyện không ổn, tối nay anh không cần phải làm việc đâu. Để em nấu cho anh canh rong biển nhé?"

Anh mỉm cười. "Làm món Việt Nam đi. Anh thích anh món Việt Nam em làm." Ngắm nhìn bạn rồi anh trao cho bạn nụ hôn trong sáng. Bạn gật đầu.

BTS Imagines (16+)Where stories live. Discover now