Taehyung

1.5K 154 10
                                    

Random


Tiếng nước chảy từ vòi hoa sen xả xuống làn da rám nắng của Taehyung . Âm điệu du dương từ chiếc điện thoại được đặt bên cạnh anh giúp những cơn đau đầu và suy nghĩ, lo toan đều biến mất. Anh chỉ muốn ngâm mình dưới vòi nước ấm mãi thôi.

Sau khi tắm xong, anh quấn chiếc khăn tắm hờ hững quanh hông và ra ngoài. Tóc của anh chảy tong tỏng, khuôn mặt anh ửng đỏ lên vì dòng nước ấm nóng và cơ ngực trở nên săn chắc. Không tìm thấy bạn đâu, anh bắt đầu ra khỏi phòng và sang bên phòng bên cạnh - phòng của Jimin và Jungkook. Người mở cửa ra là Jungkook.

"Y/N có ở đó không?" Taehyung hỏi

"Không có ở đây." Jungkook đáp "Mà sao anh mặc lộ liễu này nhỡ ai nhìn thấy thì sao?"

"Ừm" Taehyung ậm ừ rồi quay trở lại phòng của mình. Đã 1h sáng và anh rất mệt mỏi vì cả hôm nay bận rộn ở trên sân khấu, ngay lúc này chẳng ai khác làm anh ngủ ngon đó là bạn. Cơn đau đầu lại tới, anh không đợi bạn nữa và bắt đầu lên giường ngủ, vứt khăn tắm ra ghế .

Khoảng nửa tiếng sau khi ra ngoài ăn uống, bạn mang ba hộp gà nướng và tokkbokki về khách sạn để bạn và Taehyung nhậu nhẹt một tí. Mở cửa phòng ra thấy đèn tối om, bạn nghĩ rằng Taehyung đang trong giấc nồng rồi nên bạn nhẹ nhàng cởi giày và đặt túi đồ ăn ở bàn. Bạn bắt đầu cởi từng lớp áo ra, trên người chỉ còn đồ lót. Chuẩn bị bước vào phòng tắm thì bất chợt có một cái ôm từ đằng sau làm bạn có chút giật mình.

"Aish.. anh vẫn chưa ngủ sao?"

"Đợi em về." Giọng của Taehyung bình thường trầm và bây giờ càng trầm hơn, làm cho bầu không khí trở nên nóng bỏng.

Anh không cho bạn vào phòng tắm và thay vì đó anh lôi bạn lên giường và đè bạn xuống

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Anh không cho bạn vào phòng tắm và thay vì đó anh lôi bạn lên giường và đè bạn xuống. Mảnh vải còn sót lại trên người bạn bây giờ bị ném hết xuống đất, tưởng chừng anh định làm trò gì đó. Hơi thở của bạn dồn dập và rồi bạn bật cười khi Taehyung nằm bên cạnh mình, gác cái chân thon dài lên bụng. "Anh thật sự mệt lắm em yêu, mặc dù rất muốn làm cái đấy nhưng có lẽ để sáng mai nha." Nói với bạn mỗi câu đó rồi anh thiếp đi.

Hm.. đồ ngốc.

Bạn hôn lên trán Taehyung, cuộn tròn trong vòng tay của anh và đôi mắt nhắm lại.

Edit: Mọi người chắc hẳn khá là cụt hứng khi cảnh nóng không có đúng không? :D chap jungkook trong noona series mình collab với bạn nên mới có cảnh nóng nhiều và rõ như thế. Và là chap cuối trong mini series nên mình muốn làm mọi người vui. Truyện của mình thật ra chỉ toàn hôn hít thôi, cùng lắm là gif sexy :D truyện bao gồm hài hước, ấm áp cùng một chút smut.
Cho nên mọi người thông cảm nhé :( vì mình tắc não lắm không viết được cảnh smut (17 tuổi chắc không viết được đâu).

BTS Imagines (16+)Where stories live. Discover now