Hoseok

1.8K 112 18
                                    


(Hãy nghe nhạc để cảm nhận ~)

Chị ấy.

Chị ấy luôn trong tâm trí của tôi.

Chị ấy luôn làm tim tôi rung động.

Tại sao vậy noona? Tại sao noona lại làm với em như vậy? Tại sao noona lại quyến rũ em ?

Hôm nay em đã thấy vài cuộc gọi nhỡ từ máy chị, đều từ các diễn viên ca sĩ người mẫu.

Chắc chị có nhiều bạn là con trai lắm.

Em biết thừa noona ạ. Em biết thừa noona còn bao nhiều người, em chỉ là sự lựa chọn của chị phải không?

Đừng làm em rung động nữa.

Bởi vì em biết hẹn hò với trai trẻ là trend.

Bởi vì trai trẻ nó khác với trai già

Và noona quá xinh đẹp . Phải vậy không? Em không thể rời xa noona được.

Em biết hết mọi thứ noona ạ. Tại sao noona lại nói dối em một cách trắng trợn như vậy?

"Hoseokie~"

"Y/N noona, chị say rồi." Tôi thở dài. Bình thường thấy người mình thích ngà say rồi dựa vào mình, họ sẽ phấn khích. Tôi thì quen với việc này rồi. Noona chỉ muốn ngồi trên range rover cùng tôi, bàn tay cô ấy đan vào tay tôi rồi ngồi sát vào. "Noona dừng lại đi." Kiểu gái lớn như này tôi từng gặp rồi. Thực nhàm chán. "Haiz... Hobi, đêm nay.. em muốn chị nằm trên không?"

Noona coi mình là duy nhất ư? Không hiểu. Việc chơi đùa với tình cảm người khác không hay đâu noona ạ.

"Dừng lại đi. Dừng lại việc của chị trước khi quá
muộn." Tôi nói với giọng chắc nịch. Suốt cả đoạn đường chúng tôi chẳng nói câu nào. Đến nơi tôi chưa kịp làm gì thì Y/N đã chồm người hôn tôi rồi ra khỏi xe.

Tại sao lại coi em là duy nhất trong khi chị còn bao nhiêu người khác.

Họ thèm muốn chị phải không? Họ có chạm chị như em làm không? Họ có hôn chị như em làm không?

"Nghĩ nhiều quá! Trời đất" tôi bắt đầu lái xe về và rủ thêm Taehyung và Jimin đi nhậu.

Hôm sau

Tôi đang ở chỗ làm thì tự dưng không thấy Namjoon đâu. "Ơ Joonie đâu nhỉ? Đúng lúc đang cần thì biến đi đâu mất!" Anh bạn đồng nghiệp của tôi, Yoongi, mặt nhăn lại khi Namjoon vắng mặt. Tầm 15' sau điện thoại tôi rung lên thông báo có tin nhắn. Tôi mở ra thì có video. Đó là video Y/N đang âu yếm thằng bạn thân của mình, Namjoon. Tim tôi đập liên hồi và tôi cảm thấy không thể thở được. Có thật là Y/N không? Tại sao Namjoon gửi video cho mình?

Một tin nhắn được gửi đến.

Namjoon: Tao thề với chúa, bà chị này tao quen có vài ngày thôi mà quyến rũ vãi ***

Một tin nhắn nữa. Từ Y/N .

Y/N: noona đang đói. Noona cần em ở đây.

Bộ đồ lót ren màu đỏ chị ta gửi tôi nó y hệt với video vừa nãy của Namjoon.

Liệu tôi có để yên cho cô ta bắt cá vài tay không? Liệu tôi có nên trả thù không?

Mình thật sự không biết đang viết cái gì thế này :))) các cậu muốn thêm nữa không?

BTS Imagines (16+)Where stories live. Discover now