Jimin

1.3K 157 13
                                    

Nghe nhạc nếu cậu thích

Ais.. mình viết xong hết các thành viên còn lại rồi.

chuẩn bị r e s t đến tháng 4 năm sau.

Các cậu thích bộ này không?

Bạn với Jimin là bạn cùng lớp từ thời cấp 3. Bây giờ cả hai đều học cùng một trường đại học và bạn muốn gặp cậu nhiều hơn. Lịch học của bạn và cậu đều khá dày đặc nên càng ít gặp nhau hơn.

Hôm nay cũng vậy. Vừa hoàn thành xong dự án và bài tập giáo sư đã giao, bạn chậm chạp cất sách vở vào trong cặp và khoác quai cặp ra ngoài giảng đường. Cũng gần 1 tháng rồi bạn chưa gặp Jimin, mặc dù cả hai hầu như ngày nào cũng chat trên Kakao. Tối nay bạn thực sự rất muốn gặp người con trai ấy.

Mở máy ra và chuẩn bị bấm số của cậu thì có ai đó đã xuất hiện trước mặt bạn, suýt chút nữa bạn làm rơi điện thoại. "Ôi Jimin! Giật hết cả mình."

Bạn nói. Người đối diện nở một nụ cười ôn nhu đến mê người.

"Oh Park Jimin ! Cậu từ khi nào nhuộm tóc thế?" Câu hỏi của bạn làm đôi má phúng phính của cậu đỏ hồng lên. "Sao? Đẹp lắm đúng không?"

Bạn bĩu môi "Đỡ đẹp hơn ngày xưa rồi!!" với giọng điệu đấy cậu bật cười nhẹ. Thật ra Jimin đẹp trai hơn rất nhiều so với năm cấp 3. Hồi đó mặt cậu non choẹt, quả đầu dừa dễ thương màu hạt dẻ với thân hình khá là đô con, nhưng đôi má phúng phính ấy đến tận bây giờ vẫn còn. Jimin sinh viên này thì chững chạc hơn, lãng tử hơn và bắt đầu.. cận. :))

"Trời lạnh quá." Jimin cảm thán "Tối nay cậu rảnh không?"

"Có"

"Vậy qua kí túc xá của tôi làm cốc cacao nóng đi." Lời đề nghị đột ngột của cậu làm bạn có ấp úng. Cậu cả ngày hôm nay không nhắn với bạn câu nào, lại bất thình lình hẹn vào buổi tối. Bạn bè cũng lâu năm rồi, nhưng với bạn nó giống như là lời mời đi hẹn hò. Bạn gật đầu . Jimin lại còn đeo cặp kính đen với áo cổ lọ dày, nhìn không khác gì một anh đẹp trai nào đó trong phim k-drama. Ôi tim tôi đập nhẹ thôi.. - bạn nghĩ.

 - bạn nghĩ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


..

"Đồ uống đã đến." Sau khoảng vài phút ở căn bếp, Jimin đem hai cốc cacao nóng hổi đến bàn học của mình. Bạn thủ thỉ cám ơn và ngậm một hụm. Xong rồi cả hai người đều có cuộc trò chuyện rất là vui.

Tiếng chuông tin nhắn của điện thoại bạn bắt đầu ting, bạn  cầm lên và bạn vô thức cười. Điều này khiến tim của người bên cạnh hơi đau .

"Nhắn tin cho ai thế?"

Nhận được câu hỏi của Jimin, bạn đưa Jimin những gì cô bạn của bạn gửi.. toàn ảnh memes. Cậu có lẽ vì hiểu nhầm nên tự nhiên cười trừ. Đôi mắt của cậu hướng về phía bạn và cứ chớp chớp. Cảm nhận được ánh mắt của cậu đang về phía mình, bạn lo lắng uống hết luôn cốc cacao luôn. "Chà, cacao ngon thật đấy." Thật không hiểu tại sao trong người lại nóng đến vậy. "Tôi chắc là phải-" Bạn nói, toan đứng dậy thì đã bị đôi bàn tay kia níu giữ lại.

"Ở lại đi. Tôi nhớ cậu."

Nhịp tim của bạn ngày càng tăng và ngay lập tức bạn ngồi xuống. Cả người bạn bây giờ hơi bủn rủn vì câu nói ấy. Jimin tiến gần lại bạn, đôi mắt trong veo đó giao tiếp với đôi mắt bạn.

"Y/N ah.." Giọng nói ấy càng làm cho chân bạn run hơn. Cứ cho là do hồi hộp quá đi.

"Tôi nghĩ rằng tôi-"

"WOO HOO OVERWATCH KHÔNG CHIMCHIM?"

Có giọng nói oang oang lên ngắt đi câu của Jimin, cả bạn và cậu quay lại thì thấy bạn cùng phòng với cậu, anh Namjoon khoá trên đang trong trạng thái rất hưng phấn. Anh đi lảo đảo vào trong phòng, có thể nói rằng Namjoon bị say. Jimin lập tức nắm lấy tay bạn và cùng bạn đến cửa ra vào. Đôi bàn tay ấm của cậu ấy đan chặt vào tay bạn khiến bạn có chút ngượng.

"Y/N."

"Hm?"

"Cũng đã 10h tối rồi." Jimin nói "để tôi tiễn cậu đến kí túc xá nữ." Bạn gật đầu . Cậu luôn ân cần chu đáo như vậy bạn làm sao mà ngừng thích được.

Đến cửa phòng của bạn, Jimin đột ngột kéo bạn vào vòng tay cậu và cậu cứ giữ tư thế đó khoảng chục giây. Bạn có hơi bất ngờ, người Jimin đúng là ấm thật. "Vừa nãy.. tôi định nói với cậu một điều."

"Chuyện gì?"

Jimin không đáp lại, cậu vuốt lên mái tóc bạn rồi ghé tai bạn và thì thầm một câu khiến bạn suýt nữa ngất

"Tôi thích cậu."

Rồi cậu rời tai của bạn ra và hét lớn "MÌNH YÊU KIM Y/N RẤT NHIỀU!"

"Ya!!!!" Bạn đập vào tay cậu, mặt bạn bây giờ đỏ ửng và xấu hổ. "Cậu điên à?"

"Ừm. Điên vì cậu." Jimin đáp. "Tôi đã xin giáo sư ngày mai cậu nghỉ. Vì vậy sáng mai tôi sẽ quay lại đây và đón cậu đi chơi."

Ơ cậu con trai này luôn tạo bất ngờ cho người ta. Bạn chưa kịp trả lời thì Jimin đã vẫy tay và chạy ra khỏi khu kí túc xá. Bạn chỉ còn biết cười tủm tỉm vào vào trong phòng. Đáng yêu thế

BTS Imagines (16+)Where stories live. Discover now