Seokjin

1.9K 144 21
                                    

Mình quyết định là sẽ bắt đầu series noona hihi. Đây là tập 2, mong các cậu thích :D
Nhạc ở trên nhé nhớ nghe ~

Máy bạn lại rung.

Bạn không chạm vào điện thoại cũng biết là ai nhắn cho mình. Mở tin nhắn ra là một chuỗi tin nhắn của con bạn thân và... cậu con trai ấy.
Đã bốn tháng kể từ khi bạn biết cậu con trai tên Kim Seokjin, người đang sống ngay cạnh nhà bạn. Cậu ấy kém bạn hai tuổi và rất quyến rũ kiểu thư sinh. Không biết lí do vì sao cậu ấy lại thích bạn, cũng sau cái đêm đấy bạn không muốn nhìn mặt cậu ta vì quá ngượng.

Seokjin: noona.
Seokjin: chúng ta cần nói chuyện.
Seokjin: về đêm đó.

Throwback...

Cách đây hai ngày có một bữa tiệc khá là hoành tráng tại nhà của Taehyung. Vì cậu ấy vừa tậu xong ngôi nhà mới nên cậu ta quyết định ăn chơi luôn một đêm mở bữa tiệc tân gia.

Bữa tiệc không nhỏ tí nào. Nó có cả hàng tá cặp đôi hôn nhau ở dãy cầu thang, nhiều người chơi các trò chơi trong phòng khách và cả vô số các cô gái nghịch ngợm trong bể bơi. Kiểu bữa tiệc này không phải gu của bạn nhưng bạn vẫn phải đi vì đây là lời mời của Taehyung mà. "Thôi nào noona, bạn bè lâu năm chị đến dự một chút đi. Thác loạn một đêm thôi có chết ai."

Đến cũng được. Tiếc là bạn không có cô bạn gái nào mà có tận 7 đứa bạn đều là con trai liền.

Bạn mặc chiếc váy màu đen ôm sát người và uốn nhẹ tóc là xong. Đến nhà Taehyung, từng người một đều trầm trồ.

"noona, chị lộng lẫy quá" Jungkook, em út của nhóm miệng không ngừng trầm trồ.

"Cám ơn maknae nhé. Lũ kia đâu rồi?"

"Taehyung và Jimin hyung đang ở bể bơi, Namjoon hyung đang ở đâu đó trong nhà. Và tiếc rằng Yoongi hyung và Hoseok hyung đang đi hẹn hò nên không đến dự tiệc được." Jungkook trả lời liền tù tì. Nhưng cái tên đấy không xuất hiện làm bạn có hơi mất hứng. Cậu giả vờ ho

"Seokjin sẽ ra đây sớm thôi." Má bạn trở nên ửng hồng trước câu nói của Jungkook.

"Thôi. Vào đây đi, Seokjin đang ở bên trong rồi" bạn gật đầu và đi theo Jungkook. Nhà của Taehyung rộng thật, nhạc nổi lên đến nỗi sàn đất rung hết lên. "Hey Jungkook và..." Người con trai phía trước nói xong rồi nhìn bạn từ trên xuống dưới "..noona"

Phải. Cậu con trai đó không ai khác đó chính là Kim Seokjin. Cậu ta bây giờ trông không thư sinh lắm, mà bây giờ nhìn thực quyến rũ quá.

 Cậu ta bây giờ trông không thư sinh lắm, mà bây giờ nhìn thực quyến rũ quá

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cậu ta nhìn nam tính quá.

Bạn cắn môi. Seokjin nở nụ cười tươi tắn rồi nói với bạn rằng "Em lấy cho noona ly cocktail nhé?" Bạn gật đầu trước lời của Seokjin. Sau khi cậu ấy đi, Jungkook huých nhẹ vào người bạn.

"Anh ấy.. thích chị lắm."

"Y-Yah.. Em nói vớ vẩn gì thế?" Bạn nói nhưng lại cười một cách lo lắng. Lạy chúa đừng làm chị mày hi vọng nữa.

"Chẳng phải sao? Múc nhau đêm nay đi. Em không nói cho ai đâu." Jungkook nháy mắt tinh nghịch "Em đi trước đây."

"Này..." bạn chưa nói xong Jungkook đã té đi đâu mất rồi. Thật ra bạn có cảm tình với cậu con trai kém hai tuổi kia hai tháng rồi. Cậu ấy .. trời đất ơi thực bốc lửa trong bộ đồ suit kia. Nghĩ ngợi lung tung rồi trên tay bạn bỗng nhiên cầm lấy chiếc ly cocktail . "Lên trên gác không ?"

"Ừ." Lạy hồn. Seokjin cầm lấy cổ tay bạn và kéo lên trên gác, cậu ấy tìm đại một phòng và rồi đóng cửa. Cuối cùng chỉ có hai người. Bạn đặt ly coctail lên bàn và ngồi lên giường. Đây là phòng riêng của Taehyung. Kì lạ thật, phòng cậu đều dán hình.. bản thân cậu ta.

Và cũng thật kì lạ, sau khi nhấp vài hụm bạn đã thấy choáng váng và bạn có thể cảm thấy hơi nóng từ trong lồng ngực của bạn. Say sao?

"Noona." Seokjin gọi bạn với giọng khàn đặc không cao như mọi khi, tay cậu ấy cởi khuy áo một tí, để lộ xương quai xanh đầy quyến rũ . "Chị.. không thích em sao?"

"Seokjin ah, nói gì vậy?" Bạn nhìn Seokjin với ánh mắt hiếu kì. Thật sự không hiểu nổi trong lòng bạn bị làm sao, thật phấn khích và nóng quá. Seokjin ngồi cạnh bạn, bàn tay to lớn của cậu chạm vào mái tóc suôn mượt của bạn và vuốt lên nhẹ nhàng. "Noona quá đỗi xinh đẹp hôm nay. Em không chịu được."

Với một sự "quán tính" nào đó bạn đã nhào vào hôn Seokjin thật mạnh mẽ và chủ động. Bạn hôn cậu như sắp nuốt con mồi đến nơi. "Seokjin, noona.. noona thích em."

Quay trở về thực tại.

Suốt hai ngày nay từ khi bạn về nhà Taehyung đến bây giờ, đầu bạn không thể không quên được khoảnh khắc đấy. Bạn tự thầm nhủ rằng mình thật ngu ngốc và sẽ không uống một hụm rượu nào nữa. Tửu lượng của bạn ngày càng đi xuống. Kể cả ở chỗ làm bạn vẫn không thể quên được cảm giác cậu ấy chạm vào mình. Loay hoay một hồi, một tin nhắn nữa được gửi đến .

Seokjin: Noona?
Seokjin: làm ơn.

Fucc...

Bạn: Được rồi .

Bạn xuống nhà và mở cửa ra và y như rằng bóng dáng cậu con trai ấy thấp thoáng đằng sau cổng. Bạn mở cổng ra và Seokjin lôi bạn ra ngoài.

"Jinie-"

"Noona, thích em thật sự sao?"

Không có câu trả lời.

"Noona thích em cho nên mới trang điểm và mặc chiếc váy bó sát chết người kia phải không?"

"..."

"Thật sự-"

"Đủ rồi." Bạn nói

"Em đã thích noona từ buổi đầu tiên. Em quan sát chị từ đầu đến cuối, suốt 4 tháng qua em không thể thôi nghĩ đến chị được." Seokjin nói, vẻ mặt rất cương quyết. Tay cậu nắm lấy bàn tay bé nhỏ của bạn "hãy để em làm người đàn ông của noona.. làm ơn."

Lạy chúa Kim Seokjin em ăn nói không có tiền đồ gì cả. Mặt bạn đỏ hết cả lên và rụt tay lại.

"Từ ngày mai, em đón chị đi làm đấy." Nói xong bạn hôn chụt lên má Seokjin rồi đóng cổng lại. Seokjin cứ thế đứng sừng sững rồi chạm vào má bạn đã hôn.

Nhạt nhẽo quá huhu...

BTS Imagines (16+)Where stories live. Discover now