☝️☝️☝️☝️☝️☝️☝️
(Noona series - chap 5) chap này hơi nhạy cảm đấy nha huhi.
.Bờ môi căng mọng ấy.
Mái tóc màu hạt dẻ được bàn tay múp míp kia vuốt lên nhìn thật là quyến rũ.
Tiếng cười vang lên trong không trung.
Đôi mắt một mí nheo lại thành một vầng trăng.
Cặp má phúng phính lớt phớt ửng hồng.
Lưng của cậu ta rất đẹp. Mọi thứ thật đẹp.Hoàn hảo. Chưa bao giờ tôi thấy con người nào có những đặc điểm hoà hợp thế này. Đôi mắt một mí, khuôn môi trái tim, chiếc mũi không cao và cặp má tròn xoe kia.. nó kết hợp lại tạo ra một khuôn mặt rất hoàn hảo.
Dòng suy nghĩ vẩn vơ của tôi bị gián đoạn bởi cú ném phấn của cô Jeon. Chết rồi.
"Kim Y/N, ra ngoài."
"Ơ .. cô.." Tôi định xin cô ở lại nhưng nhìn vẻ mặt cô ấy hung tợn quá nên tôi đành rời ghế và ra khỏi lớp và đứng trong hành lang vắng vẻ.
/Lúc tan học/
Tan học đúng lúc hết tiết cô Jeon, tôi vào trong lớp và chuẩn bị đồ đạc vào trong cặp. Có giọng nói cất lên bên cạnh làm tim tôi đập nhanh hơn một nhịp.
"Chị!"
Tôi ngước nhìn bên cạnh, cậu con trai đó nhìn tôi với cặp mắt ngây thơ và nở nụ cười khiến tim tôi tan ppchảy. "Ah..Jimin."
"Hôm nay chị rảnh không?"
Sau khi đóng khoá cặp, tôi suy nghĩ một hồi rồi gật đầu. "Có. Hôm nay thứ 6 mà."
Cậu con trai đấy thở phào. "Phù, may là chị rảnh. Tối nay.. chị xem phim với em nhé..?"
Với em..
Trong đầu tôi chỉ xuất hiện mỗi hai câu ấy. Ôi thật sao? Cậu ấy rủ mình đi chơi?
"Ah.. um" tôi lắp bắp "Được.. tối nay.-"
Cậu ấy ngắt lời "Tối nay em đi xe máy, chị nhớ chuẩn bị lúc 8h tối nhé!"
Chưa kịp trả lời thì cậu ấy đã vẫy chào và chạy ra khỏi lớp, chỉ còn mỗi tôi ở trong lớp. Mặt tôi bây giờ ửng hồng lên vì ngại ngùng, tôi đeo quai cặp lên và ra về. Đó là Park Jimin, lớp trưởng của lớp 11-B, năm hai trung học. Cậu ấy là siêu sao lớp nhạc kịch và múa đương đại ở trường. Còn tôi hả? Tôi do về vẫn đề sức khoẻ nên đã học muộn 1 năm, nếu tôi không học muộn thì có lẽ bây giờ tôi đang hộc máu ôn thi lên đại học và chẳng để tâm đến chuyện đi chơi. Park Jimin với tôi đã chơi cũng khá thân suốt từ đầu năm học, cũng được nửa năm rồi.
___
Hiện giờ trong đầu tôi chỉ có mỗi một câu hỏi.. mặc gì bây giờ? Thở dài nhìn tủ quần áo chồng chất chỉ quần jean với áo phông, tôi nhận ra là mình chưa mua đầm khá lâu rồi. Trời ạ tự nhiên hôm nay mình gái tính dễ sợ. Jiwon, bạn thân của tôi có ghé qua và giúp tôi trang điểm tút tát lại một tí và cô ấy giúp tôi lựa chọn đầm thích hợp để đi. "Ê hay là thế này." Jiwon nói rồi lôi áo croptop hở vai và chiếc quần jean boyfriend. "Vẫn bánh bèo n thêm chút cá tính"
YOU ARE READING
BTS Imagines (16+)
RandomĐê thi xong đại học rồiiii đê quay lại với các bạn đây. Vui lòng không repost, không mang truyện sang bất cứ chỗ nào. Tuy nó không được xuất sắc nhưng nó đã tốn khá nhiều chất xám. Please đừng repost ạ. !! truyện có nhiều cảnh nhạy cảm nếu các cậu...