Namjoon

2.2K 160 7
                                    

[Requested by joonorae ] ảnh request của bạn ấy ở trên cùng nhé hehe.

.
.
.

Bạn và Namjoon hẹn hò đã hơn nửa năm rồi và có nhiều lúc bạn thấy biểu hiện Namjoon ghen tuông khi bạn nói chuyện với người con trai nào đó hay thậm chí thân thiết với 6 thành viên còn lại, anh vẫn ghen.. Anh tuy không thể hiện ra mặt nhưng nhìn ánh mắt như "bùng cháy" và đôi tay nắm chặt lại khiến bạn có chút sợ..

"Anh có ghen đâu?"

"Em là của anh mà, anh không sợ gì hết."

"Em nghĩ linh tinh, anh không ghen gì hết"

Nói một đằng, hành động thì một nẻo. Cái ông tướng này.

Hôm nay bạn đi thư viện cùng với Jinyoung, bạn cùng khoá trong trường đại học. Vì Jinyoung rất giỏi trong mấy môn kiểu.. vĩ mô, toán cao cấp và triết học nên bạn cần cậu ấy dạy bạn vài thứ. Jinyoung là cậu bạn tốt. Bạn nhắn tin cho Namjoon nói rằng sẽ đi thư viện với cậu.

To Namjoonie: Chiều nay em đến thư viện với Jinyoung, anh tập luyện vui vẻ nhé.

Rồi cái chữ "Read" xuất hiện to đùng ngay dưới dòng tin nhắn.

(Cho những bạn không biết: Bạn và Namjoon đều dùng Iphone và chữ Read nghĩa là đã xem, đồng nghĩa với từ Seen bên Messenger).

Lại còn không có dấu ba chấm, tức là Namjoon đã xem và không thèm trả lời lại.. chắc là anh đang bận hay gì đó. Bạn chẳng suy nghĩ nữa và chăm chú nghe Jinyoung giảng bài.

Bạn và Jinyoung quyết định là đi ăn kem để xả stress sau hai tiếng ở thư viện học bục mặt. Đang nói chuyện với cậu ấy rất vui thì có một cuộc gọi tới, từ Jimin. Không chần chừ bạn nhấc máy luôn.

"Ah Jimin, có chuyện gì à?"

"Namjoon ghen lồng lộn rồi kìa" Bạn nhìn sang Jinyoung rồi trả lời lại.

"Bảo anh ấy là tớ sắp về rồi."

"Ừ về sớm nhé. Anh ấy sau khi đọc xong tin nhắn rồi hỏi tớ và Hoseok rằng Jinyoung là thằng quái nào. Ôi tình yêu" Bạn ừ ừ rồi tắt máy. Không hay rồi Namjoon "ghen lồng lộn" thì thật sự không hay.

"Aigoo Jinyoung, chở tớ về bây giờ nhé..."

Cậu ấy bật cười "Ừ được rồi. Bạn trai ghen huh?" Câu hỏi đó làm bạn cười gượng rồi gãi đầu "Ừ."

____

Namjoon có lẽ bây giờ đang ở kí túc xá, và bạn không có thời gian vào đấy và phải về nhà để phụ giúp mẹ. Xong xuôi bạn nhắn tin cho Namjoon.

Bạn: Sao không trả lời tin nhắn em?
Read
Bạn: anh yêu
Read
Bạn: Xin chào con người đẹp trai tên Kim Namjoon, cho hỏi lí do vì sao anh không thèm trả lời em vậy hử?

Dấu ba chấm xuất hiện.

Namjoonie: Con người đẹp trai đó đang dỗi.
Namjoonie: Ghen!
Bạn: Trời.. Em có làm gì với Jinyoung đâu?
Namjoonie: Không chấp nhận. *gửi emoji cáu*
Bạn: *icon thở dài* huhu Joonie đẹp trai đừng ghen nữa
Namjoonie: Cảm giác này anh không muốn chút nào.
Namjoonie: Anh biết rằng em đang yêu anh .. nhưng anh sợ mất em .
Namjoonie: Hôm nọ gặp ác mộng, anh mơ thấy em bỏ anh đi với thằng khỉ đột nào đấy :((
Bạn: =)))))))))))))))))))))))))))))))))))
Bạn: Trời đất người yêu tôi khùng ghê.
Bạn: Em là của anh mà. Thật ra em thấy em dễ mất anh lắm.
Namjoonie: Anh xấu thế này ai thèm giành (:
Bạn: Thèng điên, anh đẹp trai thế này..
Namjoonie: Cô người yêu tôi là một đứa để quên não ở xó nhà. Người yêu siêu cấp ở đây học giỏi thế này..
Namjoonie: Tôi đây học giỏi hơn thằng kia nhé. Không ai yêu tôi nữa
Bạn: Oppa
Bạn: Lần sau em sẽ hỏi bài anh.
Bạn: Cuộc đời tui được soi séng bởi Kim Namjoon haha
Namjoonie: ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Anh qua nhà em đây
Namjoonie: Nhớ em quá baby ơi, anh hết giận rồi.
Bạn: Chần chừ gì nữa anh ei

ㅎㅎㅎㅎㅎㅎㅎㅎㅎㅎ

BTS Imagines (16+)Where stories live. Discover now