[request time] Taehyung

554 65 12
                                    


Tên: Kim Taehyung
Được yêu cầu bởi bạn @sakuko_uchiha

______

Bạn bình thường không có hứng thú với trà sữa, bạn không có thói quen vừa uống vừa nhai thứ gì đó. Nhưng mà hôm nay phá lệ, vì con bạn thân "kéo" bạn đi tới một quán trà sữa mới khai trương ở một góc Seoul, bạn đành phải đi theo nó.

Buổi sáng không có nhiều người đến nên hai người không phải đứng chờ. Khi mà người ở phía trước đã gọi đồ xong, bạn tiến lên và nhìn vào menu.

"Xin chào, hai chị dùng ở đây hay mang về?"

Một giọng nói trầm cất lên gần đó, bạn ngước lên thấy một cậu con trai khá trẻ, cậu đeo tạp dề màu xám và có bảng tên gắn ở trước ngực. Kim Taehyung.

Kim Taehyung.

"Ở đây em nhé." Bạn thân bạn trả lời, điều đó khiến má bạn đỏ lên vì bạn đã lỡ nhìn cậu thu ngân nhiều hơn bình thường.

"Một trà bá tước size L và một matcha cake-cream."

"Của chị hết 30 nghìn won ạ." Cậu con trai đó trả lời. Sau khi thanh toán xong, hai người đều ngồi ở chỗ sát cửa sổ để chờ đồ uống. Con bạn thân huých nhẹ vào vai bạn.

"Này, nãy mày nhìn chằm chằm em trai thu ngân kia ghê thế"

Thấy nụ cười nhếch môi trên mặt nó, bạn giở vờ đánh nó lên tay. "Này! Không hề nhé"

"Thôi nào" nó khoanh tay "Tao dám cá em kia 18 tuổi. Mày nghĩ sao?"

"Chịu. Không đoán được đâu. Chắc hơn 20"

"Ais, đâu đến mức đến thế-"

"Của hai chị đây ạ" Giọng nói trầm đấy ngắt đi câu nói của nó, là cậu con trai, Kim Taehyung đó. Cậu bưng khay cẩn thận và đặt hai cốc trà sữa lên bàn. Đúng lúc đó ánh mắt của bạn giao tiếp với ánh mắt của cậu. Bây giờ sự ngại ngùng len lói khắp người bạn. Cậu đáp bằng nụ cười rồi quay lại chỗ thu ngân. Cậu ấy có một vẻ đẹp rất lạ, vẻ đẹp như người bước từ truyện tranh ra.

Vẻ đẹp hút đối phương ngay từ lần đầu gặp.

Thế là, bạn cứ đều đặn ra quán trà sữa này mỗi tuàn vào chiều thứ bảy. Vẫn cốc trà bá tước không có topping, vẫn là chỗ sát cửa sổ ngay gần đối diện quầy thu ngân. Vì Taehyung có vẻ đẹp rất lạ nên là lượng khách đến không hề nhỏ, khá đông. Mà.. cứ mãi ngắm Taehyung thì không có tiến triển gì thế, bạn quyết định là sẽ chủ động xin account kakaotalk của Taehyung.

Hôm nay, chiều thứ 7, 2 giờ.

Bạn mở cửa và bước vào quán, được rồi cố lên mày sẽ làm được- bạn tự nhủ với bản thân. Đến chỗ quầy thu ngân bạn chủ động nói luôn với cậu thu ngân đối diện.

"Bạn ơi có loại topping nào ngon không?"

Taehyung trả lời nhiệt tình "à chị có thể chọn tất cả các loại topping ở menu nhé"

"Hmm.." bạn nghĩ một lúc "thế có thêm nick kakaotalk của bạn vào được không "

Bạn có thể thấy đôi má đang ửng hồng của Taehyung. Nụ cười của cậu bắt đầu xuất hiện trên gương mặt.

"Chị cứ ngồi chỗ cửa sổ đi ạ. Hôm nay chị không cần phải trả tiền đâu." Bạn làm theo lời của cậu. Lúc sau trà bá tước size L - đồ uống mọi khi của bạn - được mang tới. Nếu nhớ không nhầm thì bạn chưa nói cho Taehyung bạn định gọi gì. Chẳng nhẽ.. cậu ấy biết đồ uống  của mình? có giấy note màu vàng rất xinh được dán vào thân cốc, trên giấy có vài dòng chữ ngay ngắn. Bạn lấy giấy note đó và đọc.

"nick kakao của mình là @hellomotherfker95  nhé. Tuần sau có ưu đãi, hãy ghé qua nhé, cô gái bá tước."

Ngay khi bạn quay đầu ra quầy thu ngân thì đã bắt gặp cái nháy mắt của Kim Taehyung.

Còn ai nhớ mình ko???

BTS Imagines (16+)Where stories live. Discover now