[Requested by JeonieHwangie_LIS ] yep người đầu tiên request cho bộ của D. D rất xin lỗi, làm việc hơi nghiệp dư nên chậm trễ một chút, mong là em ko thất vọng ❤Chúc mừng năm mới nhé 🌚
.
.
.
.
.
."Kim .. Y/N" Vị bác sĩ nhìn vài bảng khám bệnh và đọc tên cô. "Cháu cảm thấy như thế nào?"
Lấy sức để ngồi dậy, cô gái cố gắng thở đều. Cô ấy nhìn vị bác sĩ với cặp mắt mệt mỏi. "C..Cháu thấy không ổn lắm." Người phụ nữ bên cạnh cô gái trẻ bật dậy, gương mặt không mấy vui vẻ. "Bác sĩ" Người phụ nữ nói "Đừng nói với tôi là tình trạng con bé ngày càng đi xuống."
"Cô Kim.." Ông ấy bỏ cặp kính và cất trong túi "Đúng là như vậy, tâm trạng Y/N nó rất tiêu c-"
"Tôi là mẹ nó, tôi biết nó không hề tiêu cực." Người phụ nữ kia nói một cách kích động, ánh mắt sợ hãi đó làm Y/N không dám hé lời.
Y/N mắc bệnh ung thư não và đang ở giai đoạn thứ hai. Tuổi 16, cái tuổi thanh xuân lẽ ra phải bay nhảy tự do, cái tuổi tràn đầy vô tư, vô lo vô nghĩ. Nhưng thanh xuân của Y/N gần như bị chôn vùi bởi cái chốn gọi là bệnh viện. Y/N nằm viện 2 năm rồi. Tâm trạng của cô gái từ khi biết mình bị ung thư cho đến bây giờ giảm sút, cô gái không hề lạc quan chút nào. Cô ấy luôn mơ thấy mình ngạt thở và chết, dù đã nói với bác sĩ, dù họ đã cố gắng giúp đỡ nhưng bệnh tình của cô không thuyên giảm.
"Mẹ, không sao. Con ngủ đây.." Choáng.. Y/N thều thào nói với mẹ mình. Người phụ nữ kia nắm lấy tay cô, nói rằng "Mẹ sẽ giúp con vượt qua bệnh này, đừng nghĩ là con sắp chết con nhé. Con vẫn đang sống, đừng từ bỏ." Y/N chỉ biết gật đầu rồi chìm trong giấc ngủ.
..
"Kính đâu, anh đeo vào đi"
Người con trai với trang phục thời thượng và khuôn mặt kín mít nói "Namjoon, 4 người kia đâu rồi?"
"Seokjin hyung đang ngủ, Hoseok và Jimin đi đến phòng tập rồi, anh vừa gọi và bọn nó không ai nhấc máy. Yoongi hyung đang ở phòng làm việc."
Người con trai tên Namjoon trả lời, anh đội mũ len và đeo khẩu trang vào "Taehyung, trông chú mày bảnh đấy"
Người kia cười khúc khích "Em biết mà. Đi thôi."
Hai người đấy đều là thành viên trong nhóm nhạc BTS - một trong những nhóm nhạc rất thành công ở Hàn Quốc. Nhóm gồm có bảy thành viên, có một người vừa mới phẫu thuật amidan tên là Jungkook, em út của nhóm. Taehyung và Namjoon bây giờ đang trên đường đến bệnh viện Netzon để thăm cậu ấy. Việc thăm này là lén lút vì Bang PD yêu cầu là không được ra khỏi kí túc xá ngoại trừ đến phòng tập.
"Đến nơi rồi." Bác tài xế nói. Taehyung nở nụ cười thân thiện và trả tiền cho bác ấy. Cả hai người trùm kín mít và chạy vào bên trong. Sau khi lên tầng 6, hai người mở cửa phòng 607 ra, Taehyung rất niềm nở "Jungkook ah!"
YOU ARE READING
BTS Imagines (16+)
RandomĐê thi xong đại học rồiiii đê quay lại với các bạn đây. Vui lòng không repost, không mang truyện sang bất cứ chỗ nào. Tuy nó không được xuất sắc nhưng nó đã tốn khá nhiều chất xám. Please đừng repost ạ. !! truyện có nhiều cảnh nhạy cảm nếu các cậu...