jungkook

1.6K 114 24
                                    

Lần trước có nhiều bạn muốn chapter Jungkook trước dài hơn : http://my.w.tt/UiNb/cIOWFy6ThF

Vậy coi như đây là sequel của chap đó đồng thời là chap cuối của noona series :"> Enjoy ♥️ có BGM ở trên cho các bạn hehe. Bạn mình đã collab đoạn H :D không che :)) Các cậu nhớ đọc phần trước rồi đọc đến phần này nhé.

Có nên uống hết li rượu này không nhỉ?

Tự hỏi bản thân rồi Jungkook lập tức uống hết từng chất lỏng trong li thuỷ tinh. Ruột gan bên trong cậu như đang lộn tùng phèo, Jungkook liền đi ra khỏi chỗ đó vì không muốn nhìn cảnh tượng trước mắt.

Y/N không phải là của cậu.

Một sự thật mà Jungkook vẫn chưa chấp nhận được.  Nghĩ tới lúc Namjoon được chạm vào cơ thể bạn, được hôn lên môi bạn mỗi buổi sáng và dẫn bạn đi hẹn hò, những tưởng tượng như vậy khiến cậu khó chịu. Cậu thầm chửi thề và lên trên gác để thay đồ cho thoải mái hơn.

Cậu cởi chiếc áo sơ mi ra để lộ ra phần trên cường tráng và rắn chắc, manly không tì vết. Và lúc cậu chuẩn bị mặc chiếc áo phông trắng thì phát hiện ra ai đó đang ở cửa và cậu có thể nhận ra rằng người đó đã quan sát mọi động tác của cậu trong phòng.

Là Y/N.

Sao bạn lại ở đây? Trong người của Jungkook trở nên nóng vì men rượu và trên má cậu hơi ửng đỏ vì bị theo dõi.  "Noona?" Jungkook mở lời "Namjoon hyung đâu rồi?"

Nhìn bạn đứng dựa vào thành cửa và thở dài, cậu biết rằng có chuyện không hay rồi.

"Anh ấy.. chia tay với chị rồi."

Bầu không khí trở nên im lặng và trong lòng của Jungkook hơi nặng trĩu. "Vừa nãy ư?" Bạn lắc đầu chậm chạp trước câu hỏi của cậu. "Từ một tuần trước rồi."

Jungkook mặc áo rồi mời bạn ngồi lên chiếc giường king size của cậu. Mở chiếc chai rượu trong tủ, cậu lấy thêm hai cốc và rót cho bạn. Bạn thầm cảm ơn và uống hết cả cốc. "Sao lại chia tay vậy?" Jungkook hỏi. Cậu từ lâu đã muốn Namjoon và bạn chia tay, lòng cậu lẽ ra nên phấp phới và vui mừng nhưng không hiểu cậu lại cảm thấy buồn vì người mình yêu thất tình. Namjoon là một người hết lòng vì công việc, Jungkook có thể đoán ra rằng hai người không có thời gian dành cho nhau.

"Chắc em nghĩ Namjoon là người tuyệt vời lắm chính trực lắm." Giọng bạn khàn hơn "Thật ra anh ta cũng chỉ như bao người khác. Chị nhạt nhẽo quá anh ta chán rồi. Anh ta lêu lổng với người khác rồi." Từng lời nói từ miệng bạn chứa đầy sự thất vọng và buồn bã. Jungkook trong lòng quặn lại và cậu vô thức ôm lấy đối phương không nghĩ nhiều gì. Vừa nãy chiếc cốc hơi lớn và lượng rượu Jungkook rót vào không ít, bạn chắc là đã ngà ngà say rồi.

"Chị chỉ là người thay thế thôi sao?" Bạn tiếp tục nói.. Hơi thở ấm nóng của bạn phả vào ngực cậu khiến người cậu rạo rực cả lên.

"Noona."

"Chị chán lắm sao mà anh ta đá chị?" Bạn nấc lên và ngước nhìn Jungkook. Cậu nên làm gì vào tình cảnh như thế này? cậu không biết nhấn môi mình lên người lớn tuổi hơn hay để yên cho bạn tâm sự.

BTS Imagines (16+)Where stories live. Discover now