Hoseok

1.3K 172 20
                                    

☝️☝️☝️☝️
Còn 4 chap nữa là mình rest khoảng 8 tháng . :"(
Vote nhiều lên nha.. hihi.



Tiếng xoảng của thuỷ tinh phát ra từ trong căn hộ của bạn trai bạn.

Tiếng cãi nhau to tiếng.

Bạn ngồi trên chiếc sopha, mệt mỏi vì đã cãi nhau tay đôi với cái tên đối diện. Còn người đàn ông kia quay mặt đi chỗ khác, khuôn mặt đầy sự hối hận. Bạn nhìn anh một lúc lâu rồi chỉ nói gọn một câu "Đi với con lẳng lơ đấy đi. Chúng ta chấm dứt." Và đóng sầm cửa. Bạn chẳng quan tâm đến tiếng gọi tên mình đằng sau, bạn xuống tầng hầm lấy xe ô tô và mặc kệ hết.

___

Tiếng chuông cửa bắt đầu réo lên, Hoseok đang lúi húi ở bếp đành phải ra mở cửa. "Oh.. Y/N ah."

Bắt gặp đôi mắt đỏ ngầu của bạn, lòng anh chợt thấy sốt ruột, lo lắng. Anh liền mời bạn vào nhà, không quên hỏi chuyện gì đã xảy ra. Nghe xong lời hỏi thăm của anh, bạn chỉ biết bật khóc và dựa vào ngực Hoseok. Rất lâu rồi bạn chưa khóc trước mặt ai hết, Hoseok là một người bạn rất đáng tin cậy và là một người tâm lí. Không hiểu chuyện gì xảy ra, Hoseok đành dang hai tay ôm lấy bạn, để bạn nức nở ở ngực anh. "Hey.. anh đây mà."

Sau khi nín khóc, bạn và anh ngồi trên ghế bành ở phòng khách. "Anh ta đã lừa dối em."

"Cái gì?" Hoseok nói, không khỏi tức giận. Gã bạn trai đó đã làm bạn ra nông nỗi này. Anh thương xót và ôm lấy bạn một lần nữa. "Em .. Em xứng đáng bị thế hả Hoseok? Em thật sự không hiểu. Em là một đứa con gái tồi để anh ta đi với con khác?"

Hoseok lau đi nước mắt còn đọng lại ở khoé mắt bạn. "Tại sao em lại nói vậy? Y/N là một người con gái tuyệt vời mà. Đừng tự trách bản thân thế. Có anh ở đây rồi, em đừng nghĩ ngợi đến gã đấy nhé." Bạn gật đầu và cảm thấy thật ấm lòng. Vẫn ấm ức.. nhưng không sao.

"Hoseok, em ở lại đây một đêm được không?"

"Được. Tất nhiên rồi." Hoseok đáp. "Để anh làm cho em bắp rang bơ, muốn xem vài bộ phim không?"

"Được. Cám ơn anh rất nhiều Hoseok."

_____

Sau khi xem vài bộ phim, Hoseok để ý rằng bạn đã ngủ say, bạn dựa vào vai anh và hơi thở của bạn thật ôn hoà. Anh tắt TV đi và dành chút thời gian để ngắm nhìn bạn. Anh nghĩ, người con gái này là một tuyệt tác, vừa xinh đẹp, mạnh mẽ, cũng dễ thương không kém, tại sao gã ta lại lừa dối bạn? Gã khờ đó đúng là ngu ngốc. Anh nhẹ nhàng bế bạn lên phòng ngủ của mình, đặt bạn lên giường xong anh đóng cửa..

Anh liền tập tức gọi cho bạn mình.

"Alo, Taehyung à, đang đâu đấy?"

"Em đang ở quán cafe với Yoongi và Jimin. Sao thế?"

"Anh bảo này, gọi tất cả 5 người còn lại đi, chúng ta đến nhà thằng bạn trai cũ của Y/N."

Tiếng cười vang lên ở đầu dây bên kia. "Hay đấy. Em gọi ngay."

Không ai có quyền làm tổn thương người con gái của Jung Hoseok này.

BTS Imagines (16+)Where stories live. Discover now