Khi bạn bị căng thẳng về thi cử và bạn mệt mỏi.Bài viết này mình mong là làm các bạn 2k vui vẻ hơn.. còn mấy ngày nữa thi đại học rồi cố lên!!!! Mình cũng cố lên!!! Yeeee.
Jin
Vừa thấy bạn về nhà với khuôn mặt không mấy tươi tắn, khá rủ rũ, anh ra và ôm trọn bạn vào trong lòng. "Mệt không?" Jin hỏi. Bạn úp sát vào lồng ngực anh và khẽ gật đầu. "Em thích gì, anh nấu cho em nào. Ăn thật nhiều rồi anh mát xa đầu cho đỡ mệt nhé."
Namjoon
Bạn có tính xấu là mỗi khi bạn mệt mỏi bạn bắt đầu lì lợm và khá là gắt gỏng với mọi người xung quanh. Dạo này bạn bận học hành, stress quá đà, tự dưng nổi giận với anh. Cũng chỉ vì chút vặt vãnh. "Này t/b, anh biết là em học hành vất vả, nhưng đừng vì thế mà nổi cáu với mọi người. Anh buồn lắm đó." Anh nói xong, bạn hậm hực nuốt cơn giận trong người. Thấy bạn im im, Namjoon tiến đến hôn nhẹ lên trán bạn, và ôn nhu nói "Mau đánh răng rửa mặt, anh ôm ngủ cho ngon, nhé cưng."
Yoongi
Anh thấy bạn với anh chưa gặp nhau mấy ngày hôm nay. Hôm nay anh quyết định tan làm muộn một tí để đến thăm bạn xem sức khoẻ như nào, trên đường đi tiện thể anh mua xuất cháo dồi lợn và tobokki, món bạn yêu thích nhất. Đến cửa anh nhấn chuông không thấy ai đâu, anh vào thẳng nhà và bắt gặp bạn đang ngủ trên giường với bộ đồng phục. Anh thở dài, học hành mệt đến thế sao? 10h hơn mà ngủ không thèm thay quần áo.. Yoongi tự lẩm bẩm trong lòng. Anh đắp chăn cho bạn rồi sau đó anh cất đồ ăn vào tủ lạnh, rồi ra về lặng lẽ. Thi tốt nhé em . Anh mỉm cười .
Hoseok
Hai người đang yêu xa. Một người bận đi tour , một người bận học hành. Mãi bạn và Hoseok có cơ hội chat video mới nhau. Bạn bảo rằng bạn nhớ Hoseok rất nhiều và thi cử sắp tới khiến bạn mệt mỏi. Anh ngồi lắng nghe rồi suy nghĩ một lúc. "Em yêu à, cố lên nhé, em thi xong anh sẽ cho em xem anh tắm, được chứ?"
"Thế tại sao không phải bây giờ?"
"Anh muốn giữ bí mật hihi"
Aiz.. bạn phì cười.
Jimin
Cũng sắp nửa đêm, anh thấy ánh đèn chiếu rọi ở góc phòng thấy bóng dáng nhỏ bé kia đang cặm cụi học bài. Anh tiến về phía bóng dáng đó và quàng tay qua cổ. "T/b à, muộn rồi, đi ngủ sớm để còn có năng lượng học."
"Chờ em chút -"
"Chút là không được nhìn cơ bụng của anh đâu."
Bạn quay lại và cắn răng khiến cho anh phì cười. Jimin tiếp tục trêu ngươi bạn bằng cách cố tình kéo áo lên.
"Thôi được rồi em ngủ." Jimin cười đắc ý và mãn nguyện
"Ngoan, mai anh sẽ thưởng."
Taehyung
Bạn về đến nhà thì thấy Taehyung đang chơi game ở trên ghế sofa. Hôm nay bạn gặp có chút chuyện không vui, thêm cả căng thẳng việc thi cử nên bạn chẳng ngần ngại đến rồi ngồi lên đùi anh làm gián đoạn quá trình chơi game của anh. "Ơ t/b em.." bạn cởi áo khoác và rúc vào ngực anh và ôm chặt lấy anh. Làm người khác khá bối rối.
"Em sao thế?"
"Shh.. để yên như này một lúc đi." Bạn nói và tiếp tục ôm anh.
JungkookTrong lúc nghe bạn kể về chuyện học hành của bạn, nhìn mặt bạn biểu cảm từ giận dữ sang buồn bã rồi bối rối rồi lo lắng, những biểu cảm đó đối với anh khá là sinh động và dễ thương. Anh chăm chăm nhìn đôi môi của bạn, bạn vừa nói xong, anh liền hỏi. "T/b này, môi em có vẻ mệt mỏi, để anh giúp nó đỡ mệt mỏi hơn nha."
YOU ARE READING
BTS Imagines (16+)
De TodoĐê thi xong đại học rồiiii đê quay lại với các bạn đây. Vui lòng không repost, không mang truyện sang bất cứ chỗ nào. Tuy nó không được xuất sắc nhưng nó đã tốn khá nhiều chất xám. Please đừng repost ạ. !! truyện có nhiều cảnh nhạy cảm nếu các cậu...