Namjoon

1.8K 111 6
                                    

Damnnn cám ơn các cậu rất nhiều, truyện của mình đã đạt hơn 36k lượt đọc rồi huray :D Nhạc ở trên nhé! (Các bạn dùng iphone nếu mà bấm mãi nhạc không bật được thì thoát ra vào lại và chỉ bấm 1 lần thôi nó sẽ auto có tiếng).

Noona series - chap 3

Rõ ràng em ấy không vui chút nào. Namjoon đã ném Jungkook cái nhìn không mấy thiện cảm suốt 5 phút và Jungkook còn không để ý. Em ấy hôm nay làm sao thế nhỉ? Bình thường Namjoon đều vui đùa với các chàng trai.. có lẽ bạn đã làm cậu thất vọng vì cái gì đó.

"Sao vậy Namjoon?" Bạn quảng tay qua eo cậu và kéo cậu gần hơn. Giọng bạn trầm đủ để mình cậu nghe. Cậu nhìn bạn và mỉm cười, và không trả lời.

"Y/N noona!" Taehyung đột nhiên bước đến quàng tay bạn rất thân thiết và kéo bạn ra khỏi Namjoon. Ôi không hay.. bạn cảm nhận có ánh mắt đầy lửa đang dõi theo mình.

"Hm.. sao thế" bạn thắc mắc, ngồi trên sofa bên cạnh Taehyung. Cậu ấy đang bày trò Mario Kart và nói rất hăng. Taehyung nhìn bạn với kiểu chơi-với-em-đi với nụ cười đáng yêu.

Bạn thở dài "Một ván thôi nha." Và Taehyung gật đầu lia lịa. "Vâng! Và đừng khóc khi-"

"Không!!" Tự nhiên trò Mario Kart đang được xếp cẩn thận lại bị đẩy tung toé xuống sàn nhà và có giọng chen ngang vô lời của Taehyung. Namjoon kéo bạn lên bên cạnh cậu.

"Chúng ta sẽ hẹn hò hôm nay, noona. Và ai là bạn trai chị ?"

Bạn nhìn Namjoon với lòng hơi bực bội, đôi chân mày nhíu lại. "Tất nhiên là em rồi. Tại sao hôm nay em có vẻ khó chịu vậy?"

"Đúng rồi đấy! Namjoon hyung anh hơi phiền phức đó. Không ai sẽ chơi Mario Kart với em cả." Mặt Taehyung xịu xuống và ăn một quả gõ đầu từ ông anh Namjoon.

Jungkook từ đâu đó bay vào và xen vào cuộc trò chuyện "Em chơi này." và vẫn nhìn điện thoại.

"Anh muốn chơi với noona." Taehyung rít lên, đẩy Jungkook sang một bên.

"Đừng có đánh nữa!!" Bạn quát lên khi Taehyung lại ăn quả gõ đầu nữa của Namjoon. Cậu ấy nhìn bạn rồi lại nhìn về phía các thành viên. "Anh là bạn trai của Y/N, tụi bây hiểu không?" /lúc ấy Jin với Yoongi chưa vào/

Giọng của Taehyung thể hiện khá là phiền phức "Em biết rồi! Đi đánh răng đi, toàn mùi ghen tuông đấy!" Bạn lôi Namjoon đến phòng thay đồ - nơi chỉ có bạn và cậu.

"Hay đi ra ngoài ăn tối hay gì đi noona" giọng Namjoon có vẻ nũng nịu .

"Việc gì phải tốn tiền vậy? Seokjin oppa đang nấu ăn rồi vài phút nữa anh ấy mang đồ ra đấy."

"Để thoát khỏi lũ ngốc này!" Namjoon mặt xị ra như quả trứng thiu. Rồi cả hai người ngồi trên ghế bành, cậu quàng tay qua vai bạn.

"Không cần thiết phải ghen tuông đâu Joonie. Noona yêu em mà." Bạn nói và hôn lên trán Namjoon. Má cậu ấy phớt hồng lên một chút, bạn hôn cậu ngay ở môi . Sau đó Seokjn và Jimin bê đồ ăn lên bàn, mùi thơm của thức ăn xộc lên mũi làm bụng bạn réo lên một tí.

Tất cả mọi người đều ngồi ở bàn ăn, bạn ngồi cạnh Jimin và Hoseok.

"Y/N noona! Chị muốn uống nước hoa quả gì không? Em rót cho chị này" Hoseok nói rồi rót cho bạn ly dưa hấu ép, ánh mắt cậu liếc qua Namjoon. Bạn nghĩ rằng, bọn nó chắc chắn có kế hoạch âm mưu gì đó với mục đích làm Namjoon bực mình hết sức có thể. Âm mưu lộ rõ qua ánh mắt của các thành viên nhìn Namjoon. Yoongi với Seokjin không có trong phần kế hoạch ấy nên họ ăn trong im lặng và kệ mọi người. Ước gì mình cũng được ăn trong yên lặng. Bạn nghĩ.

"Noona" Jimin nói "Món của chị ngon không? Em đút cho chị ăn nhé" rồi cậu xúc đồ ăn bằng thìa và giơ ra trước mặt bạn "Nói ah đi noona"

Bạn cười một cách lo lắng "À thôi không sao, chị có đồ ăn rồi" và đẩy thìa của cậu về phía miệng cậu.

Mắt Jimin lấp lánh "Vậy.. noona muốn đút em ăn đúng hong"

"Ais, anh ei" Jungkook hẩy nhẹ vào vai Jimin "Y/N noona đang ngại. Chị ấy muốn anh đút đồ ăn mà"

"Chị ấy không muốn mày đút thức ăn." Namjoon nạt và đứng dậy khiến cho ghế đằng sau đổ xuống. Nhận ra bản thân hơi to tiếng, cậu đùng đùng ra ngoài và đóng sầm cửa. Việc đấy khiến ai cũng ngơ ngác nhìn nhau.

"Noona.." Jimin lẩm bẩm, bạn đặt tay lên vai cậu ấy, nói "Không sao đâu chị sẽ nói chuyện với anh ấy. Joonie hơi nhạy cảm. Khi bọn chị quay lại thì bọn bây /trừ hai anh lớn kia/ thôi cái trò đùa đấy đi nhé"

Rồi cả bọn đều đồng ý. Bạn rời khỏi kí túc xá và tìm Namjoon. Cậu ấy không đi xa lắm, thấy bóng dáng cậu ấy ở gốc cây gần cửa kí túc, bạn chạy ra. "Joonie, vào trong đi lạnh lắm"

"Noona vào đi" Namjoon không ngoái đầu lại và bạn bắt đầu thở dài . "Bọn nó chỉ đang đùa-"

"Em biết!" Namjoon đứng dậy và tiến về phía bạn. "Phần đó làm em rất bực mình. Biết là đùa nhưng em rất ghen khi thằng nào đấy thân với chị. Em không bảo là chị ngừng chơi với họ nhưng em chỉ muốn họ bớt đùa kiểu vậy thôi."

Bạn kiễng chân và hôn lên môi Namjoon "Họ hứa là thôi rồi. Nếu đứa nào làm như vậy thì chị sẽ đấm họ, thấy được ko?"

Namjoon mỉm cười. Cậu ôm bạn vào lòng và hít hà mùi hương tóc bạn. "Nếu chị cần giúp, em sẽ cho chị mượn cú đấm của em luôn."

CAUTION: chap sau hơi 17+ nha lưu ý.

BTS Imagines (16+)Where stories live. Discover now