IT'S YOU I LOVE

124 2 2
                                    

A/N: still revising some parts. Thanx

-----------

"Jules!"

"Wag ka ng magtago. Nakikita ko naman yang nakausli mong butt!"

Ako: (sa isip ko) 'yikes! Bwiset na pwet ka! Akala ko asset ka, Yun pala ikaw pa magkakanulo saken!"

Sya: "Jules! Ano ba? Magtataguan at maghahanapan na lang ba tayo araw-araw? Nakakasawa na huh! 2 months mo na akong pinagtataguan."

Ako: (lumabas na sa pinagtataguang poste ng pldt) " Ano ba kasing kelangan mo? ha? Diba tinext na kita? Di mo ba nagets yung message ko?" (mejo nagkamot ng braso. pati ng likod )

Sya: "Alam mo, nakakasakit ka na ng dibdib ha. Ano akala mo saken? Basta-basta lang na klase? Aba sa tindi ng pinagsamahan natin ng 2days, akala mo basta mo na lang ako matataboy?"

Ako : (nagkakamot na ng walang humpay! sa likod,braso, dibdib.) "Ano ka ba? Tahimik ka nga jan! (kamotkamot!) "Baka me makarinig sayo. Mag-isip ng hindi maganda. : (kamotkamot pa!)

Sya: (napansin na ang discomfort ko) (nakataas ang kilay) "Jules, hindi ka ba naligo? Bat kamot ka ng kamot?"

Ako: " Wahhhhh! Ang katiiii!!! Bilis Junii pakipagpag yung likod ko! Ang dami atang langgam!!" (kamot2dmax! na)

Sya: "Kasi naman dumikit ka dun sa poste oh! Ang pupula ng gumagapang dun!"

Ako: "Oo na!! Bilis!! Please naman paki-alis naman sila! Ang hapdi na ng kagat nila!!!"

Hala sa pagpag si Junii. Sa likod, sa ulo, sa buhok, sa braso pati sa mukha..

Sya: "O ayan wala na."

Ako: "Thank you ha. Sige uuna na ko."

Lalakad na sana ako palayo pero pinigilan nya ako. Hinawakan nya ako sa kamay.

Sya: "Hoy babae tatakasan mo na naman ako?! Pwede ba, kausapin mo naman ako oh. Please?? Ang hirap kumilos pag ganitong me unfinished business pa tayo!"

Napaharap ako sa kanya sabay pamewang

Ako: "Huwaw! Anong unfinished business? Hindi mo ba naintindihan yung tinext ko sayo? Sabi ko,' thank you for the wonderful experience and I will never forget it coz you're my first. Just remember the hours that we're together pero kalimutan mo na lang sana kung sino ang kasama mo. I am letting you off the hook. No strings attached. Thanks for everything'."

*kurapkurap

Whoa! Nanlaki ang mga mata ko. Mejo na-amazed ako sa sarili ko. Wow saulado??

Actually, hindi ko pa yan in-erase sa celfone ko. For 2months, nakasaved sa sent items ko. Pag me namimiss akong tao, binabasa ko yan. Hindi ko ma-erase. Ewan kung bakit. Maybe I'm still holding on sa magandang memories na naranasan ko with him. Maybe hindi talaga bukal sa puso ko yung tinext ko ke Junii. Nagtataka lang ako. Bakit ganito mapi-feel ko? First time ko syang nakita nung gabi ring yun. And it all started when we were introduced ...

IT'S YOU I LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon