Chương 60: Ảo thuật, lời xin lỗi dưới ánh trăng

87 13 0
                                    

Kuromi đang trên đường quay lại nơi nhiều năm trước cô trốn chạy. Bao năm nay, cô luôn tự thuyết phục mình đã vượt qua nỗi sợ đó. Nhưng sự ám ảnh của nơi này luôn làm cô rùng mình, những đau đớn, thống khổ, ác độc cô phải tiếp nhận khi còn bé đã ảnh hưởng quá nhiều đến cô bây giờ.

Nhóm 4 người đang trên đường đi đến làng Âm thanh, bỗng nhiên có một nhóm bạt nhẫn bao vây lấy họ. Nhóm ban đầu bị tách ra thành 2 cặp, Kuromi với Gaara và Kankuro với Temari. Kankuro sử dụng các con rối để dụ nhóm người kia đi, mục đích để Gaara thoát thân. Thông tin Kazekage ở bên ngoài là tuyệt mật, bất kỳ ai biết đều gây nguy hiểm cho làng.

Kuromi dẫn Gaara bỏ trốn vào khu rừng gần đó. Gaara cảm nhận được một nhóm bạt nhẫn khác đang tiến đến, nên chỉ còn cách duy nhất là tiến vào khu rừng để trốn thoát. Bỗng nhiên có một âm thanh băng giá;

- 0149

Kuromi cứng người lại, cô đã cải trang khi thực hiện nhiệm vụ này, Gaara cũng vậy. Sao nhóm bạt nhẫn vừa rồi lại tấn công, và bây giờ có người nhận ra thân phận thật của cô.

- 0149 – Giọng nói đó lại cất lên – Ta chờ ngươi đã lâu

Kuromi dừng lại, lần này không thể không giao chiến, nếu không giết chết kẻ này thì mọi chuyện sẽ bại lộ. Bên cạnh cô, Gaara cũng đã sẵn sàng ứng chiến.

- 0024, đã lâu ngày không gặp – Kuromi cười lạnh – Và 0039 nữa. Ra đi, ngươi biết trò lén lút của ngươi không bao giờ có tác dụng mà.

Trước mặt cô và anh, xuất hiện 2 ninja bịt mặt kín mít, bạt nhẫn làng Đá. Đồng thời cũng là người giám sát của cô khi cô còn nhỏ.

0024 lên tiếng

- Dù ngươi có thay đổi ngoại hình, che dấu charka thế nào, ta đều sẽ nhận ra được, ngươi đừng quên ta đã chăm sóc ngươi từ khi ngươi còn bé. Chỉ là, ta thấy ngạc nhiên khi ngươi không dùng Uế thổ chuyển sinh mà quay lại được thế giới này đó.

.............

Trong khi 2 người nói chuyện, Gaara đã lén sử dụng cát tạo ra một cái bẫy, chỉ chờ thời cơ để thực hiện. Ngay khi 0024 rút kiếm ra, 0039 thi hành một ảo thuật. Gaara lập tức thi triển thuật:

- Sa tang, Quan tài cát

2 kẻ kia liền lập tức bị nhốt trong cát của anh. Thứ cát này dần dần siết chặt lại, bóp ngẹt hơi thở của 2 người họ.

Vút....

Tiếng ám khí vang lên. Vai của Gaara nhói lên. Anh giật mình. Cả 2 kẻ kia đang chiến đấu một mất một còn với Kuromi, và thứ mà cát của anh đang từ từ siết chặt lại, chính là chân trái của cô. Căn cứ vào những gì anh cảm nhận được, cô đã vỡ xương rồi.

Kuromi gắng gượng chống đỡ, thứ ảo thuật mà 0039 thi triển, chỉ có hiệu lực với charka của riêng cô, nó vô hại với mọi người xung quanh. Vốn sử dụng để đưa cô vào trạng thái xuất thần, hay nói cách khác, là đưa cô vào trạng thái giữa sống và chết, hôn mê cực sâu để tiện cho các thí nghiệm. Đây là điểm yếu của cô, qua nhiều năm tự luyện tập, cô không còn hôn mê sâu, nhưng thời gian bất tỉnh ít cũng phải 8 tiếng. Trong tình trạng đó, kết hợp với việc Gaara tấn công cô cùng 2 kẻ kia, cô chỉ còn cách hạ độc anh. Thứ độc này sẽ triệt tiêu toàn bộ phần charka của cô do trị thương còn sót lại trong anh, giải thoát anh khỏi ảo thuật. Thời gian đến lúc cô mất đi sự tỉnh táo chính xác là 120s, cô cố gắng chống lại nhưng vô dụng. Vừa chịu đựng cơn đau do vỡ xương chân, chống lại mũi kiếm của 0024, và ảo thuật của 0039. Không thể. Gaara là hi vọng duy nhất.

[GaaxOC] Bình Minh Của Sa MạcWhere stories live. Discover now