Chương 35: Vũ hội

134 16 1
                                    

Kuromi cũng thấy hơi buồn vì tin Gaara có hôn thê. Nhưng cô cũng hiểu, chuyện hôn nhân chính trị là hoàn toàn bình thường, chẳng phải cô cũng dùng cách đấy để gia tộc cô đạt đến ngày hôm nay sao.

Hơn nữa, cô tự nhủ, giữa anh và cô là tri kỉ, không phải tình cảm nam nữ, nên cũng chẳng quan tâm làm gì. Bây giờ, cô phải đi chuẩn bị. Tối nay cô phải đối phó với vô số âm mưu.

.....

6h tối, Kinh đô Thổ quốc.

Tại tòa nhà lớn nhất, lộng lẫy nhất, hàng chục xe ô tô đang đỗ trước cửa. Tiếng nhạc dập dìu. Sự xa hoa thể hiện rõ trên từng nét trang trí của căn biệt thự. Những vị khách mời ai cũng cố phô trương sự giàu sang, uy quyền của gia tộc. Cũng đúng thôi, dạ hội này chỉ mời đại diện của các tộc lớn nhất, những thế lực có sức ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới.

"ANBU, ám vệ ở khắp mọi nơi" – Gaara thầm nghĩ khi quan sát một lượt đại sảnh.

Hôm nay đại diện làng Lá không đến, ngài Hokage đã cáo lỗi bận. Mọi người đều xì xầm bàn tán, dù gì trước nay Hỏa quốc và Thổ quốc quan hệ không tốt, nhưng đến mức từ chối lời mời thì cũng là thái quá.

Mọi tiếng bàn tán đều bị cắt ngang, buổi tiệc đã bắt đầu. Ánh mắt của mọi người đều tập trung vào sân khấu chính, nơi có một cô gái với mái tóc nâu mềm mại đang cầm một li rượu.

Tất cả các anh chàng đều nhìn chăm chú cô ấy. Gaara cũng không ngoại lệ. Vì cô ấy tỏa sáng, đẹp lộng lẫy, cô độc và đầy kiêu hãnh.

Giữa một rừng những mĩ nhân cố gắng thể hiện, Kuromi lại rất đơn giản. Cô trang điểm nhẹ, mái tóc bồng bềnh thả tự nhiên sau lưng. Cô mặc một bộ đầm dạ hội thắt eo, màu ánh bạc lấp lánh. Không cần cầu kì, diêm dúa, cô hút hồn người khác bởi thần thái kiêu hãnh, quyền lực. Tất cả đồ trang sức của cô, nhìn qua thì đơn giản, nhưng thật ra đều là đồ quý hiếm, kim cương ánh lên màu tím nhạt, hòa hợp vô cùng với đôi mắt lộng lẫy của cô. Tất cả những điều đó đã hút hồn những khán giả bên dưới

Kuromi biết mọi người đang nhìn mình, cô hít sâu, cất giọng:

- Lời đầu tiên, xin kính chào các vị quan khách đã đến với buổi vũ hội thường niên của Thổ quốc. Xin nâng cốc chúc mừng cho sự cường thịnh của các cường quốc.

Mọi người như bị thôi miên, làm theo những gì cô ấy nói. Ánh mắt của cô mơ hồ, càng gây chú ý.

- Tôi xin vinh dự giới thiệu chủ tiệc hôm nay, hoàng tử Thổ quốc, Kishimaru, lên khai mạc buổi vũ hội hôm nay.

Chỉ với mấy câu, cô đã gây ấn tượng mạnh mẽ, những người còn lại biết cô vô cùng được coi trọng nên mới được phát biểu giới thiệu hoàng tử. Gaara nhìn theo bóng dáng của cô, mỗi lần gặp cô, anh chưa bao giờ hết bất ngờ, cô luôn hấp dẫn anh như vậy.

Sau bài phát biểu, Kuromi bị một đám các công tử, hoàng tử từ khắp các vùng đất bao vây. Họ đều muốn được mời cô nhảy một điệu, họ muốn ít nhất cô sẽ trò chuyện với họ. Và Kuromi không để lỡ cơ hội, mỗi nụ cười của cô, mỗi lời nói của cô đều nhắm tới một người trong số đó, đều làm họ ảo tưởng cô đã say mê họ. Kuromi cười hơi mỉa mai " Thật là một bọn vô dụng, ngoài được sinh ra trong gia đình quyền quý thì đúng là mất não hết", ánh mắt cô tựa như mơ hồ, nhưng luôn chú mục vào ngài Kage tóc đỏ đang tiếp khách bên ngoài.

Gaara biết cô nhìn mình, vì mỗi khi anh quay lại tìm cô, lại thấy một ánh mắt tím biếc nhìn thoáng qua mình, rồi cô lại quay đi với người khác. Anh hiểu, ở đây, hai người chưa từng có đêm trăng tâm sự kia, cũng chưa từng chăm sóc cho nhau. Anh cũng trò chuyện xã giao với các bậc lãnh đạo, bàn luận công chuyện như thường. Anh đoán không sai, họ hầu như muốn biết tình hình bệnh dịch ở làng anh. Tuy trên danh nghĩa là hỏi thăm, nhưng đều là ngấm ngầm thu thập thông tin cả.

Kuromi bị vây quanh mỗi khi cô trò chuyện xong với một người. Cô biết vị hoàng tử Thổ quốc kia đang dán mắt vào mình, không có gì ngạc nhiên, anh ta cố tình để cô phát biểu không phải để ngầm nói với mọi người giao tình 2 bên rất tốt sao. Cô lại hơi nhếch miệng cười khinh bỉ. Nhưng trong mắt vị hoàng tử kia, mọi cử chỉ của cô đều thần thánh vô cùng. Hắn ta kiên quyết mời cô nhảy bằng được. Kuromi cũng không phải dạng vừa, cô biết mọi người nhìn cô là thấy tộc Hazakura, không thể dễ dãi được. Nên dù lời mời tới tấp, với ai cô cũng nói chuyện nửa vời, nhưng nhảy cô chỉ duy nhất 2 điệu với hoàng tử Thổ quốc – chủ bữa tiệc hôm nay, và người kế nghiệp làng Sương mù – vì đó là nơi gia tộc của cô đặt trụ sở chính.

Cô lại liếc mắt vê phía Gaara, anh đóng vai trò rất tốt là một Kazekage lạnh lùng, anh không nhảy với ai, kể cả với người đi kèm. Kuromi thầm nghĩ: "Quả là khôn ngoan, nếu tiếp xúc gần với anh sẽ nhận ra anh có vấn đề sức khỏe ngay, lượng charka không nhiều, cũng không đều, cứ lạnh lùng là tốt nhất"

[GaaxOC] Bình Minh Của Sa MạcWhere stories live. Discover now