Chương 1: Tộc nhân bí ẩn

362 38 0
                                    

9h tối, làng Cát, một sự yên tĩnh rợn người bao trùm không gian

Dù bình thường cũng chẳng bao giờ náo nhiệt, nhưng sự im lặng này có cảm giác chết chóc lạnh người đến lạ.

Nguyên nhân là do một dịch bệnh, hay một loại độc tố nào đó đang lây lan không kiểm soát trong ngôi làng này. Căn bệnh không gây chết người, không gây ảo giác hay một biểu hiện gì, nhưng lại khiến con người suy nhược dần mà chết, các y nhẫn làng Cát không thể làm được gì để chữa tận gốc. Họ chỉ có thể kéo dài thời gian, giảm bớt cơn đau cho bệnh nhân.

Kazekage, cùng với toàn bộ trưởng tộc trong làng đang chờ đợi sự viện trợ của làng Lá. Dù những ninja làng Cát có sức chiến đấu mãnh liệt cùng với nền tảng y học độc đáo, nhưng y thuật chưa bao giờ là thế mạnh của họ. Và kẻ thù biết điều đó.

- Ngài Kazekage, chúng tôi đã nhận được tài liệu về các y nhẫn lần này, làng Lá đặc cách cử Sakura - chan cùng một đội y nhẫn đặc biệt đến,.... Tuy nhiên....

- Có chuyện gì? Ngài Kazekage lạnh lùng hỏi. " Thật sự có chuyện gì quan trọng hơn cứu người nữa"

- Hokage gửi công văn khẩn, thưa ngài. Có vẻ là liên quan đến tộc Hazakura.

Sự yên lặng bỗng vỡ tan thành những tiếng xì xầm nhỏ. Một tộc nhân chịu lời nguyền, tuy lớn mạnh về thế lực và chính trị, nhưng dù gì cũng không phải y nhẫn, họ gửi người đến làm gì. Thật kì lạ.

Lại nói về gia tộc kì lạ trên, truyền thuyết kể lại, họ từng là những y nhẫn đầu tiên của thế giới shinobi, nhưng do tham vọng bất tử mà chịu phong ấn của Lục đạo chân nhân. Họ có thể lành vết thương nhanh gấp đôi người thường, khả năng chịu độc bẩm sinh đã tốt hơn hầu hết các ninja, nhưng họ không thể truyền charka cho bất kỳ ai để trị thương. Nhiều năm trời, họ chỉ là một tộc nhỏ bé ở Làng Hương chuyên tạo dược liệu cho y nhẫn. Nhưng vài năm gần đây, không ai dám coi thường khả năng của họ nữa. Vì họ kết hợp giữa chế tạo thuốc giải và độc tố, cùng những cuộc hôn nhân chính trị. Và cũng vì thế, Ngũ đại cường quốc đều có quan hệ với họ, theo cách này hay cách khác. Thậm chí Tsunade cũng phải thừa nhận, không có nguyên liệu làm thuốc của họ thì bà dù có giỏi cỡ nào cũng không thể chữa bách bệnh.
Nhưng truyền thuyết không bao giờ đề cập tới: Sự chuyển mình thần kì của gia tộc này là nhờ 1 cái tên ... Kuromi Hazakura

[GaaxOC] Bình Minh Của Sa MạcWhere stories live. Discover now