XOXO 5: One Night Stand?!?!

120 6 0
                                    

XOXO 5: One Night Stand?!?!


Ayah's POV

Haaaay..  Ayoko nang umiyak. *Sob* Pagod na yung mga mata ko. Pinunasan ko yung luha ko at umupo na maayos sa swing. "Tama sya Ayah! Hindi mo dapat iniiyakan ang mga lalaking katulad nya! Salot sya sa lipunan!!!" Ok. And then? Kahit naman anong gawin ko minahal ko parin sya. Ano nang gagawin ko ngayon?? Ayoko pa talagang bumalik sa school! Nakatulala lang ako doon na parang ewan. Maya maya,nakita ko si Shone na papalapit sakin at ang sama ng mukha nya. Anyare?? "Oh! Anong ginagawa mo dito?! Akala ko ba----?!"

"Let's go." Hinawakan ko sya sa kamay. "Ha?!"

"Diba sabi mo gusto mong uminom? Tara na."

"S-sasamahan mo na ako?" Hinila nya ako patayo. "Oo na. Teka. Umiinom ka ba talaga?"

"H-hindi eh." Nag sigh lang sya at nag rolleyes. Wahehe. Good girl kasi ako. "Bahala na nga."

-------------------------------------













"WAAAAAAALAAAAAA SYAAAAAAANG KWEEEEENTAAAAAAA!!!!! *Hik* MAAANLOLOOOOKOOOO SYAAAAAAH!!!! SINAKTAN NYA LANG AKOOOO!!!! NASASAKTAN TALAGA AKOOOOO!!!! *Hik*"

"Ako rin eh! *Hik* Nasasaktan din ako. Kanina mo pa ako pinapalo!!"

"Ay sorry sorry. Eh kasi! Ang sama nya. Sa lahat ng babae ako pa ang napili nyang saktan. *Hik* He is so stupid!" Ininom ko yung konting alak na natira sa baso ko. "Waiteeeerr alak pa dali!!! Bigay agaaad!!!!"

"Y-yes po ma'am!" Tumakbo agad yung waiter papunta samin at nagsalin ng alak. "Ah ma'am,sir.. Hindi pa po ba kayo tapos mag-inuman?"

"Mukha bang tapos na kami?!?! Humingi pa nga ako ng alak diba?!?! *Hik*"

"Lasing na po kasi kayo eh."

"Malamang! Na inom kami e!"

"O-ok po. Sorry." At lumayo na sya. Haaay.. Grabe,kanina pa kami umiinom dito at lasing na lasing na kaming dalawa. Hindi ko na nga makita ng maayos yung paligid dahil konti na lang sasara na yung mata ko. Ininom ko yung alak na nasa baso ko at ganun din sya. Biglang nagsalita si Shone. Seryoso ang tono ng boses nya.. "You know what.."

"I don't know."

"I have a secret."

"Secret? *Hik* Ano naman?"

"I'm inlove."

"Tss. Secret ba yun? Lahat ng tao nai-inlove. Kahit ng hayop eh."

"But i'm inlove with the wrong person. *Hik*"

"Awww~ Who is that wrong person?"

"Si Crisha."

"Crisha?! Wait. Yun ba yung girlfriend ni Brix?!" He noded. "She's my first love."

Kiss&Hug XOXOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon