XOXO 6: Flashback

114 2 0
                                    

XOXO 6: Flashback


Ayah's POV

"I CAAAAAAANT BELIEEEEEEEEVE THIIIIIISSSS COOOOOOU'Z!!!!! I'M NOT A VIRGIN ANYMORE!!!!" 

"Ssshh!! Gusto mo bigyan kita ng mic.?! Kailangan ipagsigawan?! Proud na proud?!"

"Eh kasi ang tanga ko!! I lost my virginity kasama ang lalaking nakilala ko lang rin nung araw na yun. I'm soooo stupid!"

"Pero diba, schoolmate mo sya?"

"Oo. Lagi kong naririnig ang pangalan nya kasi sikat sya. Pero never ko pa syang nakita sa school."

"Teka nga. Paano ka naman nakakasiguro na may nangyari nga sainyo??"

"Helloooo??.. Nagising kami sa iisang kama na ang laswa ng suot. Then pagbaba namin,we found out na nag-check in pala kami sa hotel!"

"Buti nga hindi motel eh."

"Gaga! Ganun pa rin yun!"

"May blood clot ba sa bedsheet?"

"Ha? Wala."

"Pag firstime,normal lang na may dugo. Tsaka,masakit ba yang ano mo?"

"Eh? Yung alin?"

"Alam mo na yun! Syempre makakaramdam ka ng sakit kasi firs time mo pa lang. Baka nga di ka pa makatayo sa sobrang sakit eh."

"Bakit mo naman alam? Na-experience mo na?"

"Oy hindi pa no!" Wala naman akong nakitang dugo dun sa bedsheet. At hindi naman masakit tong ano ko. Kung ganun,ibig sabihin walang nangyari samin?!! Virgin pa ako!! Pero paano kung meron nga? Lasing kami ng mga oras na yun at di namin alam ang mga pinagagawa namin! "Waaaaaahh!!!!"

"Oh bakit?"

"Di naman tayo sure kung ano talagang nangyari eh."

"Haay! Ewan ko sayo!!"

"Natatakot lang kasi ako Kim. Baka nga talagang may nangyari nga samin.. And worst, baka m-mabuntis ako."

"OMG. Di ko na alam ang sasabihin ko sayo. Kagagahan mo kasi e." Nginudngod ko yung mukha ko sa unan. "Ano nang gagawin mo ngayon?"

"I don't know.. Siguro,hindi muna ako papasok ng ilang araw. After ng break up namin ni Brix,ayoko munang pumasok. And after nang nangyari kagabi,ayoko munang magpakita sa Shone na yun."

"It's up to you, Ayah. That's your decision."




(Mga minamahal kong readers,sa part na to ikukwento ko na lang yung totoong nangyari sa kanila nung gabing yun. Ang shunga kasi nila eh! Pag nagising ka na may kasama sa kama may nangyari na agad sa inyo!? Eg paano kapag nagising kang katabi yung aso mo!? Ano? May nangyari din sa inyo?! Ay ambot!)


*Flashback*

"Fine! Aalis talaga kami!---Shone

"Akala nyo ba ang ganda ng bar nyo?! Ang boring kaya dito!!"---Ayah

"LUMAYAS NALANG KAYO! NAKAKA HIGHBLOOD KAYO AH! BWISET!! LAYAS LAYAS!" ---Manager Pinagtabuyan na sila palabas ng bar. "Tss. Kala mo kaganda ng bar?! Ang boring nyo tol!" ---Ayah

 Umupo si Shone sa semento. "Alam mo,ok lang yan." Tumingin si Shone kay Ayah ng may pagtataka.. "Bakit?"

"Tenenen!!!" Inilabas ni Ayah ang isang bote ng alak mula sa loob ng blazer nya. "T-teka.. Paano mo nakuha yan?"

"Bastaa wala ka na dun hahah! Galing ko no! Inuman pa!!!!" Para silang mga baliw na naglalakad sa daan habang tinutungga yung bote ng alak at kumakanta. May mga ilang tao ang tumitingin at lumalayo sa kanila. Mga ilang oras din ay napagod yung dalawa at umupo muna sa isang bench. "Haaay.. *Hik* Ubos na yun alak Shone. Tsaka,napapagod na ako. *Hik* Saan na tayo pupunta?!" ---Ayah

Isinandal ni Ayah ang ulo nya sa balikat ni Shone. Iniangat naman ni Shone ang ulo nya at nakita nya ang isang malaking hotel na nasa harap lang nila. Pumasok sila doon at nagcheck in. "Pero sir,sigurado po ba kayo? Naka uniform pa kasi kayo at mga estudyante lang. Tapos lasing pa kayong dalawa. Baka kung anong mangyari sa inyo eh." ---Receptionist

"Miss,we're just *Hik* friends! Hindi ko pagnanasaan tong babaeng to!"---Shone

"Lalo naman ako no! Tsaka paki nyo ba kung maganuhan kami *Hik* Ok?!" ---Ayah

Napatingin si Shone kay Ayah ng may pagtataka at pagkagulat "What.. Di naman natin gagawin e."

"O-ok po. Kayo bahala." ---Receptionist




*Sa room*

"Grabe inaantok na ako!!" Muntik nang matumba si Ayah kaya inalalayan sya ni Shone. Sobrang lapit ng mukha nilang dalawa at nagkatitigan sila. Maya-maya.. "Ampfk.. Ufkk.."

"B-bakit?"

"Aumrpffkssh..."

"Waaaaaah!!! K-kadiri!!!! Shit!!!" Sinukahan lang naman ni Ayah si Shone sa uniform. Buti nga sa uniform at hindi sa mukha eh. "Sorry naman. Wooh." Napa-upo si Ayah sa kama. "Anong sorry?!*Hik* Look what you did! Ah bwiset. Kadiri ka!" Tinanggal ni Shone ang uniform nya at hinubad ang shirt. Half naked na lang sya ngayon. "O-oy! Ano ba yang ginagaw mo?! Kadiri ka!!" Kinuha ni Ayah ang isang unan at tinakpan ang mukha nya. "Anong gusto mo matulog ako habang suot tong sinukahan mo?!"

"Kahit na no! Kadiri ka!"

"Mas kadiri ka! Sinukahan mo nga ako eh." Parehas kayong kadiri. Umupo din si Shone sa kama at tumabi kaya Ayah. Dahan dahan nyang ibinaba yung unan na hawak ni Ayah. "B-bakit? Lumayo ka nga!" Inilapit ni Shone ang mukha nya kaya Ayah at nag smirk. "Ang cute mo pala." Lalo nya pang inilapit ang mukha nya na parang hahalikan nya si Ayah. Si Ayah naman kung makapikit wagas. Echosera! Pero maya-maya. "Ampfk.. Ufkk.." Dahan dahang idinilat ni Ayah ang mga mata nya at...

"Aumrpffkssh..."

"KYAAAAAHH!!!!! TANGINAAAAAA KADIRI KA!!!!!!!!"

"Hahahaha!!! Patas na tayo!!" Syempre,alam nyo na kung anong nangyari. Mga dugyot tong mga to eh. Tumakbo si Ayah sa CR at naghilamos. Dahil sa pandidiri,tinanggal nya narin ang damit nya. Paglabas nya ng CR nakita nya na natutulog na si Shone. At basta yun na yun! Walang namang nangyari sa kanila eh. Now you know.


*End of Flashback*



------------

Authors note:

Sorry T.T Laro laro lang.

Kiss&Hug XOXOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon