DFH seven: Nightmare are dreams too

451 19 1
                                    


Brey's Pov:

Na gising ako na parang ang bigat ng katawan ko, hindi ako maka bangon.. Sinubukan kong bumangon pero biglang sumakit yung ulo ko..

Damn! Eto ata yung tinatawag nilang hang over.. Kung bakit ba naman kasi nasarapan ako dun sa ladies drink na pina tikim saken ni Francheska!

Naputol ang pag iisip sa mga nangyari kagabi ng biglang may dumantay na braso sa tyan ko....  Putcha! Kanino bang braso to...

Teka lang.. Braso??, tanday??

Para kong binuhusan ng ice cold water ng pag lingon ko sa gilid ko eh nakakita ako ng lalaking hubad!

Tsaka ko lang napagtanto na wala din pala kong suot na kahit ano nung sumilip ako sa kumot.. Kasabay ng pag tutubig ng mata ko ang dahan dahan na pag si sink in sa utak ko ng mga nangyari kagabi..

Nalasing ako dahil nakarami ako ng ladies drink, di naman ako sanay uminom kaya tinablan ako agad, tpos... tpos...

Wala na kong ma alala sa nangyari.. Basta ang alam ko lang, eto ko ngayon, naka hubad, wala sa sarili kong kwarto at may katabi na lalaking kumot lang ang takip sa ibabang part ng katawan.

Di ko na napigilan ang sarili ko at napa hagulgol nako, what have i done?, ano ba tong pinasok ko.. Pano ba ko lalabas dito sa problemang to...

Samu't sari na ang pumapasok sa utak ko, dahil di naman ako pinanganak kahapon, at lalong hindi ako sira ulo para di ko mahulaan na may nangyari samin kagabi ng lalaking katabi ko ngayon.

It's gone.. My v-card.. It's already gone...

Ang matagal kong pinag kaingatan na perlas ng silanganan nawala nalang ng ganun ganun.. Dahil lang sa naging irresponsible ako sa sarili ko, uminom ako kahit alam ko namang di ko kaya.. And now this is the price...

Agad kong hinanap ang phone ko and i felt relieved nung nakita ko sa side table kasama ng purse na bigay saken ni Cheska.

Pag bukas ko ng phone ko, lalo akong naiyak nung nakita kong meron nang ilang missed call ang magulang ko pati sila Jannah at kuya Ivan, may message pa from mama na masyado nadaw malalim ang gabi at kila cheska nalang daw ako matulog delikado daw kung uuwi pako..

I felt guilty.. Naiinis ako, naiinis ako sa sarili ko kasi binigo ko pamilya ko, sinira ko ang tiwala at expectations nila saken.. All along ang alam nila mama nakila Cheska lang ako..

But the truth is.. Here I am.. I slept and had a sexual intercourse with a guy i didn't even know, I lost my virginity just because I'ved been irresponsible for myself.

Natigil ang pag iisip ko ng gumalaw ang lalaking katabi ko.. I turned to him..

And my jaw literally drop...

I saw his face.. His familiar face...

I-it's... It's HIM...

Yung guy na muntik nang maka bangga saken.. Yung guy na nakita ko sa school and the guy who invaded my dreams a few weeks after the car incident.

Why him??, pano ko sya nakasama.. Bakit sya nasa party, kasi for as long i can remember di ko naman sya nakita sa bar kagabi.

Naramdaman ata nya na may nakatingin sa kanya kaya nag mulat ng mata..

Destined for him (Fanmade)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon