Brey's PovTime flies so fast.. Next week first birthday na ng kambal, at eto kasalukuyan kaming nag tatalo ni ryuu kung anong klase ng celebration ang gagawin.
It's been months narin simula nung unang mag kita ang mag aama sa mall, at so far nagiging malapit na ang kambal sa tatay nila at pati sa pamilya ko.
Halos hindi na nga ata pumasok sa opisina si ryuu dahil gusto nyang lagi kasama ang kambal at pati ako.. Yes.. Pati ako kasama dahil bukod sa breastfeed saken ang kambal i don't know basta gusto nya kong kasama para daw ma practice na namin maging isang buong pamilya.
Yes.. Nililigawan nya ako halos araw araw kasabay ng pagiging malapit nya sa pamilya ko ay ang pag amin nya na mahal din nya ako.. Kung kinakailangan daw na ligawan nya ko araw araw gagawin nya para maging isang buong pamilya na kami.
Masaya ako na malamang mahal din ako ng taong pinili kong mahalin kahit na hindi naging maganda ang simula namin. Sana lang walang ending lahat ng sayang nararamdaman ko ngayon kasama sya at ang kambal.
"But babe, kaya ko naman ibigay sa kambal kahit na gano pa kalaking party it's their dedication and first birthday, a reason to celebrate.. Gusto ko lang bumawi sa isang taon na wala ako sa tabi nila by giving them what they really deserve they're Aragon's after all." - ryuu
"Ryuu naman ikaw na nga nasunod sa binyag ng kambal eh, pumayag nako sa malaking simbahan mo gawin since iimbitahan mo kamo yung ibang business partners mo, baka naman pwedeng ako nalang sa first birthday nila."
Pag mamaktol ko padin, hinayaan ko na kasi syang mag decide sa gagawing binyag ng kambal, he wants the twins to get baptized before they turned one the next day.. So kahit magastos at hindi praktikal hinayaan ko na gagawin ang binyag a day before ng birthday ng kambal.
"Fine..fine.. Sige na ikaw na mag decide, so ano bang celebration ang gusto mo for the twins first birthday?" - ryuu
"Hmmnn.. I want a simple and small family gathering lang with their ninongs at ninangs, a simple beach party perhaps?"
"Not a bad idea babe, sige, since maganda naman pala ang gusto mo, ok.. We'll be celebrating their first birthday at Chateau Aragon, para sigurado ako sa mga food na i pe prepare for our guest at para wala nading hassle coz pwede na akong tumawag sa mga staffs ko dun para ayusin na ang venue, a Hawaiian theme party at the beach perhaps?"
- ryuuNapangiti naman ako dahil sa wakas nagkasundo din kami sa iisang idea, Hawaiian theme talaga ang gusto ko, bukod kasi sa summer ko pinanganak ang kambal, they really loved water, gustong gusto nila na laging naka babad sa tubig.
The baptismal day....
Were already here at the church for kylle and kyllie's baptismal. Halos lahat ng guest pati staff ng church eh tuwang tuwa sa kambal na karga namin ni ryuu.. Napaka bungisngis kasi at ang daldal.
After almost 2hours, the ceremony ended, kaya naman nag picture taking na lahat ng guest with the twins pati mga god parents..
Of course hinding hindi mawawala sa listahan ng ninong at ninang si kuya ivan, cheska at ang tatlong bestfriend ni ryuu including boss andrei the rest is puro business partner na ni ryuu.
After mag picture taking nag kanya kanya nang sakay ng sasakyan ang mga guest kami ay sa kotse ni ryuu nakasakay sila mama, papa,jannah at kuya ivan naman ay sa isang kotse ni ryuu na minamaneho ng personal driver.
Were heading to the reception venue, sa Aragon's Palace(fictional place), si ryuu ang nag decide na dun nalang gawin ang reception since malapit lang sya sa church na pinag dausan ng binyag.
Pag dating naman namin sa venue ay literal akong napanganga.. It is a palace indeed.. Mukha talaga syang palasyo simula sa labas haggang lobby papunta sa grand ballroom kung san naka setup ang reception.
"Do you like it babe?" - ryuu
"H-ha?"
"I'm asking you babe if you liked the place"
- ryuuTska lang ako bumalik sa senses ko ng magsalita ulit si ryuu.
"Ryuu i-its.. Too much.. This place is like.. Oh my god.. I don't know what to say."
Ngumiti naman sya sakin at masuyong hinalikan sa labi na ikina bigla ko.
"This is one of my biggest investments, but it's nothing, compared to the pain I've caused you your sacrifices for the twins.. And for the chance you've given me, besides.. Kylle and Kyllie are Aragon and you babe will soon to be Mrs. Brey Aragon, you three are my life and you deserved nothing but the finest and the best in this world."
Napangiti ako sa sinabi nya at medyo naluha dahil sa sobrang saya.." Lord If this is a dream please don't wake me up.. I don't want this to end."
BINABASA MO ANG
Destined for him (Fanmade)
FanfictionShe's a perfect daugther, masunurin sa magulang, masipag mag aral, kaya nyang isacrifice lahat para sa kanyang pamilya kahit pa ang puso at kaligayahan nya. He's ruthless, a cold hearted heir ng isa sa pinaka mayamang pamilya sa bansa, walang kinata...