Pag dating ni Ryuu sa condo nya ay dire diretcho sya sa banyo, he needs it...
He's aching down there..."Damn! I cursed my self for getting a hard on by just thinking of that girl, i really don't know what's happening to me, and worst i don't even know who she is, all i know is my mind is pre occupied with her face. Hindi ko alam anong meron sa babae na yon at di sya mwala sa utak ko lasing na ko't lahat pag pikit ko mukha padin nya nakikita ko." - Ryuu
" Pag dating ko sa bahay ay nagmano agad ako kila mama at papa katulad nang na kagawian ko, nadatnan kong kumpleto nadin pala sila andito na din si kuya ivan na nanonood ng tv katabi si Jannah, hindi naman na nila ko inurirat kung bakit ginabi ako ng sobra, dahil nag text naman ako kanina sa kanila. Dumiretcho ako ng akyat sa kwarto ko at binagsak ang katawan ko sa kama, bigla kong naramdaman yung pagod, takot at kaba sa nangyari kanina, pero yung lalake na muntik nang makabangga sakin kitang kita ko yung itsura nya dahil di naman ganong tinted yung windshield ng sasakyan na halatang taga alta sosyedad lang ang may kayang bumili. Bakit naiisip ko sya, paulit ulit na nag re replay yung itsura nya sa isip ko." - Brey
Flashback...
Brey's Pov:
After nang klase namin ay nag text ako kila mama, papa at kuya ivan na medyo gagabihin ako ng uwi para di sila mag alala.
Ako kasi ang naka toka na bumili nang mga materials para sa group activity namin ako naman ang nag prisinta sa grupo namin na ako nalang ang bibili tutal sila naman ang malalaki ang naiambag para sa funds.
So after class dumiretcho nako sa mall malapit sa school namin, mas kumpleto kasi ang mga school supplies sa bookstore na andun kesa sa mga maliit tindahan lang.
Mahigit dalawang oras din ako nag libot sa mall, syempre sinamahan ko nadin ng konting window shopping hehehe... Sinamantala ko na minsan lang din kasi ako maka gala, madalas kasi school bahay lang ang routine ko, pag wala namang pasok halinhinan kami ni jannah sa pag bantay ng tindahan kasi pag weekends may mga raket si mama pang dagdag kita.
Saglit lang din naman at natapos din ako sa pamimili ng materials na gagamitin namin for tomorrow's class activity, nagmamadali nadin akong umuwi kasi late nadin, baka abutan ako ng sobrang dilim, delikado pa naman sa lugar namin kasi kahit kilala ka naman ng mga kapit bahay di mo parin masasabi ang aksidente, wala kasing ilaw sa daanan pa punta sa bahay namin.
Pag kalabas ko ng mall, dahil nga nag mamadali ako maka tawid di ko napansin yung isang sasakyan na ubod ng bilis ng andar sa takot ko di ako nakapag salita natulala lang ako sa harap ng sasakyan na naka pag preno din pala, halatang mamahalin ang sasakyan at nakita ko ang mukha ng nag d'drive, gwapo ang lalaki at mukhang masungit pero di mo ka kikitaan ng takot sa itsura nya.
Buti nalang at wala madyadong tao sa lugar na yun kundi pinag kaguluhan na ang nangyari, agad naman akong tumakbo paalis at mabilis na sumakay ng jeep pauwi sa lugar namin.
Hanggang sa naglalakad na ako pauwi sa bahay namin ay hindi ko padin alam kung ano ang unang ipoproseso ng utak ko, kung yung muntik ko bang pag kaka bangga o yung mukha ng lalaking muntik ng maka bangga sakin.
End of flashback...
" Shit! I hate this! I never took a cold shower just because i got a hard on to a girl i didn't know even her name. Ngayon lang, pakiramdam ko naging instant maniac ako, dahil sa nangyayari, hell! Ganun naba ako ka tigang para tayuan sa isang babaeng di ko naman kilala at nag re replay lang sa isip ko ang itsura. Well it's been a couple of months since i had a sexual intercourse, don't get me wrong, banging random bitches i don't know is not my thing ayoko ng sakit kahit, ba I'm always protected eh mahirap na, nagkataon lang na yung last sexual intercourse ko, i was so drunk, i attented a stag party at a yatch owned by one of my three friends and that's it. After that night, wala na ulit ." - Ryuu
Nakatulog agad si Brey dala ng pagod sa pag iisip at pagod g katawan, ni hindi na sya nakapag palit nang damit basta nalang nya tinanggal ung palda nya at blouse, tinira nya lang ang suot nyang tank top na pangloob at cycling shorts.
Dalawang palapag ang bahay nila Brey, may tatlong kwarto sa itaas isa para sa magulang nila, isa sa kuya Ivan nya at ang isa pa ay share sila ni Jannah.
Sa loob ng kwarto nila ni Jannah ay may tig isa silang single bed, kaya naman takang taka si jannah dahil pag pasok nya sa kwarto nila ng ate Brey nya eh magulo, tinignan nya ang ate nya na mahimbing ng natutulog at lalong nakunot ang noo nya dahil hindi naman ugali ng ate Brey nya na matulog sa gabi ng hindi nagpapalit ng damit.
At lalong hindi ugali nang ate nya na pabayaan nalang na nakakalat sa sahig ang mga pinag gamitan, katulad nalang ngayon na ang uniporme nang ate nya na pamasok sa school eh basta nalang nakakalat sa sahig, pati medyas at bag eh ganun din, nag tataka man eh hinayaan na ng bunsong kapatid ni Brey ang iniisip, at sya na ang naglagay ng uniform ng ate nya sa basket ng labahan. Pati bag ay inilagay nadin nya ng maayos sa tabi nang kama, at natulog nadin sya.
End of DFH three
Vote - Read - Comment 😊😊😊
Ps.
Kung meron man po ang pagkakatulad sa ibang kwento ng pangyayari ay hindi po iyon sinasadya, ito po ay orihinal kong gawa.
The characters and other places in this story are only fictional.
BINABASA MO ANG
Destined for him (Fanmade)
FanficShe's a perfect daugther, masunurin sa magulang, masipag mag aral, kaya nyang isacrifice lahat para sa kanyang pamilya kahit pa ang puso at kaligayahan nya. He's ruthless, a cold hearted heir ng isa sa pinaka mayamang pamilya sa bansa, walang kinata...