Haynes
"Swe-sweetie i-ikaw na a-ang ba-bahala s-sa A-Ayeshib *cough* Mag--mag iingat ka-kayo ng Da-... Ng... Daddy ni-niyo." nahihirapang sabi ni Mom.
Napa-hagulgol ako lalo.
"No.Please mom! Fight for us! For Ayeshib! For the family! Mom! " sabi ni kuya na umiiyak rin.
"Mom..i love you.. Dont leave us.. Please" sabi ko at yumakap sa duguan niyang katawan.
"Lovy! Please! Fight for us! " hagulgol na sabi ni Dad at ini-angat ang ulo ni Mom.
"N-no.Ha-hanggang di-dito n-na lan-lang ak-ako.La-Lam...Sweetie...tu-tulungan mo an-ang ka-kapatid m-mo..Su-sumunod kayo la-lagi sa *Suka ng dugo* sa Dad--Daddy ni-niyo.Ha-haynes swe-sweetie....Ikaw ang su-sunod na... Ma-magiging Queen n-ng bu-buong *Cough cough* Ayeshib.A-alam ng Daddy mo ku-kung nasa-nasaan ang ko-korona *Cough sabay suka ng dugo* Isu--isuot m-mo ito*cough* a-at may su-sulat.Lo-lovy i l-love you... Forever" Sabi ni Mom at pumikit na
"MOOOOOOOOOOOOM! "
Napabalikwas ako at naramdaman ko ang mga luha na galing sa aking mga mata.
M-mom...
Agad kong tinanggal ang mga naka kabit sa akin na dextrose at mga kung ano-ano pang aparato.
Kahit nahihirapan akong tumayo ay nagawa ko.Pag katayo ko ay pumikit ako.
Napaupo ako bigla nang mapunta na ako dito sa loob ng kwarto ko.Agad akong pumunta sa walk-in closet at pumunta sa kulay gintong cabinet.
Binuksan ko ito at inilagay ko ang hintuturo ko para mabuksan.
Kinuha ko ang box na sinabi ni Dad.Pero bago ako pumunta sa kama ay naligo muna ako at nagbihis at saka pumunta ng kama na dala-dala ang box.
Ni lock ko muna ang pintuan.
Binuksan ko ang box at tumambad sa akin ang korona,Nace ng mga magulang ko,Yung sulat,At isang libro.
Noong sinabi ni Mom na suotin ko ang korona ay hindi ko ginawa dahil natatakot ako sa mangyayari sa akin.
Pero ngayon handa na akong suotin ito.
Lahat ng charbutes ay nakikita ko.May Light,Dark,Wind,At ang Electric.
Dahan-dahan kong itinaas ang korona para maisuot ko ito.
Malapit na..
Ayan na...
"Queeni? "
BINABASA MO ANG
The Goddess of All
Fantasy#10 Highest rank in Fantasy #41 Highest rank in Action 『COMPLETED』 The Goddess of All (1 & 2) -UNDER SUPER MAJOR EDITING- "I will do anything for you,Just don't leave me.."