[TGOA2]K37:Dark Venomous Poison

4.9K 163 0
                                    

[TGOA2]K37:Dark Venomous Poison

👑👑👑

CHESTER

Nakaupo ako ngayon sa trono ko at hinihintay ang pagbabalik niya.Wooh! Magiging awkward kaya? Aish! Be cool chester be cool! Fighting!

Napa-ayos ako ng upo ng makita siya.Ngayon nasa harap ko siya na may cold aura.

"Im back for the sake of Ayeshib and Castles" malamig niyang sabi at umalis na.Napayuko na lang ako.

Haaay! Buhay! Tumayo na lang ako at pumunta ng kwarto.Nagulat naman ako ng nasa harap ko siya at may mga hawak na damit habang nakatingin ng malamig sa akin.

"Sa kabilang room na lang ako." sabi niya at nang aakmang aalis siya ay hinawakan ko siya sa braso."Why?" tanong ko.

"You know my reason" sabi niya sabay tanggal ng kamay ko sa braso niya.Humarang naman ako sa pintuan."Alis" malamig niyang sabi.

"Haynes,Oo alam kong tapos na tayo pero please lang wag naman ganito.Gusto ko maging magkaibigan tayo ulit.Yung gusto ko na walang awkward moments" sabi ko ngunit nag teleport siya kaya napapikit ako.

Ugh! Hindi ako susuko!

Pumunta ako sa kabilang kwarto at nakita ko siyang nag-aayos ng damit.

"Haynes pl--"

"Stop it.Again Im here for the Ayeshib and Castles not you and do not disturb me its annoying." malamig niyang sabi habang hindi nakatingin sa akin.

Damn!

"Hay--"

"Ano ba!" sigaw niya sa akin.

"Makinig ka muna please! Ayoko na nagkakaiwasan tayo.Kaibigan lang okay na sa akin kahit masakit." sabi ko.

"So?" sabi niya kaya napasapo ako sa noo ko.

"Damn it Haynes! Please! Oo nandito ka para sa Ayeshib at Castles pero sana naman huwag mo akong iwasan.Mahirap sa akin ang ganong sitwasyon." sabi ko ng nagpatigil sakanya.

"Tss fine! Bakit hindi kita matiis? Aish!" sabi niya at hindi ko narinig yung huli niyang sinabi.Napayakap naman ako sakanya.Napakalas rin ako ng yakap ng ma-realize ko yung ginawa ko.

"A-eh sorry he he nadala lang ng emosyon" sabi ko at ngumiti ng pa square.

"U-Umalis ka muna at mag liligpit pa ako.Nang dahil sa emosyon nabuo siya" Sabi niya pero hindi ko na naman narinig yung huling sinabi niya.

Araw-araw naman akong nag lilinis ng taynga.Hmm bahala na nga.

"A-eh sige bye" nakangiti kong sabi at umalis na.Napa yes naman ako.

"Oh yeah!! Kaibigan ulit hanggang sa makuha ko ulit ang puso mo" nakangisi kong sabi at patalon-talon akong nag lakad.


SHINE


Natuwa naman ako sa nabalitaan ko na nasa goddess castle na si Haynes.OMMO! Sana pumayag siyang maging kaibigan ulit si Chester and then mag kakainlababo ulit sila para happy family sila!

The Goddess of AllTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon