WAIT! HUWAG KAYONG MAG I-ISKIP BASAHIN NIYO LAHAT!
👑👑👑
👑HAYNES POV 👑
Nang makabalik ako sa palasyo ay agad kong pinuntahan ang pamilya ko.Nakita kong pinapainom nila ng tubig ang pamilya ko pati ang iba pang tao na niligtas namin.
Niyakap ko si Dad at napaiyak.
"D-Dad.. A-anong nangyari?" tanong ko at kumalas ng yakap.Umiling lang siya kaya napayuko ako.
"Habang hinahanap namin ang mga prinsesa at iba pang prinsepe rin ay sinugod kami ng mga S-Vampires.Tapos bigla na lang kaming nawalan ng malay at wala na akong maalala pagkatapos noon" sabi ni Kuya Lam na nakatingin kay Jen.
Tinignan ko si Jen na tulala.Tumayo naman ako at nilapitan siya.Lumuhod ako para mapantayan siya.
"Tell me the whole story" malamig kong sabi na kinatingin niya sa akin.Bigla siyang umiyak sa harap ko sabay punas niya ng luha.
"I-I'm so sorry Queen" sabi niya ngunit tinignan ko lang siya.
"I don't need your apology.I want the whole story.Kung bakit kayo nagtaksil" malamig kong sabi sakanya.Napayuko siya at tumango.
"H-hawak nila ang mga magulang namin.S-sabi nila k-kaya raw nilang buhayin sina lolo't lola pero d-dapat ay umanib kami sa kanila kaya namin nagawa iyon" sabi niya.
"S-sorry sorry talaga Queen" sabi niya at hinawakan ang kamay ko.Napatango ako at niyakap siya.
"Babawiin natin ang mga magulang mo.Pangako iyan." sabi ko sakanya.
"S-salamat Queen" sabi niya.
👑Mamu's POV 👑
Ang apo ko.... Kailangang malaman ni Haynes ito.
"P-paano ko sasabihin?" tanong ko sa aking asawa.
"Hindi ko alam.W-wala akong maisip kung paano natin sasabihin sakanya.Paano kung pinatay na nila ang ating apo sa tuhod? Ayokong mangyari iyon" saad niya.
Tumayo naman ako.Hindi maaari kailangang niyang malaman kung nasaan ang kanyang anak.Sa tingin ko ito na ang tamang oras para malaman nila Chester na may anak siya.
👑HAYNES POV 👑
Narito ako sa veranda habang nakatingin sa buong white division.Kitang-kita ko rito ang lahat.
Makakaya ko kayang iligtas ang Ayeshib pati na ang Charbute World?
Kailan kaya ako magiging masaya.Kailan kaya mawawala ang mga problema.
Bawat sayang mararamdaman ko ang kapalit naman ng iyon ay problema.Bakit? Bawal ba akong maging masaya?
Wala ba akong karapatang lumigaya ng matagal? Permanente lang ba ang lahat sa akin? Bakit?
BINABASA MO ANG
The Goddess of All
Fantasia#10 Highest rank in Fantasy #41 Highest rank in Action 『COMPLETED』 The Goddess of All (1 & 2) -UNDER SUPER MAJOR EDITING- "I will do anything for you,Just don't leave me.."