Tama ba yung narinig ko? Aish! Siguro guni-guni lang yun."Nagawa niyo na.Next.Reflexes ang kailangan sainyo.Para maramdaman niyo ang nasa paligid niyo at hindi lang dahil diyan kundi para na rin sa laban.Hindi ko muna sasabihin kung ano yun.Malalaman niyo rin."
Nagnod lang kaming dalawa at may ina abot si Papu samin.Panyo.
"Ilagay niyo sa mata niyo and focus.Pakiramdaman niyo ang paligid."
Sinunod naman namin yung sinabi ni Papu.Pagkatapos kong ilagay ay nag focus ako.
"PAPU~~AWOO NAKIKITA KITA AWO--ARAY!" daing ko sa sakit.Kotongan ka pa naman.
"Focus Queeni" ma awtoridad.Na pa pout na lang ako.
💡 Hehehe
PAPU!!! AWOOOO--Aray!
"Kainis naman Papu eh.Sa isip ko na nga lang sinigaw *pout* " nag tatampo kong sabi.
"This is not joke Queeni.You need focus." sabi niya.
Ayan na nag english na siya.
Nag focus na lang ako at medyo mahirap dahil halos ng nasa paligid ay nararamdaman ko pero unti unti akong naririnig ng heart beat.
"Naririnig niyo ba ang heart beat ng nasa loob ng traning room?" tanong ni Papu.
"Yes" sabay na sabi namin ni Chester.
"Good" natahimik naman at mas lalo kong nararamdaman ang paligid.
"Stand up"
Tumayo naman ako at naramdaman ko ganon rin si chester.
Hinila naman ako ni Papu palayo.
"Papu? Anong gagawin mo? Bakit nilayo mo ako kay Alien?" tanong ko.
"Basta.May task akong ipapagawa" sabi niya at iniwan ako.
Nyaaaah! Parang teacher na talaga si Papu kung maka asta.
*Boink*
"Aray! PAPU NAMAN EH!" Inis kong sabi.Batuhin ba naman ako ng paborito niyang bola.
"Shut up!..Chester" -Papu
Mayamaya lang ay may naramdaman akong papalapit kaya umiwas ako.
"Good" -Papu.
Yong totoo babatuhin na lang ba kami ni Papu?
"Ang task na gagawin niyo ay......." Pa suspense na sabi ni Papu.
"Dalian mo na Papu!" inip kong sabi.Pasuspense pato.
"Dahas.Mag lalaban kayo ng nakapiring.At!! Uh uh! Bawal gumamit ng charbute.Dahas nga eh!.Strength,Focus,and Reflexes ang kailangan na magawa niyo.."
"START!"
Pagkasabi ni Papu ay nag concentrate ako at nag focus.Hinahanap ko kung nasaan si Chester...
MWUHAHAHAHA I GOT YOU CHESTER!
OO PINARINIG KO TALAGA SAKANYA YON PERO SA ISIP LANG ANG SAYA SAYA GAMITIN!
'And i got you baby'
Bakit parang iba sakin ang ibig sabihin nun?Aish! Sumugod ako sakanya at nailagan niya yung sipa na gagawin ko.Yumuko naman ako sa gagawin niyang suntok sa kanan pero nag kamali ako kasi hindi niya naituloy at yung kaliwa niyang kamay ay nasuntok sa mukha ko.Umatras naman ako.
DAMN YOU CHESTER!
Lintek! Mukha ko patalaga.
Tumawa lang naman siya kaya sinuntok ko siya sa mukha ng mas malakas sa ginawa niya at napa lipad siya sa lakas.Huta ka ah!.Napatayo siya ng maayos ng susugod ako sakanya.Tumalon ako ng mataas at saka sinipa pero nailagan na naman.Damn!.Nag back flip ako ng sisipain niya ako.
BINABASA MO ANG
The Goddess of All
Fantasi#10 Highest rank in Fantasy #41 Highest rank in Action 『COMPLETED』 The Goddess of All (1 & 2) -UNDER SUPER MAJOR EDITING- "I will do anything for you,Just don't leave me.."