(Play this video while reading this 👆)
This is it...
Napayuko naman ako at ramdam na ramdam ko ang pagiiba ng kulay ng aking mga mata.Nag iba rin ang pakiramdam ko at ang pakiramdam na iyon ay sobrang lakas.
"Afraid? What a coward Queen" mapangasar niyang saad.
Sa sinabi niyang iyon ay agad ko siyang tinira ng firceter Ball na nailagan naman niya.Sunod ko naman ang tinira sakanya ay ang Firceter Giant White Ball na walang kahirap-hirap niyang na ilagan.
"Afraid? What a coward Dark Lord" ngisi kong saad at nagpalitan kami ng suntok at sipa.
"That's my line!" inis niyang saad.Susuntukin niya sana ako sa mukha ng mahuli ko ang kamao niya at pinaikot ito sakaniyang likuran.
"Yeah yeah whatever!" mapangasar kong saad at binuhat siya sabay balibag.Nang mabalibag ko siya ay nagteleport siya kaya hinahanap ko naman kung nasaan ang demonyong 'yon.
"Looking for me?"
Pagkalingon ko ay sinipa niya ako sa mukha kaya napahiga ako.
"U-ugh! Not my face!" malamig kong saad.Nagteleport naman ako at lumipad.Kita ko ang laki ng ngisi sakanyang mukha.
Tangina mo! Mapunit sana mukha mong demonyo ka!
Parang naramdaman naman niya ang presensiya ko kaya sinipa ko ang mukha niya ng 360 degrees!
"Oh! Gago ka ah! Ano ka ngayon" malamig kong saad at hinigit ko ang kwelyo niya.
"Salamat sa sipa babe" saad niya at nagulat ako sa ginawa niya.
ISANG NAKAKADIRING PUNYETANG NAKAKAGAGO NA NAKAKAPUTANGINA NA BAGAY ANG DUMAMPI SA AKING LABI!
"GAGO KA!" Galit kong saad at sinapak siya ng walang tigil hanggang sa mawala siya ng parang bula.
Dumura naman ako dahil sobrang nakakadiri ang kaniyang ginawang pangbabastos sa aking napaka mahal na labi na tanging para kay CHESTER--AH!
Nakita ko naman ang mukha ng itim na demonyong iyon na nakangisi.
"Humanda ka" malamig kong saad.Lalong lumawak ang kaniyang ngisi.
"Go ahead babe"
"YOU SLUT FLIRTY BLACK NO BALLS MAN! I'LL GONNA RIP YOUR NECK WHILE I BREAK YOUR BLACK SHITTY HEART!"
Kinuha ko naman ang spada ko na kinawala ng ngisi niya at bigla siyang nagseryoso.Ngayon ako naman ang ngumisi.
"Are you ready to die?" malamig kong saad sakaniya.
"Uhm? Maybe No or No?" ngumisi siyang muli at may inilabas na itim na spada.
The black dark lord sword or the Dark Sword.
Tss legendary weapon vs legendary weapon? Nice!
"Let's start the real war" saad niya at siya ang unang sumugod.
Napateleport naman ako sa likod niya at sinugatan ang kanyang balikat.Nagteleport ako muli at napunta ako sa harap niya.Pinindot ko ang button sa hawakan ng spada ko kaya nagkaroon ng white flames,Ice Flames,Poison Water at pumalibot sa buong spada ko ang mga tinik na ugat na may lason.
Itinutok ko ito sakanya pero may pinindot rin siya at naging latigo ito at pumapalibot rito ang Dark Flame at Ice Flame.
"Easy eh?" pangaasar niya at hinataw ang latigo sa akin.Hindi naman ako naka kilos agad dahil sa bilis ng kanyang latigo.Balak ko pa sanang mag teleport pero tulad nga ng sabi ko ay masyadong mabilis!
BINABASA MO ANG
The Goddess of All
Fantasi#10 Highest rank in Fantasy #41 Highest rank in Action 『COMPLETED』 The Goddess of All (1 & 2) -UNDER SUPER MAJOR EDITING- "I will do anything for you,Just don't leave me.."