MAKNAE'S VMINKOOK PHOTO⬆⬆⬆☝👆☝
👑👑👑👑👑👑👑👑👑👑👑👑👑👑👑
Kahit na isa sila sa pinaka malalakas na gang dito sa Ayeshib ay lugi sila sa amin dahil sila kuya Leo rin ang Pumapangalawa sa pinakamalalakas na Gang dito sa Ayeshib at ang Black Gang ay puro Earth Attributes lang at kami naman ay halo halo ng Charm kaya madali lang para sa amin ito.Susugod sana sakin yung dalawang mokong pero agad naman silang nag liyab sa harap ko ng hindi ko pa nagagamit ang charm ko.Tinignan ko naman si Shia na naka smirk.
Psh! Crush pala ako nito.Niligtas ako eh pero no need kaya ko sarili ko.
"Tss! Ang yabang kasi" pangaasar niya sakin ng mahuli yung paa ko ng ugat ng puno.Agad naman nag liyab ito dahil sa ginawa ko at tumalon ako ng mataas para bigyan ng malaking apoy ang mga kalaban.Napaatras naman yung limang mokong at tinignan ako ng masama.
Hays! Mukhang matatagalan pa kami dito.Ang grupo kasi nila shed ang pinakamaraming tauhan kaya medyo mahihirapan kami.
Nasa 235 ata sila pero ang nandito mga nasa 55 lang o 75 tss! Bakit dinalang niya sinama yung buong walang kwentang grupo niya?
Makapag enjoy na nga lang.
👑Shine POV👑
Medyo mahihirapan ako.Woah! Makakaya kaya to ng ganda ko?
Sina Lyka at Erika madaling nakatakas sa Earth attribute ni Quincy dahil na rin ay ang charm nila ay Earth kaya madali lang silang makakatakas.
Inatake ako ni Lyka gamit yung mga nag sisilakihang dahon at may buhay ito at parang gusto niya akong ipakain rito.
Eew! Kadiri yung ngipin ng..wait? Ano bang klaseng creature yan? Ah basta may mga matutulis na ngipin.Yung parang sa Plants vs Zombie.Parang ganun pero hindi siya violet or purple ang kulay kundi kulay green siya.Gumawa ako ng malaking water ballon at ng malapit na sakin yung panget na creature na yun ay sumugod ako at sabay tapon ko ng giant water ballon.Nawala naman yung panget na yun at si Lyka naman ay napahiga.
"Tss.Ayan ba ang magagaling? Asus! Madami lang kayo kaya wag kayong mag mayabang" Mataray na sabi ko sakanya at ginamit ko yung boses ko na nakakairita pakinggan.Mairita ka sana kang Betch ka.Teka Betch ba yun? Bytch,Bitch? Ay ewan.
"Bwiset kang witch ka!" asar na sabi niya sakin.
Nagulat na lang ako ng may mga pumulupot sa mga paa ko kaya na out of balance ako.Pero hindi ako nahulong sa lupa kundi sakanya.Kay....Earl.
DUG.DUG.DUG.DUG
"Tss.Ang yabang kasi.." sabi niya sakin kaya na pa pout ako ng wala sa oras.Bumuo siya ng water tournado at tinawag niya si Clark.
"Clark! Pakuluin mo nga to!" sigaw niya kaya naman agad nag liyab yung water tournado at malakas na hinagis ni Earl kay Lyka yung water tournado at ayun! Lunod na,Na lapnos pa.Tsk! Sayang.Nawala naman sa paa ko yung mga ugat kaya napa ayos na ako ng tayo.
"Sabi pakuluin hindi paliyabin." Blankong sabi ni Earl kay Clark.
"Sorry na Tanda! Na excite lang" sabay tawa ni Clark ng walang bukas.Bumuo naman si Earl ng maliit na water ball at inihagis sa tumatawang si Clark at tenen! Basa yung harapan ng pang baba niya.Eew! Ang pe pervert talaga nila.
"Tss! Kadiri kayo!" inis kong sabi at ginamit yung matinis kong boses."Nakakarindi ka! Shut up!"inis ding sabi sakin ni Earl.
"*Pout* Eh kasi bakit kailangan sa ano..sa..Ah basta! Pervert!" inis kong sabi at nag crossed arms.Kinuha ko na lang yung Nace ni Lyka.
BINABASA MO ANG
The Goddess of All
Fantasía#10 Highest rank in Fantasy #41 Highest rank in Action 『COMPLETED』 The Goddess of All (1 & 2) -UNDER SUPER MAJOR EDITING- "I will do anything for you,Just don't leave me.."