[TGOA2]Q31:I dont give a Sh*t
👑👑👑
Earl
Damn! Hilo na nga ako sa kotse kanina tapos itong tatlong bubwit nato sabay-sabay pang magsalita.
Hindi na lang ako nag abalang mag palit ng pang-laban.Eh! Tinatamad ako eh.
"Puwede ba! Isa-isa lang magsalita! Kailangan bang magsabay-sabay? Ano to speech choir? Kaloka! " sabi ni Quincy at ngumuya ng chocolate bar.
"Ang daming sat-sat! Laban na! " sabay-sabay ulit nilang sabi.Napadaing na naman ako.Damn!.Biglang nag cast ng spell si Haynes at nanahimik yung tatlong bubwit.Susugod sana sila ng humarang kami.
"Not now kids" naka-ngising sabi ni Chester.Mukhang lalong nainis yung triplets.Yan mainis kayo lalo.Ang iingay niyo!."Masyado naman ata kayong marami para labanan ang mga kapatid ko? "
Napatingin kami sa gilid ng triplets.Naiyukom ko ang mga kamao ko.PUTANESS Iritang-irita na nga ako sa tatlo may apat pang umepal.
"10 vs 3? Uh-uh! Dapat 7 vs 10.Okay lang na kulang kami ng tatlo." sabi ni Helldrix na nakangisi.Si Haynes naman ay humakbang ng tatlo para makatapat si Lucia.Tss.
"Guys,Were bored right? " nakangising tanong ni Haynes sabay labas ni Haynes ng katana."Yup! " sabay-sabay naming sinabi kaya alam kong sumakit yung ulo nila.Paano napa daing eh.Tss dapat lang sakanila yan.
"So...Let's get it on! " Sabi ni Haynes at sumugod na kami.At dahil naiwan ko yung weapons ko at dagger lang ang dala ko yun na lang.
*Yawn* inaantok na ako ah.Pasimple akong pumunta sa likod ni Helldrix sabay sipa ng malakas.Napalipad naman siya.Lumapit ako habang pinaglalaluruan ko yung water Charbute.Tinignan niya ako ng masama.
"Damn you Earl! " Sigaw niya sakin sabay hagis ng Black Fire ball sa akin.Tinagilid ko lang yung ulo ko para hindi matamaan.Tinignan ko siya ng blanko."Ano yun? " tanong ko sabay turo sa likod niya.Tumingin naman siya kaya hinagis ko sakanya bigla yung dagger na may water charbute.At sapul naman sa balikat.Galit siyang tumingin sakin.
Pero ako inaantok na talaga.Ah! I want to go home.
"Andaya mo ah!" galit niyang sabi.Biglang naging itim yung mata niya.Kanina kasi blue.Tumayo siya at gumawa siya ng malaking black fire tournado.Sumugod siya sa akin kasama non.Bored naman akong nagteleport sabay suntok sa mukha niya.At dahil sa biglaan kong suntok ay tumalsik na naman siya.
Tss.Isa ba talaga sa king ng Spectris? Bakit ang hina.Ano ba yan! Lalo akong inaantok.*Yawn*
"Earl! "
Napatingin ako sa likod ko ng may sumigaw.Si Shine.
May paparating na water blade sa akin.Iilag sana ako kaso huli na.Natamaan ako at napalipad sa lakas nito."Ah! Jinja?"(Seriously?) Hutaness! Parang nagising ako doon ah.Inis akong tumingin sa sugat na natamo ko.Tss.Bakit sa dinamidami ng tatamaan ay yung paa ko pa?.Shit naman oh!.
"Masarap ba? " nakangising tanong ni Helldrix na nakatayo na sa harapan ko.Kahit na nahihirapan ako ay tumayo ako.Pasimple akong nagteleport at sinapak siya ng harapan.Napa-atras naman siya.Nag teleport ako sa gilid niya sabay sipa sa tiyan niya.Napa-atras siya ulit.
BINABASA MO ANG
The Goddess of All
Fantasy#10 Highest rank in Fantasy #41 Highest rank in Action 『COMPLETED』 The Goddess of All (1 & 2) -UNDER SUPER MAJOR EDITING- "I will do anything for you,Just don't leave me.."