Chapter 5- Len Tsukimori at ang Gumiho

2.8K 107 49
                                    

Chapter 5

Len Tsukimori at ang Gumiho

 

FEL’S POV:

KAIINIIIS!!!!! MAMA!!!! WHAAAH!!!! BULGAR NA ANG IDENTITY KO NAMAN!!!!! SECRET LANG NAMAN DAPAT YUN EH!!!!! ARGGGH!!!!! WORST SABAY PA KAMING BABALIK SA SCHOOL NGAYON AT UUWI MAMAYA KASI INIMBITA NINA MAMA SI MA’AM EMERALD AT ANG IMPAKTO NA YUN SA BAHAY NAMIN!!!! WHAAAH!!!!!

Pagpasok ko sa kotse hindi ko siya pinansin habang naka ngisi ang mokong.

“So kaya ka pala galit sa akin dahil sa halik nay un?!? Ang babaw mo naman.”

“Cheeee!!!!! Wag mo akong kausapin!!!! YOU LOATHESOME CREATURE!!! PLAYBOY!!!!!”

“Sus kunwari ka pa eh nagustuhan mo naman ang halik nay un eh mantakin mo nahalikan ka ng isang prinsipe ?!?”

“Prinsipeng Playboy!!!! Hoy!!!! MAs gusto ko pang magpahalik sa kambing kesa sayo noh!!! Echusera ka!!!”

“sige nga halikan mo yung kambing kung kaya mo. WHAHAHAHA!!!!” ABA’T!!!! NANG AASAR TALAGA ANG MOKONG!!!! NAMEEENN!!!!!!

“Cheeeh!!!! Tumahimik ka!!!! Para sayo ok lang maghalik nang kung sinu sino kahit pa mga buga diyan!!!”

“Sus kung mkapagsalita ka naman parang first kiss mo yun. Hahaha!!!” and it hitted me. Ang sakit. Totoo naman kasi. Hindi ko na lang siya sinagot. I just lowered my head and remain silent. When we reached the school, he breaks the silence.

“So totoo yung kanina?!?”

“Ewan ko sayo!!!!”

“Sorry sa ginawa ko.”

O______O

Am i dreaming? Tama ba yung narinig ko? Nag sorry siya? Aba may puso rin pala ang tuso na ito.

“Kahit mag sorry ka pa wala na tayong magagawa hindi nay un maibabalik pa.” Sinabi ko na lang at umalis na sa kotse niya.

“Hoy sungit eto na yung panget mung design.” At ibinato sa akin ang tube ko. KAINIIISSS!!!!!

****************************************************************************

As usual, sumakay na naman ako sa kotse nang impaktong ito papunta sa bahay naming. Hindi na raw ako susunduin ng driver ko andito naman raw si impakto. Haist. Kahit badtrip ako pagtritripan ko na lang to. Uubusin ko gasoline niya. Whahahaha!!!!! Maya maya pa, may nakita aking MASTER SHIOMAI!!! Whaaah!!!!

The Otaku Girl and The Playboy Prince - - Completed.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon