Chapter 35 - Life Without You

1.5K 42 67
                                    

A/N:

                Natapos na po ang issue about sa nangyari. Maayos na po ang lahat at salamat sa mga taong naki aksyon at nakiconcern sa akin. Duon ko po nakita ang suportang ibinibigay niyo sa akin at dito ko rin nakita kung sino ang mga kaibigan ko. Kaya po dun sa mga taong hindi binabasa ang stories ko at hindi ako sinusuportahan, better UNFAN me guys. Hindi ko kailangan ng mga taong gaya ninyo. Nakakalungkot lang kasi tingnan na sa profile ko higit 200+ ang fans ko pero kadalasan sa mga ito ay hindi ko kilala. Gusto ko nga hindi fans ang ilagay jan kung hindi READERS kung pwede lang sana >_<. Yun lang po, anyways highway ito na ang pinangako kung UD sa inyo so enjoy : ).

                                Tapos hinihingi ko po sa mga readers ay PASENSYA at TIYAGA sa pagbabasa ng mga Updates ko. Kasi po mahahaba na ang mga UD ko dahil patapos na siya. Kaya lahat ng details sa story ay ibubuhos ko na. ^___^

 

Read before Vommenting.

 

-PV-

Chapter 35

 

 

Life Without You

 

 

 

FEL's POV:

Ang hirap ng kalagayan ko ngayon. Nandito ako sa kwarto ko mag-isang nagmumukmok. Ang mga mata ko ay kasingtulad na ng drug addict na dilat na dilat at mahapdi na. Kung pwede nga lang ma amnesia na ako para mawala na ang sakit na nararamdaman ko at nang hindi ko na maalala pa ang mga nangyari.

"Mas mabuti pang maghiwalay na lang tayo."

Yan ang paulit ulit na naaalala ko, tandang tanda ko pa ang pag- alis niya ng hindi man lang lumilingon o hindi man lang bumabalik. Umuulan ng malakas noon at kumikidlat pa pero hindi ko na naalintana ang takot sa kulog at kidlat dahil sa sakit ng nararamdaman ko.

Kyuuu~

Biglang lumapit sa akin si Shiro at dinilaan ang kamay ko. Niyakap ko naman siya.

"Shiro chan, doshite?!? Allen san wa baka desu!!!" sabi ko at hindi ko na naman napigilan ang mga luha sa mga mata ko. Ang sakit sakit lang kasi. Lahat ng mga bagay na nandito ay nagpapaalala sa kanya. Si shiro, ito ang anak namin diba?!? Bakit ganun?!? Ako na lang ang naiwan at wala na siya. Tanging si Shiro na lang ang karamay ko ngayon. Dahil  hapung hapo na ang mga mata ko pumikit na ito hanggang sa nakatulog na ako.

The Otaku Girl and The Playboy Prince - - Completed.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon